Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

หนูขาวเข้าห้องทดลอง ... ตอนอะไหล่ในการเปลี่ยนสายพาน Timing

<< < (11/25) > >>

พี่จิรศิษฏ์:
ขอบคุณพี่ตาม ที่มาแนะนำและให้ความรู้ ข้อมูลอย่างละเอียด ผมมาทางลัดคือตามรอยพี่ตามเลย ได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ป๊อปและช่างประจำของพี่ตาม (ช่างแจ้) จัดอะไหล่ให้และดำเนินการเปลี่ยนให้ คงได้ทำอาทิตย์หน้า ของผมเพิ่งวิ่งได้หกหมื่นกว่าแต่ใช้มา 5 ปีกว่าแล้วช่างแนะนำว่าควรเปลี่ยน เพราะเวลาถึงก่อนระยะทางครับ

ธี สวนผัก:
 :L6428: มาให้พี่ตามอีกครับ ตามอ่านจนจบหลังจากค้างคาไว้เมื่อคืนวาน ง่วงนอนก่อน ผมโทรหาน้องที่ศูนย์ประจำเช็คอะหลั่ยเตรียมของไว้แล้วครับ ขอล่วงหน้าเผื่อขาดเหลืออะไรจะได้ตามให้ครบ แล้วเข้าไปทำทีเดียว  :L2734:

แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
ผมมีคำถามครับ แล้วรถเบนซินล่ะครับ ต้องเปลี่ยน Timing Belt ที่ระยะ 100000 เหมือนกันมั้ยครับ แล้วถ้าไม่เปลี่ยนจะเกิดอะไรขึ้นครับ  :sd23:

Goodboy:
พี่ตามครับ เปลี่ยนเสร็จแล้ว อาการ ความรู้สึก ในการแล่นของน้องปา เป็นอย่างไรเพียงใดครับ  :L2758: ขอบพระคุณครับ

พี่นก-99AUTO:
สภาพสายพานไทมิ่งที่ ศูนย์รับประกัน 100,000 กม. แต่ผมเปลี่ยนตอน 92,000 กม. ถ้าถึงแสนคงแย่

นี่คือสภาพปั้มน้ำที่ใช้น้ำยาแท้Mitsu ตลอด จะไม่มีลอยกัดกร่อนของน้ำยาครับสะอาดมาก แต่ที่ต้องเปลี่ยน เพราะซีลข้างในแกนหมดสภาพต้องเปลี่ยนเดียวน้ำรั่ว จึงต้องเปลี่ยนพร้อมไทมิ่ง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version