คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รีบมาตอบเลยว่าไม่จำเป็น รถผมทุกคันเปลี่ยนพานอย่างเดียว ปั๊มน้ำใช้ยาวๆถ้าใช้น้ำยาคลูแลนท์ดี
ตามพี่ๆเค้าว่าเลยครับ ควรเปลี่ยนไปเลยดีกว่า อะไหล่ทุกชิ้นย่อมมีการเสื่อมสภาพไปตามการใช้งาน ยอมเสียเพิ่มอีกนิด ขับแบบสบายใจดีกว่าครับ
จริงๆปั้มน้ำเค้าบอกว่าไม่เสียง่ายๆนะครับ แต่ไหนๆก็รื้อซะขนาดนั้นแล้วก็เปลี่ยนด้วยเลยครับ ของผมก็เปลี่ยนครับ ดีกว่ารอให้เสียแล้วต้องรื้อใหญ่อีกครั้ง เพราะราคาปั้มน้ำตัวนึงก็ไม่เท่าไหร่ครับ
ตามพี่แม็คเลยครับ รื้อที่เดียวจ่ายค่าแรงทีเดียวจบ ดีกว่าปั้มหมดอายุแตกกลางทางงานเข้าเลย
พี่อ้วนครับที่บอกใช้ยาวๆ ถ้าลากไปเปลี่ยนสัก 2แสนกิโลไหวรึเปล่าคับพี่
กระบะไทเกอร์ผมณ.วันนี้ไมล์ 298XXX กม. ปั๊มน้ำยังดียุคัพ เปลี่ยนสายพานที่ 300000 คงต้องเปลี่ยนแล้วล่ะคัพใช้มาเกินคุ้มค่าตัวปั๊มน้ำแล้วคัพส่วน มิตซูนี่ผมไม่รู้ว่าลากยาวได้แค่ไหน แต่กำลังดำเนินเดินรอยตัวรุ่นพี่อีกอย่างอย่างพี่ฑูตว่ามา ต้องมี SMG ไว้มอนิเตอร์อีกชั้นหนึ่ง
150000 โล ไม่เปลี่ยนยังดีอยู่ครับ อย่างพี่อ้วนว่าครับถ้าคูลแล้นท์+ไม่โชคร้าย ก็ไม่ต้องเปลี่ยน...........แต่ก็มีโอกาสที่จะเป็นแบบพี่ทศกับพี่แม็คบอกครับถ้าผมเลือก ผมจะเลือก ไม่เปลี่ยน เพราะว่าเวลาขับผมจะสังเกตุความร้อนของรถ+มี SMG คอยเตือน ต้องคอยสังเกตุตรงปั๊มว่ามีรอยขี้เกลือออกมั้ย มันเป็นสัญญาณเริ่มต้นตัดสินใจบนลักษณะการดูแลรถของเราเลยครับ...ไม่มั่นใจก็เปลี่ยนโลด
พี่แม็คครับปั้มตัวนึงประมานเท่าไหร่คับแล้วต้องเปลี่ยนอะไรที่เกี่ยวกับปั้มอีกรึเปล่าคับ
ถ้าวิ่งส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯเป็นหลัก จะวัดดวงเอาก็ได้ครับ แต่ถ้าต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ แนะนำให้เปลี่ยนครับ เพราะถ้าโชคร้ายอาจต้องนั่งกินข้าวลิงกลางทางก็เป็นได้นะครับ