Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ

<< < (7/8) > >>

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: ภูดิท ที่  4 กรกฎาคม 2014, 13:03:16 ---เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร   ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ  เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ

--- End quote ---

ถามพี่ภูดิทครับ ปกติกล่องปิ่นโต(กล่องดัน)จะมีให้เลือก 9 โหมด การจูนที่พี่ภูดิทกล่าวถึงนั้นหมายถึงจูนใหม่หมดทั้ง 9 โหมดเลยหรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

ภูดิท:
น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า

โบ๊ท[Sathu49]:

--- อ้างจาก: ภูดิท ที่  4 กรกฎาคม 2014, 13:38:57 ---น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า

--- End quote ---

ตอนนี้คงเกิน 140ม้าแล้ว  :L2901:  :L2901:

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: ภูดิท ที่  4 กรกฎาคม 2014, 13:38:57 ---น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า

--- End quote ---

ขอบคุณครับ ของผมก็แม็กเดิม 16 แต่เป็นตัว VG ครับ :L2758:


--- อ้างจาก: โบ๊ท[Sathu49] ที่  4 กรกฎาคม 2014, 14:02:54 ---ตอนนี้คงเกิน 140ม้าแล้ว  :L2901:  :L2901:

--- End quote ---

ใช่ครับพี่โบ๊ท โดยเฉพาะม้าแคระเนี่ยแรงมันเยอะกว่าม้าธรรมดานะจะบอกให้ :sd42: :sd42:

โบ๊ท[Sathu49]:

--- อ้างจาก: พี่หยก ที่  4 กรกฎาคม 2014, 14:07:48 ---ใช่ครับพี่โบ๊ท โดยเฉพาะม้าแคระเนี่ยแรงมันเยอะกว่าม้าธรรมดานะจะบอกให้ :sd42: :sd42:

--- End quote ---

พี่หยกจัดหัวฉีดแล้วต้องขอไปลองหน่อยนะครับ  :L2901:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version