Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
โช้คอีมูกับปาผม
อุเทน-น่าน:
--- อ้างจาก: เปี่ยม Goodboy ที่ 20 ตุลาคม 2014, 22:34:00 ---มือ1ครับ ผู้ประกอบการว่าใช้การได้ปกติ ผมจึง...
--- End quote ---
แล้วที่แก้ไขแล้วนั้น พี่เปี่ยมแก้ไขที่ตัวโช้คด้วยรึเปล่าครับ ..(ถ้าแก้ไขที่ตัวโช้คด้วยอาจเป็นช่องให้ทางผู้ประกอบการไม่รับเคลมได้ครับ) :L4387:
น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
เรียนพี่เปี่ยมที่เคารพครับ จากที่พี่เปี่ยมส่งรูปให้ผมดูด้านข้าง มีแค่ภาพนึงครับ เลยมองไม่ชัดเจน เพราะโช้คอีมูมันจะเป็นแบบนี้เกือบทุกคัน เนื่องจากหูโช้คมันมีขนาดที่ใหญ่กว่าของติดรถครับ ถ้าสังเกต จากเนื้อยาง หรือไดมิเตอร์ของหูโช้คด้านล่างแล้ว
จะโตกว่าของเดิมๆพอสมควร และมีการเยื้องศูนย์อยู่แทบทุกตัวครับผม ยังไงถ้าให้สบายใจพี่เปี่ยม ผมจะส่งเข้าไปที่ ARBT ให้อีกทีครับ เพื่อตรวจสอบเรื่องบู๊ชหูโช้คล่าง แต่รับประกันได้ว่า ตั้งแต่ขายมา ไม่เคยเจอเคสต์ที่เคลมเลยครับ ด้วยความเคารพ ส่วนถ้าพูดถึงเรื่องความปลอดภัย ผมรับรองว่าไม่มีผลต่อเรื่องความปลอดภัยแน่นอนครับเพราะบู๊ชแค่เยื้องศูนย์ ไม่ได้ฉีกขาดออกมาจากตัวโช้ค *****ทั้งนี้ผมยืนดีที่จะส่งเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลยครับ และขอย้ำว่าทุกตัวเป็นโช้คใหม่แน่นอนครับ
****ทั้งนี้เมื่อเย็นผมมีเลี้ยงพนักงาน เสียงจะดังมากในงานเลี้ยง ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ ด้วยความเคารพครับพี่เปี่ยม ส่วนเรื่องน๊อตผมจะจัดการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้ครับ เพราะจริงๆแล้ว น๊อตสลักปีกนกหรือหัวโช้คตัวล่างจะใช้ของที่ติดมากับตัวรถเท่านั้น จุดนี้ผมขอตรวจสอบกับช่างอีกทีครับภายในสองวัน เนื่องจากผมอยู่ ตจว.ตอนนี้ครับผม ขอบคุณที่เข้ามาชี้แจงครับเนื่องจากมีพี่สมาชิกให้รีบมาตอบด่วน ขอบคุณครับ
พี่เอริท์:
ผมมองว่าตัวหูโช๊ค น็อตที่ยึดอาจจะขันไม่แน่นรึเปล่าถึงมีระยะให้ตัวได้จนเป็นสภาพแบบนี้ถ้าเกิดน็อตขันแน่นมันไม่น่าจะเกิดอาการนี้นะครับ เต็มที่ถ้าเกิดน็อตยึดแน่นลูกยางที่หล่อติดมากับบูชเหล็กน่าจะมีปัญหามากกว่า :sd23:
Goodboy:
--- อ้างจาก: พี่เอริท์ ที่ 20 ตุลาคม 2014, 23:11:01 ---ผมมองว่าตัวหูโช๊ค น็อตที่ยึดอาจจะขันไม่แน่นรึเปล่าถึงมีระยะให้ตัวได้จนเป็นสภาพแบบนี้ถ้าเกิดน็อตขันแน่นมันไม่น่าจะเกิดอาการนี้นะครับ เต็มที่ถ้าเกิดน็อตยึดแน่นลูกยางที่หล่อติดมากับบูชเหล็กน่าจะมีปัญหามากกว่า :sd23:
--- End quote ---
ผมพึ่งไปตรวจเช็คหลังเปลี่ยนอีมูมาแล้วประมาณ1พันโล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งยังบอกกับผู้รับรถว่าช่วยตรวจเช็คช่วงล่างด้วยครับพี่เอริท์ :sd23: :sd23:
น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
ครับพี่เอิร์ท....ตัวบู๊ชติดรถของศูนย์จะมีความกว้างของบู๊ชที่แกนกับหูโช้คกว้างเท่ากันตลอดด้านข้างครับ ส่วนของอีมูถ้าสังเกตดีๆ แกนกลางของบู๊ชจะมีความกว้างเท่ากับของติดรถ เพราะมิฉะนั้นจะหลวมครับ แต่.....ตัวของหูโช้คเองจะมีความกว้างที่น้อยกว่าครับ จุดนี้ออกแบบมาเพื่อต้องการให้โช้คทำงานได้อิสระมากกว่า และเพื่อไม่ให้หูโช้คล่าง ที่ปีกนกบิดตัวหรือหัก กรณีที่ต้องปรับตั้งศูนย์ล้อที่ตำแหน่งลูกเบี้ยวด้านล่างครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version