Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

ปัญหากับเจ้าปาน้ำตาล

<< < (5/10) > >>

Goodboy:
 :sd23: ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ปาสีน้ำตาลไม่สบายครับ
ยินดีที่หายไม่สบายครับ
กด :L6428:

ณัฐจิรพัส(kong):
ขอบคุณพี่เอริท์กับข้อมูลต่างๆ  และยินดีครับที่กลับมาสมบูรณ์แข็งแรงยิ่งกว่าเดิมครับ
 :L4399: :L4398: :L4398: :L4398:

แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
 :L2734: ยินดีด้วยคับพี่เอิร์ธที่เจอต้นตอและแก้ปัญหาจนจบครับ  :L2734:

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: เอ-วัชรพล ที่ 30 พฤษภาคม 2015, 13:58:12 ---ขอบคุณครับพี่หยก  พอดีเห้นรถพี่เอริท์มีการเพิ่มถังดักไอ สีหวานแหวว เลยสนใจ เผื่อจะเป็นนึงในวิธีการป้องกันน่ะครับ

--- End quote ---

จากข้อความด้านล่างของพี่เอิร์ท ผมคิดว่าน่าจะช่วยบรรเทาได้บ้างครับพี่เอ แต่ส่วนตัวผมคิดว่าการหมั่นตรวจสอบระดับน้ำมันเครื่องเป็นประจำก็น่าจะช่วยป้องกันปัญหานี้ได้นะครับ ส่วนใครที่ไม่ค่อยมีเวลาตรวจเช็คบ่อยๆก็ติดตั้งถ้งดักไอนมค.แบบพี่เอิร์ทก็อาจจะช่วยได้ในระดับหนึ่งนะครับ รอให้พี่เอิร์ทมาให้ความกระจ่างอีกทีครับ :L2904: :L4399:


--- อ้างจาก: พี่เอริท์ ที่ 29 พฤษภาคม 2015, 10:53:32 ---ความน่าจะเป็น ที่คุยกับทางพี่นก
1.ศุนยเติมน้ำมันเครื่องเกิน ทำให้น้ำมันระบายออกไปทางฝาวาลว์แล้วน้ำมันไปกองอยู่ที่อินเตอร์ เนื่องจากของเหลวจะไหลลงสู่ที่ต่ำ อินเตอร์จะอยู่ในตำแหน่งล่างสุด

การแก้ปัญหา (ของผมเอง)
1.ในเมื่อน้ำมันเครื่องมันออกมาจากทางฝาครอบวาล์วเยอะเกิน ใส่ถังดักไอน้ำมันเครื่องเข้าไปน่าจะพอช่วยได้บ้าง ส่วนการแก้วิธีอื่นยังไม่ทราบจริงๆครับ

--- End quote ---

Jo(โจ):
      ยินดีด้วยครับพี่เอิร์ธที่แก้ไขปัญหาจนจบ และมาแชร์ความรู้ให้ฟัง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version