Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย

Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems => ข้อความที่เริ่มโดย: ธี สวนผัก ที่ 18 ตุลาคม 2013, 17:02:31

หัวข้อ: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 18 ตุลาคม 2013, 17:02:31
 :L2754: ได้เวลาไปแหกมาเรียบร้อยสาวกนกเหลือง Emu Sport และท่อ HKS Hi Power ณ ร้านหนองมนชื่อดัง  :sd27: แต่ขาดเพียงสปริงเพราะ ผบ.ไม่อนุมัติให้รถสูงขึ้น  :sd21: คงต้องรอเวลาไปต่ออีกซักพัก ไม่อยากเปลี่ยนสปริงถ้าความสูงเท่าเดิม  :sd42: :sd42:

ได้ผู้ร่วมทดสอบสมรรถภาพทั้งช่วงล่างของ Emu Sport และเสียง HKS Hi Power คือน้องเขยและน้องสาว

(ต้องขออภัย ที่ไม่มีรูปภาพประกอบ เพราะความรีบและดีใจ จึงไม่ได้ชาร์ตแบตมือถือและลืมแม้กระทั่งกล้องถ่ายรูป)

1 อันดับแรกคือท่อ HKS Hi Power หลังจากติดตั้งเสร็จได้เวลาที่ช่างเหยียบคันเร่งเพื่อทดสอบเสียง ปรากฏว่าเสียงไพเราะ เพราะพริ้ง แม้แต่น้องสาวยังเอ่ยปากชม  :sd42: น้องสาวและ

ผบ. เป็นประเภทความไวรำคาญต่อเสียงประเภทเดียวกัน  :sd42: และเมื่อถึงเวลาเดินทางกลับได้เวลาทดสอบเสียงในการเดินทางจากหนองมนกลับสู่กาญจนาภิเษกเป็นระยะทางมากกว่า 90 กิโลเมตร ให้น้องสาวนั่งเบาะหลังแถวสองฝั่งคนขับอยู่ใกล้ท่อให้มากที่สุด ปรากฎว่าไม่มีเสียงบ่นค่อนแคะจากน้องสาวในเรื่องของเสียงท่อ แต่กลับโทรหาพี่สะใภ้เพื่อยืนยันการอนุมัติทางเสียงเป็นอันผ่่านประเด็นในวาระเรื่องนี้  :sd42: :sd42: ขับไปได้กลางทางเหลียวหลังมาดูกลายเป็นว่า ยัยตัวแสบดันหลับซะงั้น ไม่มีบ่นพ้อต่อว่าต่อเสียงท่อ

จากที่ได้รับในเรื่องท่อ HKS Hi Power สำหรับผมนั้นรู้สึกได้ว่า รอบต้นค่อนข้างมาได้ไวกว่าปกติจากเดิมอย่างพอที่จะสัมผัสได้ เพระาไม่ต้องเค้นคันเร่งเหมือนก่อนติดตั้ง แต่ในรอบกลางและปลายนั้นขอบอกว่าสัมผัสได้ถึงความแตกต่่างอย่างชัดเจนจนรู้สึกได้ และความเพราะของเสียงท่อนั้นก็พาให้ผมทะยานไปได้อย่างสุขใจที่สุด  :L2758:


2 และในเรื่องของช่วงล่าง Emu Sport และสปริงเดิม ตั้งแต่ที่เห็นช่างได้ทดสอบวิ่งออกตัว เบรกกระทันหันและขับขึ้นเนิน ลงเนิน กระแทกขึ้นลงของช่่างเห็นว่าการยุบตัวของรถนั้นน้อยกว่าของเดิมอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่การเบรคกระทันหันก็มีการทิ้งตัวไปข้างหน้าของรถน้อยกว่าของเดิม แม้จะเป็นสปริงตัวเดิม  :sd10: จึงมั่นใจได้ในความหนึบตั้งแต่แรกเห็น  :sd42:

หลังจากได้ลองขับเองตอนขากลับ ทั้งผมและน้องเขยที่นั่งคู่กันและคุยกันในตอนขามาว่าให้จำความรู้สึกของช่วงล่่างเดิมว่าเป็นอย่างไร เพียงแค่ออกตัวจากร้านพี่เอ และแวะยูเทิร์นเพื่อกลับรถนั้น สำผัสได้ทั้งผมและน้องเขยในความแตกต่างอย่างที่ยิ้มออกมาด้วยความรู้สึกที่ดีมาก ถึงมากกว่าของเดิมมากมาย  :sd10: แอบคิดในใจถึงเวลาที่สปริงทั้ง 4 เส้นมาประจำการแทนของเดิมมันจะขนาดไหนกันน้ออออออ

หลังจากขึ้นบูรพาวิถีได้ขับยาวๆนั้น ลองมุด ลองเปลี่ยนเลนกระทันหันและอีกหลายอย่างที่จะทำให้ทดสอบสมรรถภาพของ Emu Sport นั้นต้องยอมรับว่า เป็นอะไรที่ทำให้มั่นใจมากขึ้นกว่าของเดิมทุกประการ (แอบคิดอีกแล้วว่าถ้าสปริงทั้งหมดได้เป็น Emu จะวิเศษขนาดไหนน้อออออ) อีกไม่นาน  :L2732: :L2732:

สิ่งที่ได้จากความรู้สึกในช่วงล่างนี้ ต้องยอมรับว่าตอบสนองการใช้งานได้อย่างมั่นใจและรู้สึกถึงความลงตัวเป็นอย่างมาก รอก่อนนะสปริง จะได้เป็น Emu Full Set ซ้ากกกกกที  :sd42:

สรุปว่าในสเตปแรกนี้ พอใจเป็นอย่างมากครับ กับทั้ง Emu Sport และท่อ HKS Hi Power นั้นตอบสนองการใช้งานได้มั่นใจและสนุกเพลิดเพลินในการขับรถ จนสิ่งที่ไม่เคยเกิดก็ได้เกิดขึ้นกับผมนั้น คือในระยะเวลาเกือบ 3 ปีนั้นผมไม่เคยขับเกิน 140 กม/ชั่วโมงมาก่อน แต่ในช่วงล่างและการไหลของรอบกลางและปลายของท่อ HKS นั้นได้พาผมทะลุ 160 กม/ชั่วโมงได้อย่างไม่คิดว่าจะกล้าไปได้  :sd42: :sd42: :sd42:

สำหรับผมสเตปแรกนี้พอใจเป็นอย่างมากและจะหาเวลาไปลงเอยกับสปริงให้เป็น Emu Full Set ให้จงได้ รอก่อนน้าาาาาาาาาาา  :L2760: :L2760:

ขอบคุณครับที่มีข้อมูลและสิ่งดีๆที่ได้เรียนรู้และสามารถเกิดผลในความพอใจของผมและเสริมสมรรถภาพรถได้อย่างมาก  :sd23:



หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: บังมะ-Bangma ที่ 18 ตุลาคม 2013, 17:06:45
ยินดีด้วยครับพี่ธีสำหรับสาวกนกเหลือง คงสบายกระเป๋าไปเลยนะ  :sd42:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 18 ตุลาคม 2013, 17:10:04
ยินดีด้วยครับพี่ธีสำหรับสาวกนกเหลือง คงสบายกระเป๋าไปเลยนะ  :sd42:

ขอบคุณครับพี่บังมะ พอใจเป็นอย่างมากครับ กับการ  :L6415: คร้้งนี้  :sd42: :sd42:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ปอ Lumlukka ที่ 18 ตุลาคม 2013, 17:21:46


เปลี่ยนแล้วระวัง 2 อย่านะครับ

1) ใบสั่ง เนื่องจากความเร็วเกินกำหนด รถมันนิ่งมาก เผลอเป็นความเร็วเกิน
2) รถโดนสะเก็ดหิน เป็นรอยมากขึ้น ก็สาเหตุเดิม รถมันนิ่ง หากไม่มองหน้าปัดรถ คงไม่รู้ว่าความเร็วเท่าไร...



 :L4373:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: .น้องเอก. ที่ 18 ตุลาคม 2013, 17:32:21
ยินดีด้วยครับพี่ธี... :L2900:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่โต้ง Tongsom ที่ 18 ตุลาคม 2013, 19:02:08
ยินดีด้วย ที่ได้บรรลุเกือบเสร็จครับ
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์@Lannister ที่ 18 ตุลาคม 2013, 19:24:03
ยินดีต้อนรับ สาวกนกแก่ คนล่าสุดครับพี่ธี
 :L2900:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: วี พระนคร ที่ 18 ตุลาคม 2013, 19:29:37

เปลี่ยนแล้วระวัง 2 อย่านะครับ

1) ใบสั่ง เนื่องจากความเร็วเกินกำหนด รถมันนิ่งมาก เผลอเป็นความเร็วเกิน
2) รถโดนสะเก็ดหิน เป็นรอยมากขึ้น ก็สาเหตุเดิม รถมันนิ่ง หากไม่มองหน้าปัดรถ คงไม่รู้ว่าความเร็วเท่าไร...



 :L4373:


แสดง ว่า พี่ปอ เจอมาแล้วสิน่ะ555
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: หยก วาฬน้ำเงิน ที่ 18 ตุลาคม 2013, 19:33:37
ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณภาพการขับขี่ที่ดีขึ้นครับพี่ธี :sd10: :sd10:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: นุก (ปทุมธานี) ที่ 18 ตุลาคม 2013, 20:33:59
 :L2900: เพิ่ง pm ไปถามเลยพี่ธี อ่านรีวิวพี่ธี พอได้แนวทางล่ะครับว่าทำอะไรก่อนดี ยินดีกับโช้คและท่อใหม่ครับ และก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับผม  :L2900:  :L2906:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 18 ตุลาคม 2013, 23:33:25

เปลี่ยนแล้วระวัง 2 อย่านะครับ

1) ใบสั่ง เนื่องจากความเร็วเกินกำหนด รถมันนิ่งมาก เผลอเป็นความเร็วเกิน
2) รถโดนสะเก็ดหิน เป็นรอยมากขึ้น ก็สาเหตุเดิม รถมันนิ่ง หากไม่มองหน้าปัดรถ คงไม่รู้ว่าความเร็วเท่าไร...



 :L4373:

คร๊าบบบบบ พี่ปอคงต้องระวังให้มากขึ้น เคยไปโดนยิงมาแล้วทีนึงที่สระบุรี กับความเร็วแค่ 124 ระดับอนุบาลเองนะเนี่ย  :L4386:
อ๊าย อาย  :sd42:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 18 ตุลาคม 2013, 23:35:44
ยินดีด้วย ที่ได้บรรลุเกือบเสร็จครับ
ยินดีด้วย ที่ได้บรรลุเกือบเสร็จครับ
ยินดีด้วย ที่ได้บรรลุเกือบเสร็จครับ
ยินดีต้อนรับ สาวกนกแก่ คนล่าสุดครับพี่ธี
 :L2900:

แสดง ว่า พี่ปอ เจอมาแล้วสิน่ะ555
ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณภาพการขับขี่ที่ดีขึ้นครับพี่ธี :sd10: :sd10:
:L2900: เพิ่ง pm ไปถามเลยพี่ธี อ่านรีวิวพี่ธี พอได้แนวทางล่ะครับว่าทำอะไรก่อนดี ยินดีกับโช้คและท่อใหม่ครับ และก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับผม  :L2900:  :L2906:
ยินดีด้วยครับพี่ธี... :L2900:

ขอบคุณมากครับพี่ๆทุกๆท่าน จะค่อยๆติดตาม  :L6415: ต่อไปครับ
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ตูมตาม ที่ 19 ตุลาคม 2013, 00:59:41
ยินดีด้วยครับพี่ธี แหมนี่ถ้าสปริงเหลืองผมยังอยู่นะจะจับไปยัดให้พี่ธีเลย ความสูงเท่าเดิมเปะ  :L2734:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ขาวเข้ม ที่ 19 ตุลาคม 2013, 01:56:45
มั๊ยล่ะ พี่ธี ถูกใจล่ะซี่ มีโอกาสค่อยจัดfull Setครับ คราวนี้แหละพี่ ถูกใจมากมาย :L2900:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ต้น สมุทรสาคร ที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:22:24
ยินดีด้วย ครับ  ส่วนสปริง ต้องหาข้ออ้างซะหน่อยนะครับ จะได้ครบเซ็ท  :L2906:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 19 ตุลาคม 2013, 07:42:58
มั๊ยล่ะ พี่ธี ถูกใจล่ะซี่ มีโอกาสค่อยจัดfull Setครับ คราวนี้แหละพี่ ถูกใจมากมาย :L2900:

ยินดีด้วย ครับ  ส่วนสปริง ต้องหาข้ออ้างซะหน่อยนะครับ จะได้ครบเซ็ท  :L2906:
ยินดีด้วยครับพี่ธี แหมนี่ถ้าสปริงเหลืองผมยังอยู่นะจะจับไปยัดให้พี่ธีเลย ความสูงเท่าเดิมเปะ  :L2734:

ขอบคุณครับ พี่ตาม เรื่องเนี่ยแหละครับพี่ตาม ผบ.นะ เค้ายอมให้เปลี่ยนสปริงได้ แต่.......ห้ามสปริงที่ทำให้รถสูงขึ้นนะคร๊าบบบบ.......  :L4386: :L4386:

ขอบคุณครับพี่ป้อม Full Set ไม่รอดแน่ครับ กำลังรอและรอ หาเวลาไปกระทำแบบลับๆ  :L2754:

ขอบคุณครับพี่ต้น ข้ออ้างนี่จะทำไงดีน้อออ ผบ.ผมเล่นแอบเข้ามาอ่าน มาดูข้อมูลและความเคลื่อนไหวในบ้านมาเนียของเราเองด้วยนะเนี่ย  :sd42: คุณเธอดันรู้ซะหลายๆเรื่อง  :sd21:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: หยก วาฬน้ำเงิน ที่ 19 ตุลาคม 2013, 09:19:28
ขอบคุณครับพี่ต้น ข้ออ้างนี่จะทำไงดีน้อออ ผบ.ผมเล่นแอบเข้ามาอ่าน มาดูข้อมูลและความเคลื่อนไหวในบ้านมาเนียของเราเองด้วยนะเนี่ย  :sd42: คุณเธอดันรู้ซะหลายๆเรื่อง  :sd21:

สงสัยเราคงต้องคุยกันด้วยรหัสลับเพื่อป้องกันบรรดาผบ.เข้ามาอ่านซะละมั้งครับ :L2905: :L2905:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 19 ตุลาคม 2013, 09:21:49
คงจะยากครับพี่หยก  ไม่มีอะไรที่ ผบ. ไม่รู้ แล้วจะรู้ไม่ได้  ขนาดคิดในใจ ฯพณฯ ยังหยั่งรู้ได้เลย  :sd42:

สำหรับผม บอกตรง ๆ แล้วก็ อ้อน อ้อน แล้ว ก็อ้อนครับ  ซักวันต้องใจอ่อนจนได้ล่ะน่า... :L2736:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่เจมส์ ที่ 19 ตุลาคม 2013, 09:31:15
เปนงัยล่ะพี่ธี ...รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานแล้ว... คำๆ นี้ไม่เชยเลยใช่ปะ ?
                             พุธหน้าไปด้วยกันอีกปะล่ะ หุหุ ยินดีต้อนรับ สาวกนกเหลือง
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: หนุ่ม ปา2.4(C06) ที่ 19 ตุลาคม 2013, 10:00:31
อย่างที่พี่เจมส์บอกอ่ะครับ รู้งี้เปลื่ยนตั้งนานแล้ว ยินดีด้วยครับพี่ธี  :L2734:  :sd10:  :L2893:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่โต้ง Tongsom ที่ 19 ตุลาคม 2013, 10:14:04
ปริง โด STD ความสูงเท่าเดิม พ่นสีดำซะ จะได้เหมือนของเดิมติดรถ
มือสองก็ได้ พี่ธี ถามพี่เอ ก็ได้ ถึงแม้มือสอง แต่เป็นรถบ้าน ไม่โทรมหรอกครับ
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 19 ตุลาคม 2013, 11:34:54
สงสัยเราคงต้องคุยกันด้วยรหัสลับเพื่อป้องกันบรรดาผบ.เข้ามาอ่านซะละมั้งครับ :L2905: :L2905:

คร๊าบบบบ พี่หยก ปามาเนียเป็นบ้านแรกที่ผมร่วมกิจกรรมและออกพบเจอพี่ๆ และรถก็ยอมติดสติ๊กเกอร์มากมาย คุณเธอเลยสงกะสัยว่าเวปนี้เป็นไงน้อ เค้ามีอะไรกัน ถึงดึงดูดฝาละมีช้านนัก
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ลีโจ ที่ 19 ตุลาคม 2013, 11:36:56
เปนงัยล่ะพี่ธี ...รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานแล้ว... คำๆ นี้ไม่เชยเลยใช่ปะ ?
                             พุธหน้าไปด้วยกันอีกปะล่ะ หุหุ ยินดีต้อนรับ สาวกนกเหลือง


 :sd42: สำนวนสุดยอดเลยอะท่านพี่  :L2906:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ลีโจ ที่ 19 ตุลาคม 2013, 11:39:00
ปริง โด STD ความสูงเท่าเดิม พ่นสีดำซะ จะได้เหมือนของเดิมติดรถ
มือสองก็ได้ พี่ธี ถามพี่เอ ก็ได้ ถึงแม้มือสอง แต่เป็นรถบ้าน ไม่โทรมหรอกครับ

 :L2900: จัดเลยครับ ไม่แข็งเท่าไหร่ด้วย ตามวิธีพี่โต้งเลยครับพี่ธี  :L2756:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 19 ตุลาคม 2013, 11:46:59
เปนงัยล่ะพี่ธี ...รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานแล้ว... คำๆ นี้ไม่เชยเลยใช่ปะ ?
                             พุธหน้าไปด้วยกันอีกปะล่ะ หุหุ ยินดีต้อนรับ สาวกนกเหลือง

อย่างที่พี่เจมส์บอกอ่ะครับ รู้งี้เปลื่ยนตั้งนานแล้ว ยินดีด้วยครับพี่ธี  :L2734:  :sd10:  :L2893:
:L2900: จัดเลยครับ ไม่แข็งเท่าไหร่ด้วย ตามวิธีพี่โต้งเลยครับพี่ธี  :L2756:
:sd42: สำนวนสุดยอดเลยอะท่านพี่  :L2906:
คงจะยากครับพี่หยก  ไม่มีอะไรที่ ผบ. ไม่รู้ แล้วจะรู้ไม่ได้  ขนาดคิดในใจ ฯพณฯ ยังหยั่งรู้ได้เลย  :sd42:

สำหรับผม บอกตรง ๆ แล้วก็ อ้อน อ้อน แล้ว ก็อ้อนครับ  ซักวันต้องใจอ่อนจนได้ล่ะน่า... :L2736:

ขอบคุณครับพี่ชิน ผบ.ผมก็ประมาณเดียวกับของพี่ชินเลยครับ ต้องอ้อนๆ งบประมาณอยุ่ในมือละครับ แต่ ผบ.ดันบอก "ห้ามสปริงยกสูง"  :sd21:

ขอบคุณครับพี่เจมส์ จริงอย่างว่าครับ รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานแล้ว นี่ขนาดสเตปแรกนะ ยังไม่ Full Set นะเนี่ย คงอีกไม่นานครับพี่ หรืออาจจะตอนรันอินครบแล้วกลับเข้าไปรับใบรับประกันที่ร้านหนองมน อาจจะเป็นไปแล้วก็ได้น้าาาาาาาคร๊าบบบบบบบบบ

ขอบคุณมากครับพี่หนุ่ม ประโยคนี้จะทำให้ผมหาทางเปลี่ยนสปริงให้เร็วขึ้นอ่ะครับ

ขอบคุณครับพี่โต้ง เรื่องสปริงตอนนี้งบก็ยังคงอยุ่ในมือผมเรียบร้อยแล้วครับ ติดแค่ว่าห้ามเปลี่ยนเป็นสปริงตัวยกสูงอ่ะครับ  :sd21: อยากได้แบบ Full Set คร๊าบบบบ รออ้อนๆอีกซักหน่อยดูซิ

ขอบคุณครับพี่ลีโจ  :sd42: :sd42: เพราะวันมีตติ้งที่สาย 2 ที่ผมกับพี่โอ๊ตลองนั่งรถพี่ลีโจแหละครับ กลับมาถึงเพ้อฝันอยากได้ อยากได้ Full Set สปริงเปลี่ยนได้แต่ห้ามสูงกว่าเดิมที่แหละครับ ที่ยังทำใจไม่ได้อยู่จนตอนนี้  :L4386: :L4374:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 19 ตุลาคม 2013, 12:07:33
ตอนติดตั้งไม่ได้ถ่ายก็เอามันย้อนหลังนี่แหละ  :sd10: :sd10:

(http://upic.me/i/x9/img_5892.jpg)

(http://upic.me/i/gu/img_5895.jpg)

(http://upic.me/i/ec/img_5897.jpg)

(http://upic.me/i/g7/img_5894.jpg)

(http://upic.me/i/af/img_5893.jpg)
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่พงษ์ zentrino ที่ 19 ตุลาคม 2013, 15:43:26
 :L2900: :L2900: :L2900:

หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 19 ตุลาคม 2013, 21:26:15
อยากได้ Full Set สปริงเปลี่ยนได้แต่ห้ามสูงกว่าเดิมที่แหละครับ ที่ยังทำใจไม่ได้อยู่จนตอนนี้  :L4386: :L4374:

ขอบคุณสำหรับการรีวิว ครับ

หากพี่ธีสนใจ ใส่ full set แล้วไม่อยากได้ความสูงแนะนำ 2 วิธีครับ

1. ใส่หน้า Dobinson STD  + หลัง OME EMU no 911

2. ใส่หน้า  OME EMU no 605+เสื้อสตรัทเลื่อนสปริงลงได้   /  หลัง OME EMU no 911


**OME EMU no 911 ฟิลลิงเดี่ยวกับตัว 910 แต่ได้ความสูงใกล้เคียงเดิมเลยครับ
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: สม ที่ 19 ตุลาคม 2013, 22:40:22
ยินดีด้วยครับพี่ธี
 เดี๋ยวคงต้องลอกการบ้านบ้างแระ :L2888:
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 20 ตุลาคม 2013, 00:05:22
ขอบคุณสำหรับการรีวิว ครับ

หากพี่ธีสนใจ ใส่ full set แล้วไม่อยากได้ความสูงแนะนำ 2 วิธีครับ

1. ใส่หน้า Dobinson STD  + หลัง OME EMU no 911

2. ใส่หน้า  OME EMU no 605+เสื้อสตรัทเลื่อนสปริงลงได้   /  หลัง OME EMU no 911


**OME EMU no 911 ฟิลลิงเดี่ยวกับตัว 910 แต่ได้ความสูงใกล้เคียงเดิมเลยครับ

ขอบคุณมากครับพี่นะ จะเก็บข้อมูลไว้ก่อนครับ เพื่อลูกอ้อนไม่สำเร็จ ภาพความสูงที่เพิ่มขึ้นของรถพี่ๆมันยังหลอกหลอนอยู่เลยครับ อยากสูง อ่ะครับอยากสูง
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: ธี สวนผัก ที่ 20 ตุลาคม 2013, 00:06:55
ยินดีด้วยครับพี่ธี
 เดี๋ยวคงต้องลอกการบ้านบ้างแระ :L2888:
:L2900: :L2900: :L2900:

ขอบคุณมากครับพี่พงษ์

ขอบคุณมากครับพี่ som ลอกได้ครับการบ้านวิชานี้ ยอมให้เลยครับ
หัวข้อ: Re: แหกเรียบร้อยกับสเตปแรก
เริ่มหัวข้อโดย: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 20 ตุลาคม 2013, 07:30:01
ยินดีด้วยครับพี่ธี
 เดี๋ยวคงต้องลอกการบ้านบ้างแระ :L2888:

ไม่ต้องลอกครับพี่สม  สำหรับพี่เดี๋ยวติวถึงร้านพี่เลย 5555  ข้างหม้อสุกี้

*พร้อมสมาชิกและเด็กนักเรียนในรุ่น  เพียบ.......