Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

ขอเชิญ 4 สิงห์คะนองควันมา review ผลการใช้งานกันหน่อยครับ .....

(1/9) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:
ขอเชิญ  พี่ตาม  พี่เต้ย  พี่ทูต  พี่เอ-อุกฤษ  มารีวิวและรายงานผลการใช้งานกันหน่อยครับ    ไปรีวิวแยกไว้ที่กระทู้ไหนรบกวน copy หรือทำเป็นกระทู้ตัวเองช่วยทำ link ไปหน่อยครับ  เพราะมีเพื่อนๆอีกหลายท่านรอฟังผลอยู่

*ตอนนี้ผมทดสอบนำกล่องยกหัวฉีดพร้อมการปรับจูนแค่ 15%ของประสิทธิภาพกล่องมาประมาณเกือบเดือนแล้ว(มากกว่า 15%จะเล่าให้ฟัง)   มีข้อมูลสนับสนุนพร้อมเขียนรีวิวได้พอสมคตวร   มีแนะนำข้อดีข้อเสียเมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนปลายหัวฉีดให้ฟังด้วย   มีทั้งผลที่น่าพอใจและข้อจำกัดที่ไม่ค่อยพอใจ  ส่วนหัวฉีดมีข้อดีหลายอย่างแต่มีข้อด้อยอยู่อย่างหนึ่ง   ส่วนกล่องยกมีข้อเด่นชัดเจนอยู่อย่างหนึ่งแต่มีข้อด้อยที่ผมไม่ค่อยประทับใจอยู่อย่างหนึ่งและเกี่ยวกับการใช้งานประจำวันด้วย(ยกเว้นการส่งสัญญานยกเลิกสัญญานการควบคุมหัวฉีดของกล่อง)แต่ก็ผิดเงื่อนไขและconceptของที่ปรึกษา

*concept ของที่ปรึกษารั้วฯคือการแต่งหรือใส่อะไรเข้าไปก็ได้ ให้ปรับจูนจนบาลานส์กันทุกสัดส่วนและต้องไม่ใช้การเปิดๆปิดๆสวิทช์เพื่อการใช้งานให้วุ่นวายและเพิ่มความยุ่งยากในการใช้งานแบบ street use ทั่วไป   ให้ปรับจูนเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว   สามารถใช้งานประจำวันเพียงการ startรถแล้วขับได้เลยอย่างเดียวโดยไม่ต้องคอยเปิดปิดอะไรเพื่อการใช้งาน  และพร้อมเสมอสำหรับการรีดกำลัง   ทั้งนี้ต้องอยู่ในข้อจำกัดเรื่องต่อไปนี้

ข้อจำกัดการตกแต่งรถตาม N chart



รอฟังผลนะครับ

บังมะ-Bangma:
 :L4365:   :sd23: ล่วงหน้าครับ

พี่นะ [Na ratchada]:
**ตอนนี้หลักการกล่องยกคล้ายๆกัน  ข้อด้อยข้อนี้สำหรับแนวคนปกติทั่วไปอาจไม่ชอบ จะเหมือนกันทุกค่ายสำหรับการทำงานลักษณะนี้(ได้รับการยืนยันมาแล้ว)

**สำหรับการเพิ่มกำลังการตอบสนองของเครื่องยนต์ตอนนี้  สำหรับความคิดเห็นของผมคือ หากจะเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ให้พิจารณาเลือกเปลี่ยนปลายหัวฉีดและปรับจูนตาม concept ด้านบนครับ
    ส่วนหัวฉีดที่จะนำมาเปลี่ยนไม่ได้ใช้วิธีการไล่เบอร์แต่เป็นวิธีการสโตคน้ำมันด้วยแรงดันรางปกติตามพิกัดที่เหลืออยู่  ฉะนั้นหากปิดกล่องดันรางหัวฉีดยังสามารถทำงานได้ปกติดี

**สำหรับกล่องยกหัวฉีด  ขอเป็นผงชูรสสำหรับเครื่องยนต์ในตอนท้ายสุด ถ้าอยากได้

**รายละเอียดรีวิวกล่องยกหัวฉีด  ขอแชร์ในงานมิตติ้งทั่วๆไปครับเพราะมีข้อดีและข้อด้อยที่อาจมีผลต่อผู้ค้ากล่องประเภทนี้

**ข้อเด่น กล่องยกหัวฉีด+กล่องดันราง+กล่องคันเร่ง+หัวฉีดเฉพาะรุ่น+ล้อ20+ยาง32นิ้ว+ยก 2นิ้ว จูนลงตัวพร้อมกันขาดไม่ได้เลยสักอย่าง  ฟินมากๆ (ถ้าไม่คิดถึงข้อด้อยข้อนั้น)


แล้วพบกัน
 :L2736:

พฏ:
 :L4365: :L2732: :L2732: :L4399: :L4399:

นุก (ปทุมธานี):
 :L4365:  :L2736:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version