
ต้องขอขอบคุณพี่เออีกครั้งน่ะคะสำหรับ spirit และ sincerity ที่มีให้ปุ๊
ขอบคุณครับน้าปิงสำหรับการแสดงความรับผิดชอบและการแก้ไขเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น ส่วนการลงโทษพนักงานท่านนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าของกิจการเพราะทางเราไม่ทราบได้ว่าเขามีประวัติหรือข้อบกพร่องส่วนตัวอย่างไรหรือมีอะไรที่ส่งผลต่องานที่เขาทำประจำ แต่การแสดงออกของเขาต่อลูกค้า ลูกค้าจะรับรู้ในนามของร้านtop powerเกี่ยวกับการบริการที่ได้รับเท่านั้น ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการแก้ปัญหาที่รวดเร็วสำหรับงานบริการ
การลงโทษถึงขั้นเด็ดขาดนั้นบางครั้งอาจจะสร้างความเดือนร้อนให้แก่เขาในทันทีหรือป่าว หรือมีแนวทางอื่นไหม? ที่ไม่ให้เขารับผิดชอบตรงส่วนนี้ (กรณีสามารถหาทางเลือกอื่นให้เขาได้) เพราะจากเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ลูกค้าบางท่านอาจจะคิดถึงจุดนี้เรื่องการลงโทษที่เด็ดขาดจนไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้เพราะเกรงว่าจะจบแบบนี้ และเช่นเดียวกันหวังว่าพี่ปุ๊คงจะเข้าใจเรื่องงานบริการดีคือถ้าพูดอาจมีผลต่อช่างชัย ถ้าไม่พูดก็อาจจะเคลงใจและเกรงว่าคนอื่นจะได้รับผลกระทบถ้าไม่บอก ผมเข้าใจความรู้สึกของพี่ปุ๊ดีครับ
ถ้ามองในแง่งานบริการก็ถูกต้องแล้ว ถ้ามองในเรื่องความสงสารก็สุดแล้วแต่น้าปิงครับ
ขอบคุณสำหรับการชี้แจงและการดูแลสมาชิกแบบเพื่อนและพี่ๆน้องๆครับ

อยากบอกว่าพี่นะเหมือนมานั่งในใจปุ๊เลย (ไม่ใช่แบบที่คิดน่ะ

) จากการอ้างถึงคำพูดข้างต้นที่ว่า "การลงโทษขั้นเด็ดขาดอาจจะสร้างความเดือนร้อนให้แก่เขาหรือ
เปล่า ซึ่งตัวปุ๊เองก้อไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย แต่จากการตัดสินใจของพี่เอที่ไม่ใช่แค่ case ของปุ๊คนเดียว ทำให้ความรู้สึกดังกล่าวดีขึ้นมาหน่อยที่ไม่ได้เป็นคนทำให้
เขาต้องโดนออกจากงาน

และขอ

ให้กับพี่เอสำหรับคำพูดที่พูดกับปุ๊ทางโทรศัพท์ที่ว่า " พี่ปุ๊ และพี่ๆ ในปามาเนียทุกคนไม่ใช่แค่ลูกค้าแต่
เป็นเหมือนพี่น้อง ซึ่งหากพี่ๆ มีปัญหาหรือไม่สบายใจ ผมเองก้อไม่สบายใจไปด้วย" ขอบคุณด้วยใจจริงคะ....