Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

Old Man Emu กับผม

<< < (4/13) > >>

ตี่:

--- อ้างจาก: Tom@@ ที่  3 กุมภาพันธ์ 2013, 08:25:01 ---เป็นกระทู้ที่ยอดเยี่ยมมากครับ อ่านเพลินเลยสำหรับสมาชิกใหม่อย่างผม  :L2900: :L2900:
กำลังศึกษาเรื่องช่วงล่าง พอดี  :L2901: :L2901:

--- End quote ---

ขอบคุณครับพี่ Tom  :L4399:
เหมือนผมเลยครับ หาอ่านและศึกษาเยอะมาก
ตั้งแต่ไม่มีงบ จนมีแล้วก้ออ่านแล้วอ่านอีก
อยากเป็นกำลังใจให้พี่ๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ
และเพื่อเป็นข้อมูลให้กับพี่ๆที่สนใจ หรือกำลังเปรียบเทียบครับ

ผมไม่ได้เชียร์นะครับ ต้องตัดสินใจ  :L6415: กันเองครับ  :L2754:

พี่อิฐ:
พอจะแนะนำพิกัดสถานที่ ที่เป็นตัวแทนเจ้าโช๊คตัวนี้ได้มั๊ยครับ...ของผมโช๊คหลังรั่วไปเรียบร้อยแล้ว... :L2759:

ต้อม@@:

--- อ้างจาก: Tasapong (ตี่) ที่  3 กุมภาพันธ์ 2013, 09:25:40 ---
--- อ้างจาก: Tom@@ ที่  3 กุมภาพันธ์ 2013, 08:25:01 ---เป็นกระทู้ที่ยอดเยี่ยมมากครับ อ่านเพลินเลยสำหรับสมาชิกใหม่อย่างผม  :L2900: :L2900:
กำลังศึกษาเรื่องช่วงล่าง พอดี  :L2901: :L2901:

--- End quote ---

ขอบคุณครับพี่ Tom  :L4399:
เหมือนผมเลยครับ หาอ่านและศึกษาเยอะมาก
ตั้งแต่ไม่มีงบ จนมีแล้วก้ออ่านแล้วอ่านอีก
อยากเป็นกำลังใจให้พี่ๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ
และเพื่อเป็นข้อมูลให้กับพี่ๆที่สนใจ หรือกำลังเปรียบเทียบครับ

ผมไม่ได้เชียร์นะครับ ต้องตัดสินใจ  :L6415: กันเองครับ  :L2754:

--- End quote ---
ขอบคุณข้อมูลดีๆเช่นกันครับ อยากถามพี่ตี่ว่า ณ.ตอนนี้นวดมาได้ซักพักแล้ว  EMU Sport  กับโช็คเดิมอย่างไหนนุ่มนวลกว่ากันครับ หรือถ้าต่างกันต่างกันมากมั้ยครับเอาเฉพาะความนุ่นมนะครับ ส่วนเรื่องการทรงตัวพอจะรู้ครับ พอดี ผบ. ผมจะอนุมัติก็ต่อเมื่อความนุ่มนวลต้องเท่าเดิมหรือดีกว่าครับ

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: Tom@@ ที่  6 กุมภาพันธ์ 2013, 12:04:05 ---
--- อ้างจาก: Tasapong (ตี่) ที่  3 กุมภาพันธ์ 2013, 09:25:40 ---
--- อ้างจาก: Tom@@ ที่  3 กุมภาพันธ์ 2013, 08:25:01 ---เป็นกระทู้ที่ยอดเยี่ยมมากครับ อ่านเพลินเลยสำหรับสมาชิกใหม่อย่างผม  :L2900: :L2900:
กำลังศึกษาเรื่องช่วงล่าง พอดี  :L2901: :L2901:

--- End quote ---

ขอบคุณครับพี่ Tom  :L4399:
เหมือนผมเลยครับ หาอ่านและศึกษาเยอะมาก
ตั้งแต่ไม่มีงบ จนมีแล้วก้ออ่านแล้วอ่านอีก
อยากเป็นกำลังใจให้พี่ๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ
และเพื่อเป็นข้อมูลให้กับพี่ๆที่สนใจ หรือกำลังเปรียบเทียบครับ

ผมไม่ได้เชียร์นะครับ ต้องตัดสินใจ  :L6415: กันเองครับ  :L2754:

--- End quote ---
ขอบคุณข้อมูลดีๆเช่นกันครับ อยากถามพี่ตี่ว่า ณ.ตอนนี้นวดมาได้ซักพักแล้ว  EMU Sport  กับโช็คเดิมอย่างไหนนุ่มนวลกว่ากันครับ หรือถ้าต่างกันต่างกันมากมั้ยครับเอาเฉพาะความนุ่นมนะครับ ส่วนเรื่องการทรงตัวพอจะรู้ครับ พอดี ผบ. ผมจะอนุมัติก็ต่อเมื่อความนุ่มนวลต้องเท่าเดิมหรือดีกว่าครับ

--- End quote ---

ยางคุณภาพดีๆก็ส่งผลถึงเรื่องความนุ่มนวลได้ไม่น้อยนะครับ แนะนำให้ของบเพิ่มไปทีเดียวเลยครับ  :L6419: :L6419: :L6419: :L6415: :L6415: :L6415:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: Tasapong (ตี่) ที่ 26 มกราคม 2013, 21:25:59 ---
เห็นด้วยตามนั้นเลยครับพี่นะ  :L6428:

อยากรบกวนอีกนิสครับ
สปริง Dobinson (ด้านหลัง) เนี่ยะมี 4 เบอร์คือ
1. C43-130       โหลด ลง 1 นิ้ว
2. C43-052       โหลด ลง 2 นิ้ว
3. C43-099       สูงเท่าเดิม Standard
4. C43-097       สูง ขึ้น 1.5 นิ้ว
ผมควรเลือกอย่างไรดี และเพราะอะไรครับ  :L2759:

--- End quote ---
ถ้ายังไม่ได้ใส่ แนะนำตัวยกครับ   จะได้ช่วงชักของสปริงและโช๊คที่เยอะกว่าทำให้หนึบและนุ่มมากกว่าและการโดยสารด้วยจำนวนคน 4-5 คนนั้น   รถไม่เตี้ยจนท้ายห้อย

ตัวธรรมดาได้ดีกว่าฟิลลิ่งเดิมแน่นอน

พวกตัวโหลดช่วงชักสั้น  ได้หนึบแน่นปลั้กครับ

แต่ถ้าได้สปริง EMU ดำ  ..... หลังใช้งานไป 2000โล  และเมื่อใดก็ตามที่รถมีการตกแต่งจนตอบสนองดี  จะชอบมากๆครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version