Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
ขอเชิญ 4 สิงห์คะนองควันมา review ผลการใช้งานกันหน่อยครับ .....
พี่ไซ:
--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่ 9 มิถุนายน 2014, 15:42:16 ---ขอบคุณ พี่ตุ้ย สำหรับขอมูล รถผมก็สเตปเดียวกับพี่เลย แต่ล้อ 16 ยาง 275/70/16 ยังไม่เคย ลองโหมด C เลยแม้แต่ครั้งเดียว กลัวมันแรงเกิน ;D แค่โหมด A ก็ ฟิน สุดๆแล้ว :L4384:
--- End quote ---
ลอง B ดูครับเดี๋ยวถึงขั้นร้อง โอ้ว :L2888: :L2888: :L2888: ฟิ้นฟิน
:sd42: :L2905: :L2905:
ตุ้ย - นนทบุรี:
แวะมาติดตามด้วยครับ.....ผมกำลังจะมีโครงการใส่กล่องยกหัวฉีดอยู่ครับ
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 9 มิถุนายน 2014, 17:35:57 ---แวะมาติดตามด้วยครับ.....ผมกำลังจะมีโครงการใส่กล่องยกหัวฉีดอยู่ครับ
--- End quote ---
เพื่อเป็นแนวทางเฉพาะสมาชิกปามาเนีย รบกวนพี่ตุ้ยหาข้อมูลทางอื่นเปรียบเทียบอีกที
:L4399:
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: พี่ไซ - zAi ที่ 9 มิถุนายน 2014, 16:49:40 ---
ลอง B ดูครับเดี๋ยวถึงขั้นร้อง โอ้ว :L2888: :L2888: :L2888: ฟิ้นฟิน
:sd42: :L2905: :L2905:
--- End quote ---
ไม่อยากบอกว่าได้ข้อมูลอ้างอิงโหมด B มาจากพี่ไซเนี่ยแหละ ปัจจุบันผมปรับคาไว้ที่ B9 (คันเร่ง/ปิ่นโต+ชมพูยิกๆ) แบบ full-time เลยครับ ฟินฝุดๆ นี่ขนาดยังไม่ใช่สูตรม้าแคระนะเนี่ย :sd42: :sd42: :L2900: :L2900:
ตุ้ย - นนทบุรี:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 9 มิถุนายน 2014, 18:07:24 ---
เพื่อเป็นแนวทางเฉพาะสมาชิกปามาเนีย รบกวนพี่ตุ้ยหาข้อมูลทางอื่นเปรียบเทียบอีกที
:L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณพี่นะมากครับ... :sd23: พอดีผมกำลังหาข้อมูลของการทำรถแบบ 1. กล่องดัน+หัวฉีดใหญ่ขึ้น กับ 2. กล่องดัน+กล่องยกหัวฉีด หากเราจะทำเพียงแค่อย่างหนึ่งอย่างใด แบบไหนจะดีกว่ากันตามเป้าที่ตั้งไว้คือ แบบไหนอัตราเร่งได้ดีกว่ากัน และ แบบไหนประหยัดน้ำมันกว่ากัน ครับพี่นะ (พอดีตอนคันเก่าผมทำพร้อมกัน(ดัน+ยก+หัวฉีด) เลยเปรียบเทียบลำบาก ได้มาเจอกระทู้นี้ของพี่นะพอดี โดนใจครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version