Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

สอบถามเรื่องการติดกล่องดันราง เพื่อหวังผลทางด้านประหยัดน้ำมันในการขับขี่แบบเดิมๆ

<< < (5/9) > >>

พี่อิฐ:

--- อ้างจาก: นุก (ปทุมธานี) ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017, 20:46:29 ---มิตรชัยเลยครับพี่เปี่ยม  :L2900: :L2900:

--- End quote ---
อาราย ครับ อาราย .... มิตรชัย  :sd06:

Phakphum (เอ):

--- อ้างจาก: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017, 18:28:28 ---ร่วมแชร์รถที่ใช้งาน หลังติดกล่องเพิ่ม กินน้ำมันประมาณเดิม (เฉลี่ย 8-10 โล/ลิตร ตามสถานะการและภูมิประเทศ) แต่ได้อัตราเร่งดีขึ้นครับ :L4399:

--- End quote ---

ขอบคุณครับพี่ตุ้ย

นุก (ปทุมธานี):

--- อ้างจาก: พี่อิฐ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017, 20:56:59 --- อาราย ครับ อาราย .... มิตรชัย  :sd06:

--- End quote ---

ไม่ธรรมดาครับ  :L2897:

พี่อิฐ:

--- อ้างจาก: นุก (ปทุมธานี) ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017, 21:45:25 ---ไม่ธรรมดาครับ  :L2897:

--- End quote ---
มิตรชัย ต้องอินทรีแดงแล้ว  :D
ส่วน ไชยา น่าจะ ไม่ธรรมดา
สรุป มุกแป๊ก  :sd42:

Phakphum (เอ):
สรุปว่าผมได้ทำการ upgrade step ที่ 5 เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งไม่ได้ติดกล่องดันรางตามแผนเดิมที่เคยวางไว้ แต่เป็นการติดกล่องคันเร่งไฟฟ้า ฺBoost speed mark II เข้าไปแทน โดยหลังจากติดตั้งไปแล้วอัตราการกินน้ำมันยังคงเท่าเดิม แต่ด้านอัตราเร่งนี่เรียกว่าถูกใจใช่เลย คือมันได้แบบที่ต้องการจริงๆ การออกตัว หรือเร่งแซงทำได้ดีขึ้นมากๆ ไม่มีความรู้สึกอืดเหมือนก่อนหน้านี้เลย การต่อเกียร์ก็สมูทดี รู็สึกว่าขับรถได้ไหลลื่น เหมือนขับรถเก๋งเลย (รู้แบบนี้ติดกล่องคันเร่งตั้งนานแล้ว) สำหรับผมแล้วคิดว่าคงไม่ต้องเพิ่มกล่องดันรางอีกแล้ว เพราะได้การตอบสนองของรถในแบบที่ต้องการแล้ว หากเพิ่มกล่องดันรางเข้าไปรถคงจะแรงกว่านี้ซึ่งอาจจะแรงเกินไปสำหรับผม (รถแรงเกินคนขับ)

ในส่วนของตัวกล่องคันเร่งเท่าที่ลองปรับดูหลายๆ โหมดสรุปว่าโหมด  7 เข้ากับรถผมมากที่สุด (โหมดที่สูงกว่านี้ก็แรงดีแต่เหมือนว่าจะควบคุมรถได้ลำบากตอนขับคลานๆ แบบรถติดๆ รถมันจะพุ่งเกินไป) ตอนนี้คิดว่าพอใจกับโหมด 7 แล้วแต่ก็ยังสงสัยอยู่ว่าโหมด A กับ B ของสูตรม้าแคระหรือสูตรผีบอกที่ว่าสมูทสุดๆนั้นหากได้มาใช้กับรถผมแล้วจะแตกต่างจากโหมด 7 ขนาดใหน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้สัมผัสหรือเปล่า
:L2761:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version