ได้จากไหนครับ มาแชร์กันบ้างซิ อยากรู้แนวทางใหม่ๆเพิ่มเติมครับ
*จนเรียนรู้และเข้าใจเรื่องแต่งรถ กลายมาเป็นทางเลือก 2 แนวทางให้ผมตัดสินใจเลือก ดังนี้
1. วิ่งได้กว่า 200+km/h โดยที่ความร้อนไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนและไม่มีปัญหากับเครื่อง 2500 cc
2. วิ่่งได้ในช่วงหวังผล 0-170+ และวิ่งได้เรื่อยๆไปตามสภาวะอากาศ แต่อาจจะต้องmonitorแรงดันและความร้อนบ้าง
**สุดท้ายผมเลือกข้อ 2 ครับ เพราะฟิลลิ่งที่ได้มาสำหรับข้อ 2 มันถูกใจและพอใจมากๆกับรถแบบนี้
**สำหรับคำถามของพี่วิวัฒน์มันเหมือนผมอยากได้ฟิลลิ่งแบบข้อ2 แต่ไม่ต้องการผลกระทบแบบข้อ 1 มันเลยทำให้ผมต้องอธิบาบยวิธีได้มาของข้อ 2
** สำหรับเพื่อนสมาชิกที่เคยขับฟิลลิ่งแบบข้อ 2 มักจะไม่ยอมสูญเสียฟิลลิ่งนี้ไปแบบข้อ 1 ซึ่งพี่เอิรทและพี่ๆบางคน เคยลองมาแล้ว สุดท้ายขอกลับมาที่ข้อ 2
ทั้งหมดนี้คือที่มาของบทสรุปนะครับ (ที่ผมบอกว่าทำได้แต่ไม่ทำ หรือต้องมาคุยกันให้ชัดเจนถ้าจะไปในแนวทางเฉพาะ)
จากของพี่นะนี่แหละครับ
ถ้าพี่มีสูตรจูนอะไรใหม่ๆ เอารถผมเป็นหนูได้เลยครับจะยินดีมาก
รถออกมาป้ายแดงตอนนี้วิ่งไป45XXX ไม่ซีเรียสครับถ้าประกันจะหมด