Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
พี่ศักดิ์:
เพื่อเป็นการปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง (http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2421.0.html) เมื่อวานไปจัดมาแล้ว Profender ปรับ 4 ระดับแกน 18 มิลที่ร้านครอสเซอร์ 4x4 งามวงศ์วาน ติดตั้งเสร็จเดินทางไปทำธุระจากกรุงเทพฯ ขึ้นเชียงใหม่ทันที นุ่ม หนึบ เกาะ คนละเรื่องกันเลยกับโช้คสแตนดาร์ดติดรถ หายย้วย หายโคลงแล้ว
ต๋อง Fuddy:
ผมมีสปริงหลัง PROFENDER กอง อยู่ ห้องเก็บของ :L2739: อยาก ขาย
*** แก้ไข เป็น สปริงเพดเดอร์
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2014, 16:34:55 ---ผมมีสปริงหลัง PROFENDER กอง อยู่ ห้องเก็บของ :L2739: อยาก ขาย
--- End quote ---
นู่น ไปนู่นเลยพี่ต๋อง ห้อง Garage Sales :L6425:
พี่อิฐ:
รถพี่ศักดิ์ เสริมหล่อดูดุดันขึ้นเยอะ
โช้คตัวนี้เป็นไงมั่งครับ รีวิวนิดเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับ พี่สมาชิก เห็นว่าปรับได้ 4 ระดับ
ขอบคุณครับ :L4399:
สุภัทร (Pat):
ขอทราบราคาโช๊ค 4 ตัว และ พี่ศักดิ์ใช้กับสปริงเดิมใช่มั้ยครับ ;) ;) ;)
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version