Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ

<< < (8/8)

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: โบ๊ท[Sathu49] ที่  4 กรกฎาคม 2014, 14:16:30 ---พี่หยกจัดหัวฉีดแล้วต้องขอไปลองหน่อยนะครับ  :L2901:

--- End quote ---

ถ้ามามีตติ้งสงสัยจะมีให้ลองหลายคันเลยล่ะ :L4384: :L4384:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่หยก ที่  4 กรกฎาคม 2014, 10:59:21 ---ข้อมูลรีวิวแบบของพี่ภูดิทมีประโยชน์จริงๆครับ ผมชอบรีวิวจากผู้ใช้งานจริงแบบลงรายละเอียดแบบนี้แหละครับ  :L2900:  อีกไม่นานผมก็จะทราบแล้วว่าที่พี่ดลบอกว่าชอบๆๆๆมากกันนั้น..มันเป็นยังไง :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

เต็มที่เลยครับ พี่หยกเตรียมตัวสั่งแว่นแบบรัดศรีษะได้เลย  งานนี้แว่นหงายเงิบแน่ๆ  อิ  อิ


--- อ้างจาก: ภูดิท ที่  4 กรกฎาคม 2014, 13:03:16 ---เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร   ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ  เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ

--- End quote ---
เจอกันครั้งหน้า  จะเอา Lamborghini ขยับกันปิ่นโตให้ครับจะได้ใส่ได้อีกหน่อย   ว่าแต่ไปยกบูสหรือยังครับ

หรือจะเอา mode แมวป่าผมใส่ไปเลยเพราะเรา spec เดียวกันแล้ว   :L2739: :L2739: :L2739:

ภูดิท:
 ตอบพี่นะ ครับ ยกบูสแล้วครับ แต่ยังงงกับการปรับบูสครับ บางครั้งบูส ฟาดไป 25 มั่ง 22  มั่ง งงเหมือนกัน ไม่นิ่งเลย ครับ ต้องรอ หมอมาช่วยปรับครับ มิตติ้งต่างที่ผ่านมาพลาดหมดครับ น้ำตาจะไหล งานเต็มมือปลีกตัวไม่ได้เลย คลองมะเดือลูกสาวก็ป่วย อดเลย  :L4386: อยากลองกล่องยกเหมือนกันครับแต่กลัวไปไกลเกินคอนเซ็บที่ตั้งไว้ ถ้าได้ลองคงดีไม่น้อยครับ mode แมวป่าพี่นะ น่าสนใจมากครับ อยากลองดูสักครั้งครับ ตอนนี้เก็บตังเปลี่ยนแม็กกับยางอยู่อะครับ น่าจะเป็น 16 x 8 เพราะยังรักความจี๊ดของแม็ก 16 อยู่ครับ 

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version