Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง

(1/27) > >>

พี่ศักดิ์:
เพื่อเป็นการปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง (http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2421.0.html) เมื่อวานไปจัดมาแล้ว  Profender ปรับ 4  ระดับแกน 18 มิลที่ร้านครอสเซอร์ 4x4 งามวงศ์วาน ติดตั้งเสร็จเดินทางไปทำธุระจากกรุงเทพฯ ขึ้นเชียงใหม่ทันที นุ่ม หนึบ เกาะ คนละเรื่องกันเลยกับโช้คสแตนดาร์ดติดรถ หายย้วย หายโคลงแล้ว 






















































ต๋อง Fuddy:
ผมมีสปริงหลัง PROFENDER กอง อยู่ ห้องเก็บของ  :L2739: อยาก                                                                                                                            ขาย
*** แก้ไข เป็น สปริงเพดเดอร์

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่  6 กุมภาพันธ์ 2014, 16:34:55 ---ผมมีสปริงหลัง PROFENDER กอง อยู่ ห้องเก็บของ  :L2739: อยาก                                                                                                                            ขาย

--- End quote ---

นู่น ไปนู่นเลยพี่ต๋อง ห้อง Garage Sales  :L6425:

พี่อิฐ:
รถพี่ศักดิ์ เสริมหล่อดูดุดันขึ้นเยอะ
โช้คตัวนี้เป็นไงมั่งครับ รีวิวนิดเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับ พี่สมาชิก เห็นว่าปรับได้ 4 ระดับ
ขอบคุณครับ  :L4399:

สุภัทร (Pat):
ขอทราบราคาโช๊ค 4 ตัว และ พี่ศักดิ์ใช้กับสปริงเดิมใช่มั้ยครับ ;) ;) ;)

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version