Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: ภูดิท ที่ 4 กรกฎาคม 2014, 13:03:16 ---เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ
--- End quote ---
ถามพี่ภูดิทครับ ปกติกล่องปิ่นโต(กล่องดัน)จะมีให้เลือก 9 โหมด การจูนที่พี่ภูดิทกล่าวถึงนั้นหมายถึงจูนใหม่หมดทั้ง 9 โหมดเลยหรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:
ภูดิท:
น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า
โบ๊ท[Sathu49]:
--- อ้างจาก: ภูดิท ที่ 4 กรกฎาคม 2014, 13:38:57 ---น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า
--- End quote ---
ตอนนี้คงเกิน 140ม้าแล้ว :L2901: :L2901:
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: ภูดิท ที่ 4 กรกฎาคม 2014, 13:38:57 ---น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า
--- End quote ---
ขอบคุณครับ ของผมก็แม็กเดิม 16 แต่เป็นตัว VG ครับ :L2758:
--- อ้างจาก: โบ๊ท[Sathu49] ที่ 4 กรกฎาคม 2014, 14:02:54 ---ตอนนี้คงเกิน 140ม้าแล้ว :L2901: :L2901:
--- End quote ---
ใช่ครับพี่โบ๊ท โดยเฉพาะม้าแคระเนี่ยแรงมันเยอะกว่าม้าธรรมดานะจะบอกให้ :sd42: :sd42:
โบ๊ท[Sathu49]:
--- อ้างจาก: พี่หยก ที่ 4 กรกฎาคม 2014, 14:07:48 ---ใช่ครับพี่โบ๊ท โดยเฉพาะม้าแคระเนี่ยแรงมันเยอะกว่าม้าธรรมดานะจะบอกให้ :sd42: :sd42:
--- End quote ---
พี่หยกจัดหัวฉีดแล้วต้องขอไปลองหน่อยนะครับ :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version