พี่เอกลองคุยกับcall center mitsu ดูหรือยังครับว่ามีหนทางแก้ไขได้อย่างไรบ้าง
วันนี้หลังจากถอดกันขโมย แล้วเกิดอาการขึ้นอีก ผมเลยโทรเข้า call center mitsu ครับ ทางพนักงานถามรายละเอียดแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ครับ ตอนนี้ได้แต่รอครับ
ขอสอบถามพี่ๆนิดนึงครับ call center ที่บอกว่าจะประสานงานให้เขาจะทำอะไรครับ มีใครเคยติดต่อ call center บ้างครับ
(แถมอีกนิดครับหลังจากถอดกันขโมยเสร็จแล้วกระจกกับเบาะมีปัญหา ผมตัดสินใจครับรถจากราชบุรีไปศูนย์ออโต้ ซิตื้ เลยครับ ถึงศูนย์บ่ายโมง ปรากฎว่าคิวเต็ม เลยขอร้องให้ช่างดูอาการรถผมให้สัก 5 นาทีได้มั้ย พอดีหัวหน้าช่างบอกไม่ว่างครับ สุดท้ายต้องขับรถกลับแบบเศร้าๆครับ)