Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

หนูขาวเข้าห้องทดลอง ... ตอนอะไหล่ในการเปลี่ยนสายพาน Timing

<< < (21/25) > >>

ตี๋@ปราจีน:
 :sd23: ขอบคุณพี่ตาม ได้ความรู้ วิธีคิด การจัดการที่ดีมากเลย จะได้รู้ทันและระวังช่าง 0 หรือช่างอู่

< พีท > ChumphoN:
 :L6428: สุดยอดเลยคับพี่ตาม ตอนนี้ปาน้ำตาลผม 80,000 +  แล้ว ใกล้จะถึงจุด นั่นแล้ว  :L2753: ขอบคุณครับ ขอ LIKE ที่ 234 คับ

พีรา-[peeratida]:
   กลับมาอ่านอีกรอบถึงรู้ว่า....พี่ตามทำข้อมูลไว้เพียบ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะอยากจะกดไลท์ให้สัก3ครั้งแต่กดได้วันละครั้ง ;D  ;D  ;D  ต้องขอโทษนะคะที่ต้ังกระทู้เหมือนจะซ้ำโดยไม่เสริชหาข้อมูลก่อน....ไม่รู้ว่าซีลอันเดียวจะต่อยอดไปจนต้องเปลี่ยนสายพานก่อน100000กิโล. "รักเว็ปปามาเนียที่สุด" เว็ปนี้มีแต่ความรู้

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: พีรา-peera ที่ 20 พฤศจิกายน 2014, 16:42:28 ---   กลับมาอ่านอีกรอบถึงรู้ว่า....พี่ตามทำข้อมูลไว้เพียบ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะอยากจะกดไลท์ให้สัก3ครั้งแต่กดได้วันละครั้ง ;D  ;D  ;D  ต้องขอโทษนะคะที่ต้ังกระทู้เหมือนจะซ้ำโดยไม่เสริชหาข้อมูลก่อน....ไม่รู้ว่าซีลอันเดียวจะต่อยอดไปจนต้องเปลี่ยนสายพานก่อน100000กิโล. "รักเว็ปปามาเนียที่สุด" เว็ปนี้มีแต่ความรู้

--- End quote ---

ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับพี่พีรา  :L4399: :L4399:

ขอแนะนำซักนิดตอนเอารถเข้าไปทำนะครับ .... เน้นย้ำพนักงานรับรถ และช่างนะครับ ให้เก็บอะไหล่ที่เปลี่ยนออกทุกชิ้นใส่ซองของอะไหล่ใหม่กลับคืนมาทั้งหมดนะครับ คืออะไหล่ใหม่ตัวไหนที่เอาไปเปลี่ยน มันจะมีซองมาให้ (ยกเว้นสายพาน) ให้เอาอะไหล่เก่าที่ถอดออกมา ใส่ซองนั้นแหละ แล้วทั้งหมดเอาคืนมาด้วยครับ .... เพื่อป้องกันไม่ให้ช่าง 0 มั่วไม่เปลี่ยนอะไหล่ให้นะครับ ..... ส่วนจะป้องกันได้ทั้งหมดมั๊ย ผมตอบได้เลยว่าไม่ครับ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

 :L2736: :L2736:

ปล. วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกัน คือยืนดูช่างทำงานตลอดเวลาครับ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะเหนื่อยเกินไปสำหรับพี่พีราที่จะต้องไปยืน 4-5 ชั่วโมงแบบนั้นครับ  :L2736: :L2736:

พี่เบิ้ม แอร์พอร์ท:
ผมอยู่พิดโลกแต่ศูนย์พิดโลกห้ามลูกค้าไปยืนดูการทำงานของช่างเลยต้องหนีไปศูนย์สุโขทัย

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version