ขอบคุณ พี่อั๋นมากครับ
แต่รถผม ชนด้านหลังมา ไม่รู้จะมีผลไหม
แต่ปามาเนีย มีทางออกเสมอ

ใจเยนๆครับพี่ดล ถึงไม่โดนชนมา ก็ใช่ว่าจะใส่เข้าพอดีเสมอไปนะครับ
ของผมนี่แค่ลองทาบดู ก็เหนว่าเข้ากลางลำตะขอด้านล่างเลยครับ
เลยต้องรบกวนพี่ๆ ออกแรงเอากรงแมวขึ้นเขียง ฆ้อนเคาะให้เอียงหลบ รวมถึงไอเดียสุดบรรเจิดของพี่อั๋นในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
โดยการนำน็อตร้อยตรงกลางเพื่อรับกับระยะห่างที่เกิดขึ้นจากการตีขากรงแมว และผมคาดว่าวิธีการเฉพาะหน้าอันนี้ คงอยู่ไปกับผมอีกระยะใหญ่ๆ
หรือหากพี่ๆท่านใดมองเห็นความเสี่ยงในการใช้งาน เพราะไม่ได้ติดตั้งตามแบบที่ได้ออกแบบเอาไว้ซะทีเดียว รบกวนชี้แนะผมด้วยนะครับ
สุดท้ายนี้ ล่าสุดผมได้ทำการปลดระวาง V1 ออกเรียบร้อยแล้ว ((ตามรอยพี่เจมส์

))
เนื่องจากพบเจอปัญหาว่า เขาล่างของกรงแมวไปกดไอ้เจ้า V1 นี้ ยุบตัวเข้าด้านในซุ้มล้อ ส่งผลให้เลี้ยวสุด แล้วติดซุ้มนิดนึงครับ
ไอ่ครั้นจะเปลี่ยนจุดสกรู แล้วปาดซุ้มออก อุปกรณ์ก็ไม่พร้อม เลยตัดสินใจถอดออกเลยละกันนน

แต่ระยะ 2 ข้าง ที่ไม่เท่ากัน ((ระยะจากมุมกรงแมว ถึงระยะกันชนหน้ารถ)) ก็ยังไม่หายไปนะครับ คงต้องหาโอกาสลองตั้งระยะใหม่ซะหน่อย
ตามล่าหาชุดประแจบล็อคก็อกแก๊ก กะผู้ช่วยแบกประคองกรงแมว ((คนเดียวคงไม่ไหว)) ฮ่ะะๆๆๆ
ว่าแต่พี่สุ ผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกับผม โมดิฟายแก้ไขไปแล้วรึปล่าวน้อออ........
ปล. ขอขอบพระคุณพี่อั๋น พี่ใหม่ พี่เหน่ง พี่โจ้ ที่ช่วยสลับเวียนเปลี่ยนคิวกัน มุดเข้ามุดออก ใต้ท้องรถกันจนตะคริวจับ หน้ามืด กันถ้วนหน้า
รวมถึงพี่อ้วน พี่ลีโจ พี่ต๋อง พี่นะ และพี่ๆทุกท่าน ที่ช่วยลงแรงกายแรงใจในกิจกรรมนี้ด้วยครับ