Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: เกรียงไกร(คิง) ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 15:03:20 ---
--- End quote ---
ผมว่าเราคงคุยกันผิดโจท์ยแล้วครับ
- Triton ช่วงล่างหลังเป็นแหนบ , pajero เป็น สปริง
- คุยกันที่โช๊ค 4 ต้น ไม่ใช่การเบิ้ลเพื่อลักษณะพิเศษ
- คุยกันที่ระยะยุบตัว กับระยะความสูงที่ไม่มีการดัดแปลงด้วยชุดยก และมุมล้อ
- คุยกันที่รถชนิดแวน นน.มาก กับการบรรทุกผู้โดยสาร ในความเร็วขับขี่และการใช้งานแบบ street used
:L2761:
เกรียงไกร(คิง):
อันนี่คือช่วงล่างรถพ่อก็ใช้โปรกะสปริงเก่าๆพ่นสีซะหน่อยก็ดูไม่ออกแล้วว่าของเก่า :L2900:
เกรียงไกร(คิง):
ทั้งหมดนี่แค่อยากแชร์อีกด้านของคนที่ใช้งานจริงว่าคุณภาพกับราคาคคุ้มกว่าของแพงๆ หรือให้ลองเปิดรับสินค้าแบรนอื่นที่สมกับเงินที่จ่ายไป :L2760:
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: เกรียงไกร(คิง) ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 16:09:52 ---ทั้งหมดนี่แค่อยากแชร์อีกด้านของคนที่ใช้งานจริงว่าคุณภาพกับราคาคคุ้มกว่าของแพงๆ หรือให้ลองเปิดรับสินค้าแบรนอื่นที่สมกับเงินที่จ่ายไป :L2760:
--- End quote ---
คุณเกรียงไกร คุณยังเดินไม่รอบบ้านเลย แค่ 6 กระทู้ สมาชิกในนี้ ไม่ได้ใช้ EMU กันทุกคน และ กรุณา สักนิด เข้าบ้าน ควรถอดรองเท้าก่อน นะครับ
พี่อิฐ:
พี่คิง ผมรบกวนสอบถามนิด เห็นพี่บอกเห็นพี่ว่า
" แต่เมื่อออกถนนดำก็ซิ่งได้ไม่มีปัญหาเจอทางตรงกี่ร้อยกิโลผมเหยียบหมดไม่เคยยกถ้าทางโล่ง "
รถพี่ยกสูง(ไตรตัน)ใส่ความเร็วไม่มียั้ง มันไม่มีผลต่อการทรงตัวในความเร็วสูงหรอครับ :L2761: :L2761:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version