ขอบคุณครับพี่มัติ...ความสูงของพี่มัติ กับผมตอนก่อนเปลี่ยนสปริงหลังใกล้เคียงกันครับ...ซึ่งจริงๆ 910 น่าจะสูงกว่า 911 นิดนึงนะครับ แต่ด้วยรถผมหนักกว่าพี่มัติ เพราะอุปกรณ์เยอะ ไหนจะกันแคร้ง ไหนจะหางลาก เลยอาจกดสปริงลงมาเหลือพอๆกับพี่มัติครับ ซึ่งจริงๆสปริงแต่ละเบอร์นั้นเมื่อใส่รถแล้วให้ความสูงแตกต่างกันแค่ 10mm เท่านั้นเองครับ ไม่มาก ดังนั้นจึงอาจมีหลายปัจจัยที่ทำให้ใส่แล้วความสูงกลับมาใกล้เคียงกัน

รถผมมีกันแคร้งซึ่งกดด้านหน้า แต่ไม่มีหางเต่ากดด้านหลัง ความสูงต่างกัน 1cm
รถพี่ตามมีกันแคร้งซึ่งกดด้านหน้าและมีหางเต่ากดด้านหลัง ทำให้สูงต่างกันเพียง 1cm ถ้าไม่มีหางเต่าคิดว่าน่าจะต่างกัน 2cm ทั้งที่พี่ตามกล่าวมาข้างต้น
แต่รถพี่ตุ้ยนี้แหล่ะครับที่ทำให้ผมงงเอามาก

ทุกอย่างเหมื่อนของพี่ตามแต่ทำไมโดดต่างกันเยอะมาเลยครับ
แนวโน้มแล้ว เมื่อใดที่ผมติดหางเต่าตามพี่ๆ เมื่อนั้นผมคงต้องเปลี่ยนสปริงหลังเป็นแน่แท้เลย แต่โครงการนี้คงเป็นโครงการท้ายๆ นะครับ
