Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB

<< < (4/11) > >>

พี่ทูต LCB-3785:
 :L2900: ตามหาเสียงแบบนี้ยากกกสสส มากๆ  :L2753:

น่าจะถือว่าเป็น Design fault จาก ARB นะครับอันนี้  ถ้าเราสามารถ feedback กับไปที่น้าปิง ผ่านไปถึง ARB น่าจะช่วยคนอื่นไม่ต้องตามหาเสียงดังแบบที่พี่ๆเจอกันอยู่

พี่บอล:
เข้าศูนย์ไปยืนดูเค้าทั้งถอดทั้งประกอบกันแคร้ง ก็ไม่ยักสังเกตุเห็นรอยครูดครับ คราวหน้าจะไม่พลาดสังเกตุ ขอบคุณพี่ตูมตามครับ สวดยวดจริงๆ

 :L2900:   :L2900:   :L2900:

 :L2758:   :L2758:   :L2758:

พี่ตุ้ย_Yindee:
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ พี่ตูมตาม
คงต้องแจ้งให้ทาง ร้านพี่เอ ทราบเรื่องนี้บ้างนะครับ จะได้หาทางแก้ไขครับ
ขอบคุณครับ

 :L2734: :L2734: :L2734:
 :L2900: :L2758: :L2904: :L2897: :L2901:

พี่ปรี บางบ่อ:
เดียวผมส่งรูปให้คนใน ARB  ประเทศไทย ได้ดูครับ เผื่อมีการปรับปรุง ;D ;D

พี่นะ [Na ratchada]:
เคสนี้ผมเคยได้ยินจากน้าปิงแต่สมัยตอนเอากันแคร็ง ARB มาตั้งแต่ตอนแรกๆแล้วนะว่าใส่กับ 4x4 3200แล้วมีปัญหาในรถพี่ต่าย  แต่กับ 2.5 ธรรมดาไม่มีปัญหา  เพราะสมัยนั้น 2.5 ยังไม่มี 4x4    เรื่องที่มีปัญหาคือช่วงท้องเกียร์เบียดเวลาเสื้อgearขยับตัวจนต้องรองน็อตให้ยื่นลงมา

แต่พอเวลาผ่านไป อาจจะเกิดจากการถอดเข้าออกของช่างจนลืมรองน็อตหรือป่าวจึงเกิดปัญหาขึ้นมาอีกครั้ง    ล่าสุดพี่ป๊อบโทรหาผมก่อนไป VVP ว่าติดกันแคร็งคผมเลยบอกว่า  ลองดูเรื่องช่วงกลางของรถจะมีอยู่ 1 จุดต้องรองแหวน  (แต่ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าตัวไหน)

น่าจะเคสเดียวกันนี้แหละ กับ 4x4

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version