Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
การแก้ไขปัญหาความร้อนหลังจากติดกล่อง/รีกล่องหลัก
ที 2930:
มารอด้วยครับ :L2900:
พี่ทูต LCB-3785:
เริ่มสนุกแล้วววว .....รอพี่หมูปล่อยของต่อ.. :L2732:
ซูกิ-เอ:
:L4365: กำลังสนุก...มารอด้วยคนคับ :L2736:
แม็กกี้:
:L2888: มารอด้วยคนคร๊าบ อยากรู้เหมือนกัน :L4365:
หมู Lady:
:sd23: มาเล่าสู่กันฟังต่อครับ กลับมาถึงบ้านพร้อมกับความรู้สึกที่ว่า ทำไมความร้อนยังไม่ถึง 99 องศาเลย ทำไมมันถึงเดือดซะขนาดนั้น ชิ้นส่วนต่างๆ
จะเสียไปถึงไหน คิดแล้วก็ปวดหัว จะต้องลงไป กทม. อีกแล้ว จอดทิ้งไว้อาทิตย์นึงก็ค่อยๆ ขับเข้า กทม. (ใจกล้ามาก กะว่าพังตรงไหนก็เรียกรถสไลด์ล่ะกัน)
โทรถามทางพี่นก กับน้องบี เหมือนเดิม ที่หมายอู่ไม่เต็มร้อย มาถึงอู่ พี่นกเข้ามาดูพร้อมบอกว่า สงสัยฝาไปแน่ จอดทิ้งไว้เลย แล้วกลับไปรอรับโทรศัพท์
ที่บ้าน (โอ้ น้องปา จะเป็นรัยมากไหมนะ) กลับก็กลับ รอรับโทรศัพท์ไปพร้อมกับเตรียมหาเงินไว้รอจ่าย หลายแน่งานนี้ แต่ก็โทรสอบถามอาการตลอด
เปลี่ยนเสื้อ เปลี่ยนฝา (โอ้ขนาดนั้นเลยเหรอ) ไหนๆ ก็จะเปลี่ยนแล้ว เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ตามสูตรพี่นกด้วยล่ะกัน ติดออยเกียร์ด้วยเลย เปลี่ยนวาล์น้ำ
(อืม มันมากมายเลยงานนี้ คิดแล้วกลุ้ม) นึกขึ้นมาโทรหาพี่นกช่วยดูสายพานให้ผมด้วย พี่นกบอกเริ่มออกลายงาอีกแล้ว งั้นก็จัดการเปลี่ยนไปเลยพี่
ของแท้ศูนย์นะครับ งานนี้กระเป๋าฉีกแน่ (แม่บ้านจะบ่นอีกไหมนะ) และก็ถึงวันที่ไปรับรถ นั้งรถทัวร์ไปถึงเช้า หาที่พักแถวงามวงศ์วานแล้วนั่งแท๊กซี่ไปอู่พี่นก ใจจะขาดคิดถึงน้องปา ตรวจสอบรถพร้อมทดลองขับ โอ้เสียงใส ความร้อนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เริ่มสตาร์ท อยู่ที่ 84 องศา ขับกลับก็เลยทดสอบครับ ความเร็วที่
190 ความร้อนขึ้นมา 90-93 ก็ถือว่าดีกว่าเดิม คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปครับ หลังจากนั้นก็ขับออกทริปไปเชียงใหม่ 2 รอบ ไปสกลนคร 1 รอบ ไปมหาสารคาม
1 รอบ จนกระทั้งเมื่อมิเตอร์มาถึง 125000 (มีข่าวดีมาบอกครับ) คอมสุดที่รักเสีย ต้องซ่อมคอมให้เขาก่อนครับ เดี่ยวมาเล่าต่อนะครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version