Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

Review เปลี่ยนจานเบรค+ผ้าเบรค Dixcel

<< < (8/10) > >>

ตุ้ย - นนทบุรี:

--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่ 21 มกราคม 2015, 13:46:51 ---ขออนุญาตมาช่วยพี่ตุ้ยแปลครับ  ;)  ล้อเล่นนะครับ ก็ข้อมูลจากผู้ผลิตโดยตรงนั่นแหละครับ http://www.dixcel.co.jp/en/



--- End quote ---

ขอบคุณพี่กิตครับ ที่ช่วยหาข้อมูลเพิ่มเติม :sd23:

พี่นะ [Na ratchada]:
อ้าวแล้วไม่แปลให้หรอ พี่กิต  ::)

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 27 มกราคม 2015, 16:14:31 ---อ้าวแล้วไม่แปลให้หรอ พี่กิต  ::)

--- End quote ---

แปลแล้วไง จากภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษ จะแปลไรอีก  :L2905: :L2901:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่ 27 มกราคม 2015, 16:55:04 ---แปลแล้วไง จากภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษ จะแปลไรอีก  :L2905: :L2901:

--- End quote ---

ผมคนไทยนะ พูดจาภาษาไทย  เข้าใจวัฒนธรรมไทย  และอยากได้คำแปลจากเพื่อนคนไทยด้วยภาษาไทย ไง  :sd42:

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 27 มกราคม 2015, 16:56:42 ---ผมคนไทยนะ พูดจาภาษาไทย  เข้าใจวัฒนธรรมไทย  และอยากได้คำแปลจากเพื่อนคนไทยด้วยภาษาไทย ไง  :sd42:

--- End quote ---

จานเบรคเซาะร่องสามารถใช้งานได้มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะติดตั้งแบบการหมุนเดินหน้า หรือแบบย้อนทิศทาง แต่การติดตั้งแบบการหมุนย้อนทิศทางจะได้แรงเสียดทานที่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการติดตั้งแบบหมุนเดินหน้า แต่ก็ต้องแลกกับอัตราการสึกหร่อของผ้าเบรคที่มากขึ้น

สำหรับจานเบรคแบบเซาะ6ร่องแนะนำให้ติดตั้งแบบหมุนย้อนทิศทาง ส่วนจานเบรคแบบเซาะ12ร่องให้ติดตั้งแบบการหมุนเดินหน้า

จัดให้แล้วนะครับพี่นะ คร่าวๆประมาณนี้ครับ  :L6425:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version