Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

Review เปลี่ยนจานเบรค+ผ้าเบรค Dixcel

<< < (7/10) > >>

ตุ้ย - นนทบุรี:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 19 มกราคม 2015, 16:42:13 --- ถามแบบไม่รู้ข้อมูลนะครับพี่ตุ้ย. ทำไมต้องใส่แบบร่องย้อน.
ขออนุญาตรบกวนชมที่กล่องที่เขียนหรือแสดงภาพบอกไว้ จะได้ไหมครับ
 :L2759: :L2758:

--- End quote ---

ตามคำขอครับพี่ต๋อง...เดาจากรูปและตัวเลข รุ่นที่เป็นเซาะ 6 ร่อง ให้ใส่แบบย้อนลาย ส่วนรายละเอียดอื่นในภาพแปลไม่ออกจริงๆครับ  :L4387:

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 20 มกราคม 2015, 08:42:40 ---ตามคำขอครับพี่ต๋อง...เดาจากรูปและตัวเลข รุ่นที่เป็นเซาะ 6 ร่อง ให้ใส่แบบย้อนลาย ส่วนรายละเอียดอื่นในภาพแปลไม่ออกจริงๆครับ  :L4387:

--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่ตุ้ยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
 :L4399:

สุภัทร (Pat):
ขอบคุณครับ พี่ตุ้่ย - นนทบุรี ข้อมูลแน่นดีครับ ;) ;) ;)

ตุ้ย - นนทบุรี:

--- อ้างจาก: สุภัทร (Pat) ที่ 21 มกราคม 2015, 09:16:25 ---ขอบคุณครับ พี่ตุ้่ย - นนทบุรี ข้อมูลแน่นดีครับ ;) ;) ;)

--- End quote ---

ครับพี่สุภัทร ให้ข้อมูลตามความรู้สึกจากการใช้งานจริงครับ ถ้ามีพี่ๆสงสัยอะไรก็จะพยายามหามาตอบให้ครับ  :L4399:

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 20 มกราคม 2015, 08:42:40 ---ตามคำขอครับพี่ต๋อง...เดาจากรูปและตัวเลข รุ่นที่เป็นเซาะ 6 ร่อง ให้ใส่แบบย้อนลาย ส่วนรายละเอียดอื่นในภาพแปลไม่ออกจริงๆครับ  :L4387:

--- End quote ---

ขออนุญาตมาช่วยพี่ตุ้ยแปลครับ  ;)  ล้อเล่นนะครับ ก็ข้อมูลจากผู้ผลิตโดยตรงนั่นแหละครับ http://www.dixcel.co.jp/en/



นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version