Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

โช้คอีมูกับปาผม

<< < (6/15) > >>

Goodboy:

--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 20 ตุลาคม 2014, 23:07:07 ---เรียนพี่เปี่ยมที่เคารพครับ จากที่พี่เปี่ยมส่งรูปให้ผมดูด้านข้าง มีแค่ภาพนึงครับ เลยมองไม่ชัดเจน เพราะโช้คอีมูมันจะเป็นแบบนี้เกือบทุกคัน เนื่องจากหูโช้คมันมีขนาดที่ใหญ่กว่าของติดรถครับ ถ้าสังเกต จากเนื้อยาง หรือไดมิเตอร์ของหูโช้คด้านล่างแล้ว
จะโตกว่าของเดิมๆพอสมควร และมีการเยื้องศูนย์อยู่แทบทุกตัวครับผม  ยังไงถ้าให้สบายใจพี่เปี่ยม ผมจะส่งเข้าไปที่ ARBT ให้อีกทีครับ เพื่อตรวจสอบเรื่องบู๊ชหูโช้คล่าง แต่รับประกันได้ว่า ตั้งแต่ขายมา ไม่เคยเจอเคสต์ที่เคลมเลยครับ ด้วยความเคารพ ส่วนถ้าพูดถึงเรื่องความปลอดภัย ผมรับรองว่าไม่มีผลต่อเรื่องความปลอดภัยแน่นอนครับเพราะบู๊ชแค่เยื้องศูนย์ ไม่ได้ฉีกขาดออกมาจากตัวโช้ค *****ทั้งนี้ผมยืนดีที่จะส่งเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลยครับ และขอย้ำว่าทุกตัวเป็นโช้คใหม่แน่นอนครับ
****ทั้งนี้เมื่อเย็นผมมีเลี้ยงพนักงาน เสียงจะดังมากในงานเลี้ยง ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ ด้วยความเคารพครับพี่เปี่ยม ส่วนเรื่องน๊อตผมจะจัดการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้ครับ เพราะจริงๆแล้ว น๊อตสลักปีกนกหรือหัวโช้คตัวล่างจะใช้ของที่ติดมากับตัวรถเท่านั้น จุดนี้ผมขอตรวจสอบกับช่างอีกทีครับภายในสองวัน เนื่องจากผมอยู่ ตจว.ตอนนี้ครับผม ขอบคุณที่เข้ามาชี้แจงครับเนื่องจากมีพี่สมาชิกให้รีบมาตอบด่วน ขอบคุณครับ

--- End quote ---
พี่เอครับผมขอเปลี่ยนตัวใหม่ รถผมจอดที่อู่  หาคนส่งของมาได้มั้ยครับ

น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
ได้ครับพี่ ผมส่งให้คู่นึงเลยครับ และจะเอาอีกตัวนึง ส่งไปให้ทางARBT ดูเปรียบเทียบเลยครับผม  พี่เปี่ยมช่วยระบายสีหรือมาร์คตัวที่มีปัญหาให้ผมด้วยนะครับ เพราะผมจะกลับชลอีกราวๆวันหรือสองวันนี้ ****ส่งที่อยู่ในไลน์ผมเลยครับ พอดีผมใช้มือถือพิมพ์อาจจะตอบช้าหน่อยครับ จะให้ พนง. ส่งด่วน พรุ่งนี้เลยครับผม รบกวนด้วยครับ

พี่เอริท์:

--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 20 ตุลาคม 2014, 23:21:36 ---ครับพี่เอิร์ท....ตัวบู๊ชติดรถของศูนย์จะมีความกว้างของบู๊ชที่แกนกับหูโช้คกว้างเท่ากันตลอดด้านข้างครับ ส่วนของอีมูถ้าสังเกตดีๆ แกนกลางของบู๊ชจะมีความกว้างเท่ากับของติดรถ เพราะมิฉะนั้นจะหลวมครับ แต่.....ตัวของหูโช้คเองจะมีความกว้างที่น้อยกว่าครับ จุดนี้ออกแบบมาเพื่อต้องการให้โช้คทำงานได้อิสระมากกว่า และเพื่อไม่ให้หูโช้คล่าง ที่ปีกนกบิดตัวหรือหัก กรณีที่ต้องปรับตั้งศูนย์ล้อที่ตำแหน่งลูกเบี้ยวด้านล่างครับ

--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่เอ คืออันนี้ผมคิดเองนะครับ ถ้าเกิดเราขันน็อตจนแน่นแล้วตัวฐานที่ยึดน็อตของปีกนกก็จะถูกบีบเข้าไปอัดแน่นกับหูโช๊คเป็นไปได้ไหมว่าน็อตอาจจะคลายตัวทำให้เกิดอาการแบบนี้  :L4399:  เพราะส่วนตัวผมเคยปรึกษากับพี่เอเรื่องลูกยางตรงหูโช๊คตัวนี้มาแล้ว ผมว่ามันเหมือนยางที่หล่อติดมา ผิวยางตรงด้านหน้ามีหลุดร่อนบ้างแต่เป็นแค่ผิวๆด้านหน้าส่วนตัวยางที่อยู่ด้านในไม่มีผลอะไรยังคงสภาพดีอยู่  รูปของพี่เปี่ยมมองไม่ชัดเหมือนกันครับว่ายางมันขาดเลยไหม  :sd23:   :sd23:

น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
ครับพี่เอิร์ท  ช่วยๆกันดูแลครับ ผมเต็มที่แน่นอนครับ ไม่สบายใจก็เคลมกันเลยครับ

Goodboy:
เรียนพี่เอ ฝากเอานอตแท้มาแลกเอานอตที่สนิททานแล้วไปด้วยนะครับ  :L2758: :sd23:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version