Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง

<< < (10/27) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: เกรียงไกร(คิง) ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 15:03:20 ---

--- End quote ---

ผมว่าเราคงคุยกันผิดโจท์ยแล้วครับ 

- Triton ช่วงล่างหลังเป็นแหนบ , pajero เป็น สปริง
- คุยกันที่โช๊ค 4 ต้น  ไม่ใช่การเบิ้ลเพื่อลักษณะพิเศษ
- คุยกันที่ระยะยุบตัว กับระยะความสูงที่ไม่มีการดัดแปลงด้วยชุดยก และมุมล้อ
- คุยกันที่รถชนิดแวน นน.มาก   กับการบรรทุกผู้โดยสาร  ในความเร็วขับขี่และการใช้งานแบบ street used

 :L2761:

เกรียงไกร(คิง):
อันนี่คือช่วงล่างรถพ่อก็ใช้โปรกะสปริงเก่าๆพ่นสีซะหน่อยก็ดูไม่ออกแล้วว่าของเก่า :L2900:

เกรียงไกร(คิง):
ทั้งหมดนี่แค่อยากแชร์อีกด้านของคนที่ใช้งานจริงว่าคุณภาพกับราคาคคุ้มกว่าของแพงๆ หรือให้ลองเปิดรับสินค้าแบรนอื่นที่สมกับเงินที่จ่ายไป :L2760:

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: เกรียงไกร(คิง) ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 16:09:52 ---ทั้งหมดนี่แค่อยากแชร์อีกด้านของคนที่ใช้งานจริงว่าคุณภาพกับราคาคคุ้มกว่าของแพงๆ หรือให้ลองเปิดรับสินค้าแบรนอื่นที่สมกับเงินที่จ่ายไป :L2760:

--- End quote ---
คุณเกรียงไกร คุณยังเดินไม่รอบบ้านเลย แค่ 6 กระทู้ สมาชิกในนี้  ไม่ได้ใช้ EMU กันทุกคน และ กรุณา สักนิด เข้าบ้าน ควรถอดรองเท้าก่อน นะครับ

พี่อิฐ:
พี่คิง ผมรบกวนสอบถามนิด เห็นพี่บอกเห็นพี่ว่า

" แต่เมื่อออกถนนดำก็ซิ่งได้ไม่มีปัญหาเจอทางตรงกี่ร้อยกิโลผมเหยียบหมดไม่เคยยกถ้าทางโล่ง "

รถพี่ยกสูง(ไตรตัน)ใส่ความเร็วไม่มียั้ง มันไม่มีผลต่อการทรงตัวในความเร็วสูงหรอครับ   :L2761: :L2761:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version