Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
ขอเชิญ 4 สิงห์คะนองควันมา review ผลการใช้งานกันหน่อยครับ .....
พี่นะ [Na ratchada]:
ขอเชิญ พี่ตาม พี่เต้ย พี่ทูต พี่เอ-อุกฤษ มารีวิวและรายงานผลการใช้งานกันหน่อยครับ ไปรีวิวแยกไว้ที่กระทู้ไหนรบกวน copy หรือทำเป็นกระทู้ตัวเองช่วยทำ link ไปหน่อยครับ เพราะมีเพื่อนๆอีกหลายท่านรอฟังผลอยู่
*ตอนนี้ผมทดสอบนำกล่องยกหัวฉีดพร้อมการปรับจูนแค่ 15%ของประสิทธิภาพกล่องมาประมาณเกือบเดือนแล้ว(มากกว่า 15%จะเล่าให้ฟัง) มีข้อมูลสนับสนุนพร้อมเขียนรีวิวได้พอสมคตวร มีแนะนำข้อดีข้อเสียเมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนปลายหัวฉีดให้ฟังด้วย มีทั้งผลที่น่าพอใจและข้อจำกัดที่ไม่ค่อยพอใจ ส่วนหัวฉีดมีข้อดีหลายอย่างแต่มีข้อด้อยอยู่อย่างหนึ่ง ส่วนกล่องยกมีข้อเด่นชัดเจนอยู่อย่างหนึ่งแต่มีข้อด้อยที่ผมไม่ค่อยประทับใจอยู่อย่างหนึ่งและเกี่ยวกับการใช้งานประจำวันด้วย(ยกเว้นการส่งสัญญานยกเลิกสัญญานการควบคุมหัวฉีดของกล่อง)แต่ก็ผิดเงื่อนไขและconceptของที่ปรึกษา
*concept ของที่ปรึกษารั้วฯคือการแต่งหรือใส่อะไรเข้าไปก็ได้ ให้ปรับจูนจนบาลานส์กันทุกสัดส่วนและต้องไม่ใช้การเปิดๆปิดๆสวิทช์เพื่อการใช้งานให้วุ่นวายและเพิ่มความยุ่งยากในการใช้งานแบบ street use ทั่วไป ให้ปรับจูนเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว สามารถใช้งานประจำวันเพียงการ startรถแล้วขับได้เลยอย่างเดียวโดยไม่ต้องคอยเปิดปิดอะไรเพื่อการใช้งาน และพร้อมเสมอสำหรับการรีดกำลัง ทั้งนี้ต้องอยู่ในข้อจำกัดเรื่องต่อไปนี้
ข้อจำกัดการตกแต่งรถตาม N chart
รอฟังผลนะครับ
บังมะ-Bangma:
:L4365: :sd23: ล่วงหน้าครับ
พี่นะ [Na ratchada]:
**ตอนนี้หลักการกล่องยกคล้ายๆกัน ข้อด้อยข้อนี้สำหรับแนวคนปกติทั่วไปอาจไม่ชอบ จะเหมือนกันทุกค่ายสำหรับการทำงานลักษณะนี้(ได้รับการยืนยันมาแล้ว)
**สำหรับการเพิ่มกำลังการตอบสนองของเครื่องยนต์ตอนนี้ สำหรับความคิดเห็นของผมคือ หากจะเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ให้พิจารณาเลือกเปลี่ยนปลายหัวฉีดและปรับจูนตาม concept ด้านบนครับ
ส่วนหัวฉีดที่จะนำมาเปลี่ยนไม่ได้ใช้วิธีการไล่เบอร์แต่เป็นวิธีการสโตคน้ำมันด้วยแรงดันรางปกติตามพิกัดที่เหลืออยู่ ฉะนั้นหากปิดกล่องดันรางหัวฉีดยังสามารถทำงานได้ปกติดี
**สำหรับกล่องยกหัวฉีด ขอเป็นผงชูรสสำหรับเครื่องยนต์ในตอนท้ายสุด ถ้าอยากได้
**รายละเอียดรีวิวกล่องยกหัวฉีด ขอแชร์ในงานมิตติ้งทั่วๆไปครับเพราะมีข้อดีและข้อด้อยที่อาจมีผลต่อผู้ค้ากล่องประเภทนี้
**ข้อเด่น กล่องยกหัวฉีด+กล่องดันราง+กล่องคันเร่ง+หัวฉีดเฉพาะรุ่น+ล้อ20+ยาง32นิ้ว+ยก 2นิ้ว จูนลงตัวพร้อมกันขาดไม่ได้เลยสักอย่าง ฟินมากๆ (ถ้าไม่คิดถึงข้อด้อยข้อนั้น)
แล้วพบกัน
:L2736:
พฏ:
:L4365: :L2732: :L2732: :L4399: :L4399:
นุก (ปทุมธานี):
:L4365: :L2736:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version