Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ

<< < (6/8) > >>

พี่ดล (2523):
 :sd23: พี่ภูดิท ครับ ที่ช่วยกระตุ้น พี่ๆหลายท่านในนี้  ;D ผมเปลี่ยนมายังไม่รู้เลยว่า หัวฉีดเบอร์อะไร ยี้ห้อ อะไร รู้แต่ว่า ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4384:

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่  4 กรกฎาคม 2014, 09:52:36 --- :sd23: พี่ภูดิท ครับ ที่ช่วยกระตุ้น พี่ๆหลายท่านในนี้  ;D ผมเปลี่ยนมายังไม่รู้เลยว่า หัวฉีดเบอร์อะไร ยี้ห้อ อะไร รู้แต่ว่า ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4384:

--- End quote ---

ข้อมูลรีวิวแบบของพี่ภูดิทมีประโยชน์จริงๆครับ ผมชอบรีวิวจากผู้ใช้งานจริงแบบลงรายละเอียดแบบนี้แหละครับ  :L2900:  อีกไม่นานผมก็จะทราบแล้วว่าที่พี่ดลบอกว่าชอบๆๆๆมากกันนั้น..มันเป็นยังไง :sd42: :sd42: :sd42:

พี่เก่ง (Ken-san):
ขอบคุณรีวิว พี่ภูดิท
จะเก็บไปทำเรื่องขออนุมัติครับ  :sd23:

ชรินทร์:
เปลี่ยนหัวฉีดอย่างพวกพี่ๆๆ ใจยังไม่กล้าพอครับ  :L4386: ตอนนี้ขอแค่ปิ่นโตก่อนแล้วกันนะครับ  :L2888:

ภูดิท:
เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร   ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ  เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ 

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version