Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
ปัญหากับเจ้าปาน้ำตาล
พี่อิฐ:
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 30 พฤษภาคม 2015, 01:23:03 --- พี่อิฐ แน่ใจนะว่าไม่ใช่อาการเดียวกับพี่เอิร์ท :L2901:
--- End quote ---
เดี๋ยววันที่ 6 มิย นี้จะขอความอนุเคราะห์ให้พี่ๆ ช่วยเปลี่ยนหัวปลั๊ก PIN ที่ได้มาจากปาขาวพี่ป้อม แล้วก็จะรู้ชัดครับ หวังว่าคงไม่เป็นแบบรถพี่เอิร์ทเนอะ :D
ผมขับแค่ 90 แต่งเยอะไว้คุย :L2905: :L2905:
อาท Workkind:
ยินดีด้วยครับพี่เอริท์..แก้ปัญหาจบและมาแบ่งปันประสบการณ์ให้ฟัง :L2906: เอาไปอีก :L6428: #77 แทนคำขอบคุณ :sd23:
นึกๆแล้วก็เสียวกลัวจะโดนบ้างอ่ะ :L6415: แน่ๆ
เอ-วัชรพล:
ขอบคุณพี่เอริท์ที่นำปัญหาและวิธีการแก้ไข มาแชร์ให้เพื่อนสมาชิกเป็นความรู้ครับ :sd23: :L6428:
เราพอจะมีวิธีป้องกัน อาการที่เกิดในปาน้ำตาลของพี่เอริท์ได้อย่างไรบ้างไหมครับ ::)
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: เอ-วัชรพล ที่ 30 พฤษภาคม 2015, 13:34:19 ---ขอบคุณพี่เอริท์ที่นำปัญหาและวิธีการแก้ไข มาแชร์ให้เพื่อนสมาชิกเป็นความรู้ครับ :sd23: :L6428:
เราพอจะมีวิธีป้องกัน อาการที่เกิดในปาน้ำตาลของพี่เอริท์ได้อย่างไรบ้างไหมครับ ::)
--- End quote ---
ขออนุญาตแทรกนะครับพี่เอ ผมเคยฟังจากอดีตคนเล่นรถท่านนึงเคยบอกเกี่ยวกับน้ำมันเครื่องไว้ว่าเติมให้ขาดนิดๆดีกว่าเติมจนล้น ผมคิดว่าสาเหตุส่วนหนึ่งอาจมาจากเรื่องนี้ตามที่พี่เอิร์ทได้เขียนบอกเอาไว้ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดทุกอย่างอยู่ที่น้ำหนักเท้าข้างขวาของพวกพี่นั่นล่ะครับ เป็นคหสต.ครับ :L4399:
ขอบคุณพี่เอิร์ทที่นำประสบการณ์ มาแบ่งปันครับ :L2758: ยินดีด้วยที่แก้ปัญหาลุล่วงครับ :L2734:
เอ-วัชรพล:
--- อ้างจาก: หยก วาฬน้ำเงิน ที่ 30 พฤษภาคม 2015, 13:52:13 ---ขออนุญาตแทรกนะครับพี่เอ ผมเคยฟังจากอดีตคนเล่นรถท่านนึงเคยบอกเกี่ยวกับน้ำมันเครื่องไว้ว่าเติมให้ขาดนิดๆดีกว่าเติมจนล้น ผมคิดว่าสาเหตุส่วนหนึ่งอาจมาจากเรื่องนี้ตามที่พี่เอิร์ทได้เขียนบอกเอาไว้ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดทุกอย่างอยู่ที่น้ำหนักเท้าข้างขวาของพวกพี่นั่นล่ะครับ เป็นคหสต.ครับ :L4399:
ขอบคุณพี่เอิร์ทที่นำประสบการณ์ มาแบ่งปันครับ :L2758: ยินดีด้วยที่แก้ปัญหาลุล่วงครับ :L2734:
--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่หยก พอดีเห้นรถพี่เอริท์มีการเพิ่มถังดักไอ สีหวานแหวว เลยสนใจ เผื่อจะเป็นนึงในวิธีการป้องกันน่ะครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version