ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเชิญ 4 สิงห์คะนองควันมา review ผลการใช้งานกันหน่อยครับ .....  (อ่าน 14931 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่เจ ปาดำเชียงใหม่

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 249
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
  • ปาดำ v6 เชียงใหม่
หนุ่มเชียงใหม่

ออฟไลน์ พี่ตุ้ย_Yindee

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,237
  • Like: 49
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ด้วยPAJERO SPORT
ขออนุญาตแจมเรื่องกล่องคันเร่งด้วยนิดหน่อยครับ
เมื่อวานตอนค่ำๆฝนตกแต่ยังอยู่บนถนน บังเอิญว่าถนนว่างพอสมควร(บูรพาวิถีวิ่งกลับเมืองชล)
เลยทดลองปรับกล่องคันเร่งดูใหม่เพื่อทดสอบการตอบสนองครับ แต่งานนี้ผมก็ไม่ลืมที่จะยกคันเร่ง
ให้น้อยกว่า 120 ที่กม.14,24 นะครับ(ไม่งั้นเดี๋ยวจม.รักมาเยือนอีก)

***ค่าคงที่คือ กล่องปิ่นโตพลัส ปรับไปที่ชมพูยิ๊ก
***ตัวแปรคือ การปรับโหมดที่กล่องคันเร่ง


การทดสอบของผมทำดังนี้.-

-ปรับที่ A การตอบสนองยังช้า ออกตัวไม่รวดเร็วนัก จะรู้สึกแรงดึงหลังจากกดคันเร่งไปราวๆ 2 วิ
(ผมว่าเหมาะกับผู้ขับรถไม่เร็ว เพียงหวังให้การออกตัวดีกว่ารถเดิมๆ)

-ปรับที่ B การตอบสนองดีขึ้นมามากทีเดียว ออกตัวได้รวดเร็ว จะรู้สึกถึงแรงดึงหลังจากกดคันเร่ง
ไปราวๆ 1 วิ(อันนี้ค่อนข้างถูกใจมาก)

-ปรับที่ C การตอบสนองมาทันใจมากขึ้นกว่า B รู้สึกว่าถ้าไม่ยกคันเร่งเกียร์จะไม่เปลี่ยนให้
(อาจเป็นเพราะผมกดคันเร่งลึกไปก็ได้)

-ปรับที่ D การตอบสนองมาทันใจยิ่งขึ้นไปอีก และรอบมาไว เผลอแป๊ปเดียวความเร็วพุ่งไปแตะ150
แค่ชั่วอึดใจ(ถ้าถนนโล่งๆและรีบๆ ผมชอบโหมดนี้มาก มันเหมือนสั่งได้ทันใจทีเดียว)

-ส่วนโหมด E ยังไม่ได้ลองครับ เดี๋ยววันหน้าจะมาเหลาให้ฟังต่อ

***เพื่อเป็นข้อมูลครับ***
***หมายเหตุ ... รถผม 2.5 VG Turbo 4WD ล้อ20" ยาง 265/50/R20
                     เปลี่ยน หัวฉีด,ใส่กล่องปิ่นโตพลัส,กล่องคันเร่งสูตรม้าแคระ


 :L2904: :L2897: :L2901:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 9 มิถุนายน 2014, 14:20:24 โดย พี่ตุ้ย_Yindee »
:sd24: I LOVE PA_MANIA  :L4398: :sd24: "Pamania เพื่อนกันตลอดไป"

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"


-ส่วนโหมด E ยังไม่ได้ลองครับ เดี๋ยววันหน้าจะมาเหลาให้ฟังต่อ

***เพื่อเป็นข้อมูลครับ***
***หมายเหตุ ... รถผม 2.5 VG Turbo 4WD ล้อ20" ยาง 265/50/R20
                     เปลี่ยน หัวฉีด,ใส่กล่องปิ่นโตพลัส,กล่องคันเร่งสูตรม้าแคระ


 :L2904: :L2897: :L2901:

ขอบคุณสำหรับ mini review  สำหรับ mode ที่ไม่ได้ลอง  ระวังอย่าลองกับถนนลื่นๆนะครับพี่ตุ้ย

A = อ่ะจ๊ะ

ฺB = เบอยยยยยย อย่างงี้ซิ

C = ซูสสสสสสสหยอดดดดดดดดด

E = E ha เอ่ย......จนได้เลยเรา 

:sd42: :sd42: :sd42:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตุ้ย_Yindee

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,237
  • Like: 49
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ด้วยPAJERO SPORT
ขอบคุณสำหรับ mini review  สำหรับ mode ที่ไม่ได้ลอง  ระวังอย่าลองกับถนนลื่นๆนะครับพี่ตุ้ย

A = อ่ะจ๊ะ

ฺB = เบอยยยยยย อย่างงี้ซิ

C = ซูสสสสสสสหยอดดดดดดดดด

E = E ha เอ่ย......จนได้เลยเรา 

:sd42: :sd42: :sd42:

ลืมบอกไปว่า...เมื่อคืนฝนตกพรำๆ ขณะที่ลองนั้นผมใส่ 4WD ครับ...อิอิ

 :L2897: :L2901:
:sd24: I LOVE PA_MANIA  :L4398: :sd24: "Pamania เพื่อนกันตลอดไป"

ออฟไลน์ พี่ดล (2523)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,675
  • Like: 21
  • เพศ: ชาย
  • ปั่นหัวใจ ให้เข้มแข็ง
ขออนุญาตแจมเรื่องกล่องคันเร่งด้วยนิดหน่อยครับ
เมื่อวานตอนค่ำๆฝนตกแต่ยังอยู่บนถนน บังเอิญว่าถนนว่างพอสมควร(บูรพาวิถีวิ่งกลับเมืองชล)
เลยทดลองปรับกล่องคันเร่งดูใหม่เพื่อทดสอบการตอบสนองครับ แต่งานนี้ผมก็ไม่ลืมที่จะยกคันเร่ง
ให้น้อยกว่า 120 ที่กม.14,24 นะครับ(ไม่งั้นเดี๋ยวจม.รักมาเยือนอีก)

***ค่าคงที่คือ กล่องปิ่นโตพลัส ปรับไปที่ชมพูยิ๊ก
***ตัวแปรคือ การปรับโหมดที่กล่องคันเร่ง


การทดสอบของผมทำดังนี้.-

-ปรับที่ A การตอบสนองยังช้า ออกตัวไม่รวดเร็วนัก จะรู้สึกแรงดึงหลังจากกดคันเร่งไปราวๆ 2 วิ
(ผมว่าเหมาะกับผู้ขับรถไม่เร็ว เพียงหวังให้การออกตัวดีกว่ารถเดิมๆ)

-ปรับที่ B การตอบสนองดีขึ้นมามากทีเดียว ออกตัวได้รวดเร็ว จะรู้สึกถึงแรงดึงหลังจากกดคันเร่ง
ไปราวๆ 1 วิ(อันนี้ค่อนข้างถูกใจมาก)

-ปรับที่ C การตอบสนองมาทันใจมากขึ้นกว่า B รู้สึกว่าถ้าไม่ยกคันเร่งเกียร์จะไม่เปลี่ยนให้
(อาจเป็นเพราะผมกดคันเร่งลึกไปก็ได้)

-ปรับที่ D การตอบสนองมาทันใจยิ่งขึ้นไปอีก และรอบมาไว เผลอแป๊ปเดียวความเร็วพุ่งไปแตะ150
แค่ชั่วอึดใจ(ถ้าถนนโล่งๆและรีบๆ ผมชอบโหมดนี้มาก มันเหมือนสั่งได้ทันใจทีเดียว)

-ส่วนโหมด E ยังไม่ได้ลองครับ เดี๋ยววันหน้าจะมาเหลาให้ฟังต่อ

***เพื่อเป็นข้อมูลครับ***
***หมายเหตุ ... รถผม 2.5 VG Turbo 4WD ล้อ20" ยาง 265/50/R20
                     เปลี่ยน หัวฉีด,ใส่กล่องปิ่นโตพลัส,กล่องคันเร่งสูตรม้าแคระ


 :L2904: :L2897: :L2901:

ขอบคุณ พี่ตุ้ย สำหรับขอมูล รถผมก็สเตปเดียวกับพี่เลย แต่ล้อ 16 ยาง 275/70/16 ยังไม่เคย ลองโหมด C เลยแม้แต่ครั้งเดียว กลัวมันแรงเกิน  ;D แค่โหมด A ก็ ฟิน สุดๆแล้ว  :L4384:
มิตรภาพซื้อไม่ได้  ต้องใช้ใจซื้อ

ออฟไลน์ พี่ไซ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,786
  • Like: 85
  • เพศ: ชาย
  • รถดีๆ นั้นคงมีแต่ใน นิยาย
ขอบคุณ พี่ตุ้ย สำหรับขอมูล รถผมก็สเตปเดียวกับพี่เลย แต่ล้อ 16 ยาง 275/70/16 ยังไม่เคย ลองโหมด C เลยแม้แต่ครั้งเดียว กลัวมันแรงเกิน  ;D แค่โหมด A ก็ ฟิน สุดๆแล้ว  :L4384:


ลอง B ดูครับเดี๋ยวถึงขั้นร้อง โอ้ว :L2888: :L2888: :L2888:   ฟิ้นฟิน
 :sd42: :L2905: :L2905:

ออฟไลน์ ตุ้ย - นนทบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 353
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
แวะมาติดตามด้วยครับ.....ผมกำลังจะมีโครงการใส่กล่องยกหัวฉีดอยู่ครับ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
แวะมาติดตามด้วยครับ.....ผมกำลังจะมีโครงการใส่กล่องยกหัวฉีดอยู่ครับ


เพื่อเป็นแนวทางเฉพาะสมาชิกปามาเนีย  รบกวนพี่ตุ้ยหาข้อมูลทางอื่นเปรียบเทียบอีกที
 :L4399:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย

ลอง B ดูครับเดี๋ยวถึงขั้นร้อง โอ้ว :L2888: :L2888: :L2888:   ฟิ้นฟิน
 :sd42: :L2905: :L2905:

ไม่อยากบอกว่าได้ข้อมูลอ้างอิงโหมด B มาจากพี่ไซเนี่ยแหละ ปัจจุบันผมปรับคาไว้ที่ B9 (คันเร่ง/ปิ่นโต+ชมพูยิกๆ) แบบ full-time เลยครับ ฟินฝุดๆ นี่ขนาดยังไม่ใช่สูตรม้าแคระนะเนี่ย :sd42: :sd42: :L2900: :L2900:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ตุ้ย - นนทบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 353
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย

เพื่อเป็นแนวทางเฉพาะสมาชิกปามาเนีย  รบกวนพี่ตุ้ยหาข้อมูลทางอื่นเปรียบเทียบอีกที
 :L4399:

ขอบคุณพี่นะมากครับ... :sd23: พอดีผมกำลังหาข้อมูลของการทำรถแบบ 1. กล่องดัน+หัวฉีดใหญ่ขึ้น  กับ 2. กล่องดัน+กล่องยกหัวฉีด หากเราจะทำเพียงแค่อย่างหนึ่งอย่างใด แบบไหนจะดีกว่ากันตามเป้าที่ตั้งไว้คือ แบบไหนอัตราเร่งได้ดีกว่ากัน และ แบบไหนประหยัดน้ำมันกว่ากัน ครับพี่นะ (พอดีตอนคันเก่าผมทำพร้อมกัน(ดัน+ยก+หัวฉีด) เลยเปรียบเทียบลำบาก ได้มาเจอกระทู้นี้ของพี่นะพอดี โดนใจครับ

ออฟไลน์ พี่เอ-A/Ukrit

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,309
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
ขออีก1ถังคับ เพิ่งจูดสูตรพี่กิตติมาคับเห็นคุณปอนว่ามาอย่านั้น รถผมยังไม่ได้มีโอการได้จูนบนถนนเลยคับไปรอบสองคุณปอนติดทำดาต้ากล่องอื่นอยู่ก็เลยได้เเค่เิาสูตรของพี่กิตติลงคับ เอากล่องข้าวน้อย2ไปลงข้อมูลใหม่อย่างเดียวคับ ขออีก1ถัง ตอนนี้รู้สึกว่ารถกินข้าวน้อยลงกว่าการจูนรอบเเรก ตอนรอบเเรกนี่ลงใต้พอดีเลยคับตอนนั้น 1ถ้งวิ่งยาวได้ต่ำ400กม/ถ้ง บางถังในเมืองภูเก็ต376เเดง เต็มถึงเเดง ความเร็วเฉลี่ย 120-140 เดวหมดถังนี้ วิ่งเเบบเซฟ เดวอีกถังจะจัดเต็มคับสูตรใหม่ จะเเจ้งให้ทราบคับ ออกตัวก่อนของผมควันไม่มี วิ่ง้นียน เเซงพ้น สนุกมากดึงลึก ทอค์รมายาว เกียร์4กดเนียนๆเเซงได้เเบบเเรงเหลือเลย ขอบอกถ้าเรื่องเเรงบิดผ่านเเบบฉลุย เเต่เเรงบริโภคจะรีวิวให้ทราบ ผมปา3.2 กินข้าวน้อยรายงาน...
ชีวิคไม่สิ้นก็ดิ้นต่อไป

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ขอบคุณพี่นะมากครับ... :sd23: พอดีผมกำลังหาข้อมูลของการทำรถแบบ 1. กล่องดัน+หัวฉีดใหญ่ขึ้น  กับ 2. กล่องดัน+กล่องยกหัวฉีด หากเราจะทำเพียงแค่อย่างหนึ่งอย่างใด แบบไหนจะดีกว่ากันตามเป้าที่ตั้งไว้คือ แบบไหนอัตราเร่งได้ดีกว่ากัน และ แบบไหนประหยัดน้ำมันกว่ากัน ครับพี่นะ (พอดีตอนคันเก่าผมทำพร้อมกัน(ดัน+ยก+หัวฉีด) เลยเปรียบเทียบลำบาก ได้มาเจอกระทู้นี้ของพี่นะพอดี โดนใจครับ

แนะนำ ชุดนี้ครับ >>> 1. กล่องดัน+หัวฉีดใหญ่ขึ้น    เลือกร้านที่มืออาชีพหน่อย  หรือหากไม่อยากเข้าร้านก็รอตอนมิตติ้งหน้าได้เลยผมจะให้ทีมงานเฉพาะที่หากติดต่อเองอาจจะไม่ได้เจอทีมนี้แน่นอน

*ส่วน "กล่องยก" ไว้ที่หลังเลยครับถ้าอยากได้ประสิทธิภาพกำลัง มากกว่าความมันส์   

แนะนำแบบ 1 ให้ทำปรับจูนจนลงตัวก่อนทุกอย่างรวมถึงคันเร่งไฟฟ้า  แรงดันราง และเชื้อเพลิงจ่ายเข้าห้องเผาไหม้ (ระวังอย่าให้คนจูนสร้างแรงดันที่ปลายเกียร์มากกว่า 198+ Mpa จะพบปัญหาเกียร์ออโต้ไม่ยอมเปลี่ยน ต้องยกคันเร่งเพื่อให้แรงดันลดก่อน จึงจะเปลี่ยน)

พอลงตัวหมดแล้ว  หากอยากจะมันส์ค่อยไปต่อยอดเรื่องยืดแรงดึงและสร้างแบรดวิชทอกค์จากกล่องยกที่หลัง ตามจังหวะคันเร่งปกติก่อน แล้วค่อยจูนแต่งกล่องคันเร่งตาม

**Note : ความมันส์ไม่ได้มากับความประหยัดแน่นอน

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ขออีก1ถังคับ เพิ่งจูดสูตรพี่กิตติมาคับเห็นคุณปอนว่ามาอย่านั้น รถผมยังไม่ได้มีโอการได้จูนบนถนนเลยคับไปรอบสองคุณปอนติดทำดาต้ากล่องอื่นอยู่ก็เลยได้เเค่เิาสูตรของพี่กิตติลงคับ เอากล่องข้าวน้อย2ไปลงข้อมูลใหม่อย่างเดียวคับ ขออีก1ถัง ตอนนี้รู้สึกว่ารถกินข้าวน้อยลงกว่าการจูนรอบเเรก ตอนรอบเเรกนี่ลงใต้พอดีเลยคับตอนนั้น 1ถ้งวิ่งยาวได้ต่ำ400กม/ถ้ง บางถังในเมืองภูเก็ต376เเดง เต็มถึงเเดง ความเร็วเฉลี่ย 120-140 เดวหมดถังนี้ วิ่งเเบบเซฟ เดวอีกถังจะจัดเต็มคับสูตรใหม่ จะเเจ้งให้ทราบคับ ออกตัวก่อนของผมควันไม่มี วิ่ง้นียน เเซงพ้น สนุกมากดึงลึก ทอค์รมายาว เกียร์4กดเนียนๆเเซงได้เเบบเเรงเหลือเลย ขอบอกถ้าเรื่องเเรงบิดผ่านเเบบฉลุย เเต่เเรงบริโภคจะรีวิวให้ทราบ ผมปา3.2 กินข้าวน้อยรายงาน...

อยากเปลี่ยนจากกินข้าวกล่อง  มากินข้าวในปิ่นโตเมื่อไหร่   ถึงจะเรียกว่าเหมือนพี่กิตครับ  :sd27:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ตุ้ย - นนทบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 353
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
แนะนำ ชุดนี้ครับ >>> 1. กล่องดัน+หัวฉีดใหญ่ขึ้น    เลือกร้านที่มืออาชีพหน่อย  หรือหากไม่อยากเข้าร้านก็รอตอนมิตติ้งหน้าได้เลยผมจะให้ทีมงานเฉพาะที่หากติดต่อเองอาจจะไม่ได้เจอทีมนี้แน่นอน

*ส่วน "กล่องยก" ไว้ที่หลังเลยครับถ้าอยากได้ประสิทธิภาพกำลัง มากกว่าความมันส์   

แนะนำแบบ 1 ให้ทำปรับจูนจนลงตัวก่อนทุกอย่างรวมถึงคันเร่งไฟฟ้า  แรงดันราง และเชื้อเพลิงจ่ายเข้าห้องเผาไหม้ (ระวังอย่าให้คนจูนสร้างแรงดันที่ปลายเกียร์มากกว่า 198+ Mpa จะพบปัญหาเกียร์ออโต้ไม่ยอมเปลี่ยน ต้องยกคันเร่งเพื่อให้แรงดันลดก่อน จึงจะเปลี่ยน)

พอลงตัวหมดแล้ว  หากอยากจะมันส์ค่อยไปต่อยอดเรื่องยืดแรงดึงและสร้างแบรดวิชทอกค์จากกล่องยกที่หลัง ตามจังหวะคันเร่งปกติก่อน แล้วค่อยจูนแต่งกล่องคันเร่งตาม

**Note : ความมันส์ไม่ได้มากับความประหยัดแน่นอน

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับพี่นะ

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
พี่ตุ้ย. คับ. รินน้ำชา คับ รินน้ำชา.     :L2900:      :L2900:
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ พี่ไซ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,786
  • Like: 85
  • เพศ: ชาย
  • รถดีๆ นั้นคงมีแต่ใน นิยาย
ไม่อยากบอกว่าได้ข้อมูลอ้างอิงโหมด B มาจากพี่ไซเนี่ยแหละ ปัจจุบันผมปรับคาไว้ที่ B9 (คันเร่ง/ปิ่นโต+ชมพูยิกๆ) แบบ full-time เลยครับ ฟินฝุดๆ นี่ขนาดยังไม่ใช่สูตรม้าแคระนะเนี่ย :sd42: :sd42: :L2900: :L2900:


 :L2888: :L2888: :L2888:


พี่หยกอย่าฟังผมมากนะเพราะผมมันพวกบ้าๆบอๆ ครับ  :L2739: :L2739:


ออฟไลน์ พี่เอ-A/Ukrit

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,309
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
อยากเปลี่ยนจากกินข้าวกล่อง  มากินข้าวในปิ่นโตเมื่อไหร่   ถึงจะเรียกว่าเหมือนพี่กิตครับ  :sd27:
อ้าวหรอพี่นะคุณปอนบอกมาอย่างนั้นคับ สงสัยต้องจัดปิ่นโตละเรา เเต่ใจก็ชอบการปรับโหมดที่ smg อ่ะคับมันเท่ดี :L2754:
ชีวิคไม่สิ้นก็ดิ้นต่อไป

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย

 :L2888: :L2888: :L2888:
พี่หยกอย่าฟังผมมากนะเพราะผมมันพวกบ้าๆบอๆ ครับ  :L2739: :L2739:
:sd42: :sd42: :sd42: :L2900:

แนะนำ ชุดนี้ครับ >>> 1. กล่องดัน+หัวฉีดใหญ่ขึ้น    เลือกร้านที่มืออาชีพหน่อย  หรือหากไม่อยากเข้าร้านก็รอตอนมิตติ้งหน้าได้เลยผมจะให้ทีมงานเฉพาะที่หากติดต่อเองอาจจะไม่ได้เจอทีมนี้แน่นอน

*ส่วน "กล่องยก" ไว้ที่หลังเลยครับถ้าอยากได้ประสิทธิภาพกำลัง มากกว่าความมันส์   

แนะนำแบบ 1 ให้ทำปรับจูนจนลงตัวก่อนทุกอย่างรวมถึงคันเร่งไฟฟ้า  แรงดันราง และเชื้อเพลิงจ่ายเข้าห้องเผาไหม้ (ระวังอย่าให้คนจูนสร้างแรงดันที่ปลายเกียร์มากกว่า 198+ Mpa จะพบปัญหาเกียร์ออโต้ไม่ยอมเปลี่ยน ต้องยกคันเร่งเพื่อให้แรงดันลดก่อน จึงจะเปลี่ยน)

พอลงตัวหมดแล้ว  หากอยากจะมันส์ค่อยไปต่อยอดเรื่องยืดแรงดึงและสร้างแบรดวิชทอกค์จากกล่องยกที่หลัง ตามจังหวะคันเร่งปกติก่อน แล้วค่อยจูนแต่งกล่องคันเร่งตาม

**Note : ความมันส์ไม่ได้มากับความประหยัดแน่นอน

ถามพี่นะครับ ถ้ามีกล่องดันอยู่แล้วจะอัพหัวฉีดใหญ่จำเป็นต้องติดวัดบูสไหมครับ :L2761: :L2759:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2014, 16:14:38 โดย พี่หยก »

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
อุต๊ะ พี่หยก จะอัพเกรด แล้ว  :sd10: :sd10: :sd10:

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
อุต๊ะ พี่หยก จะอัพเกรด แล้ว  :sd10: :sd10: :sd10:

กำลังทำ EIA อยู่ครับพี่ต๋อง :sd42: :sd42: เลือดปามาเนียมันสูบฉีด ต้องหาอะไรหนุกๆทำเปลี่ยนบรรยากาศหน่อย :L2754: :L2754:

ปูลู คิดว่าถ้าทำสำเร็จผ้าเบรคคงจะหมดเร็วขึ้น เมื่อเช้าเอารถเข้าเช็คระยะ ที่ศูนย์โทรมาบอกว่าผ้าเบรคใกล้หมดแล้วจะเปลี่ยนเลยมั๊ย :L4374: :L4374: ก็เพิ่งจะเปลี่ยนเป็น N500 พร้อมจานทองขับได้แค่ 15,000 km เองง่ะ เศร้า!! :L4386: :L4386:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!