Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: เกรียงไกร(คิง) ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 16:09:52 ---ทั้งหมดนี่แค่อยากแชร์อีกด้านของคนที่ใช้งานจริงว่าคุณภาพกับราคาคคุ้มกว่าของแพงๆ หรือให้ลองเปิดรับสินค้าแบรนอื่นที่สมกับเงินที่จ่ายไป :L2760:
--- End quote ---
สวัสดีครับ คุณคิง
ถ้ายังได้ข้อมูล Pa-mania born to be หรือ ทำไมถึงมีปามาเนีย ไม่ครบ อย่าเพิ่งแสดงความคิดเห็นแบบด้านเดียวหรือโพสแนวนี้นะครับ
:L4399:
เต้ย แม่กลอง:
สำหรับผม ผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ กลไก ของรถ เท่าไหร่
ก็ได้แต่ถาม พี่ ๆ ในบ้านหลังนี้
ผมจ่ายไป เพื่อความสุขในการขับรถของผม ผมถือว่า จบ แล้วมีความสุขครับ
:sd42: :sd42: :sd42:
ต๋อง Fuddy:
เรียนคุณ Profender_Teams, ถ้าต้องการแชร์ข้อมูล เรียนเชิญส่งหลักฐาน จะได้เป็น Full Member จะได้โพสต์ได้ ครับ
และ ช่วย เอารูปถ่ายของผมออกด้วย ถ้าคุณเป็นผู้ขาย เปิดตลาดแบบนี้ ผมว่า....
ศิระ:
--- อ้างจาก: เกรียงไกร(คิง) ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 14:12:32 ---ขอบคุณพี่ศักดิ์สำหรับบทความรีวิวเรื่องชุดช่วงล่างใหม่ :sd23:
ผมเป็นคนนึงที่ใช้โปรเฟนเดอร์มา 2 ปี กับเส้นทางที่รถทั่วๆไปเค้าไม่ไปกัน คือเข้าป่าเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อออกถนนดำก็ซิ่งได้ไม่มีปัญหาเจอทางตรงกี่ร้อยกิโลผมเหยียบหมดไม่เคยยกถ้าทางโล่งจึงกล้าบอกได้เลยว่าโช้คถูกๆราคาไทยๆที่พี่ใช้อยู่สู้โช้คเทพจากนอกได้สบาย ซึ่งที่ผมได้สัมผัสมาคุณภาพต่างกันไม่ถึง15%แต่ราคาถูกกว่า3เท่าตัวส่วนการรับประกัน1ปีพี่ไม่ต้องกลัวว่าครบ1ปีแล้วมันจะพังผมใช้มา2ปี60000โล แกนกะตัวโช้คยังอยู่เหมือนเดิมทำงานได้ปกติ ไม่เคยมีปัญหาใดๆถ้านับราคาที่ผมได้มาตอนนั้น8000บาทกับการใช้งาน2ปีก็ตกเดือนละ3ร้อยกว่าบาทคุ้มแน่นอน ส่วนโช้คปรับระดับที่พี่ใช้นั้นผมว่ามันมีตัวเลือกให้ผู้ใช้ได้ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของเราเอง เพราะรถที่ผลิตมานั้นเค้าผลิตมากลางๆส่วนใครอยากปรับแต่งตามการใช้งานอย่างไรขึ้นอยู่กับเราไม่ใช่ในเราปรับตามรถทีเดียวทั้งหมดไม่งั้นมันก็ไม่ได้ในสิ่งที่เราต้องการ มันจะตอบโจทย์เราได้กว้างกว่าแบบที่ปรับอะไรไม่ได้เลยสุดท้ายก็ขายทิ้งหรือทนใช้ไปตามเส้นทางที่มันรับได้ เราเสียตังค์เราก็เลือกได้ว่าอยากได้แบบไหน
เท่าที่เล่นและรู้จักคนใช้รถแบบนี้มามีแต่คนบอกว่าโช้คที่ปรับค่าได้ตามใจผู้ใช้คือโช้คที่ดี เหมือนรถขับสี่กับขับสอง คนที่มีขับสองอยากได้ขับสี่เพราะมีทางให้เลือกกับคนที่มีขับสี่ มีไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
:L2904:
--- End quote ---
คหตส นะครับ ถ้าสมมติว่าโช็คเทพจากนอกให้ความปลอดภัยผม 90% (เพราะไม่มีอะไร 100%) เท่ากับว่าโปรเฟนเดอร์ให้ความปลอดภัยผมเเค่ 75% เพราะต่างกัน 15% ดังนั้นผมเลือกโช็คเทพจากนอกครับ เพราะเวลาเกิดเหตูกระทันหันหรือเสียหลัก 15% ที่ต่างกันอาจช่วยชีวิตผมได้ครับ เช่น จากควำเป็นไม่ควำ เเละผมยอมเสียเงินเพิ่มขึ้นจะ 2หรือ3เท่าก็เเล้วเเต่เพื่อ 15% ในคุณภาพเเละความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นมาสำหรับโช็คเทพจากนอกครับ
ขอบคุณครับ
พี่เอ็กซ์ Exit8689:
ผมก็เคยใช้ Profender ตั้งวันแรกที่ออกรถมา
ด้วยตัวโซ๊ค ผมพอใจในระดับหนึ่งครับ
แต่ที่น่าเสียใจคือร้านที่นำมาขายมากกว่าครับ
เนื่องจากเค้าออกของ Triton มาใส่ให้ผม
ทำให้รถผม หน้า หลัง สูงไม่เท่ากัน
แล้วร้านก็บอกว่าจะแก้ให้ ทั้งๆ ที่ผมได้บอกเค้าก่อนจะใส่แล้วว่ามันไม่ใช่ของ Pajero
ซึ่งผมก็ใช้อยู่ประมาณ 4 เดือน วิ่งไปประมาณ 4000 โล
แล้วก็ถอดไว้ ใส่อีกตัวหนึ่ง
คหสต ผมนะครับ Profender ดีกว่าของติดรถ
แต่ที่ทำให้ผมเปลี่ยนเพราะ ตัวแทนที่ไม่หวังดีกับลูกค้ามากกว่าครับ
หวังแค่อยากจะขายของที่มี ทั้งๆที่ได้คุยกันก่อนให้สั่งของมาไว้ก่อนติดเป็นอาทิตย์
ขนาดเราบอกว่าไม่ใช่รุ่นเดียวกัน เค้ายังดึงดันใส่ให้
ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงมีผลกับภาพรวมทั้งหมดครับ
ตอนนี้ผมขายไปใส่ Triton ตัวยกครับ ใส่แล้วเท่ากันแปะ หน้า หลัง ( ไม่เหมือนตอนใส่ ปา :sd21: ไหนว่ารุ่นเดียวกัน )
สุดท้ายก็คงแล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละบุคคลว่าจะเลือกใช้อะไรครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version