Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
ขออนุญาตเข้าพื้นที่ภาคใต้ : บททดสอบม้าแคระ + PP
บังมะ-Bangma:
พี่นุกลงใต้คราวนี้เล่นซะทุกโหมดเลย :L2900:
Jojo (โจ้):
เอ๊ะ เขาคุยอะไรกัน
ทำไมเราฟังไม่รู้เรื่องเลยหว่าาา
:L2761: :L2761: :L2761:
กิต <Black Angel>:
มาจัด :L6428: ให้รีวิวพี่นุกครับ
พี่เล็ก เด็กมีนฯ:
--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่ 3 มิถุนายน 2014, 23:53:45 ---นั่งอ่าน รีวิว ของพี่นุก แล้วมันตามจริงๆครับ :L2900: ต่างจากผม ผบ คอยกำชับตลอดการเดินทาง ว่าจะรีบไปตายหรือไง :L4386: :sd42: :sd06:
--- End quote ---
:sd42: :sd42:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: นุก (ปทุมธานี) ที่ 3 มิถุนายน 2014, 22:39:19 ---
บทสรุป PP ในมุมของผม
ต้องปรับโหมดให้เหมาะสมกับสภาพการจราจร ละสไตล์การขับขี่ของแต่ละคนครับ
เขียวยิกๆ + B = ขับในเมืองรถติดๆก็พอเพียงแล้ว ไม่รู้จะตะบี้ตะบันไปไหนครับ :L4396:
ฟ้ายิกๆ + B = ขับบริเวณชานเมือง รถทำความเร็วได้
แนะนำ
ชมพูยิกๆ + D = สภาพการจราจรทำความเร็วสูง สำหรับคนวัยมันส์ครับ
ส่วนโหมดที่ผมตั้งไว้กลางๆ ฟ้ายิก + C ครับ
จบล้วครับ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ตามอ่าน ขับรถให้สนุก ขับขี่ปลอดภัยทุกท่านครับ
:L2906: :L2900: :L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณมากสำหรับทความรีวิว ที่เก็บทุกรายละเอียด :L6428: :L6428: :L6428: :L6428: :L6428:
ข้อแนะนำพิเศษ : อยากให้หา mode ที่ชอบและอัตราเร่งที่ใช่ ให้เจอเพียง 1 mode แล้วไม่ต้องปรับแต่งเปลี่ยนแปลงอะไรอีกเลย ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้เลยทันทีหลัง start engine เพื่อเหตุผลดังนี้
1. รู้จังหวะอัตราเร่งของรถ
2. สามารถเร่งแซงและกะระยะที่จะแซงได้ทันทีที่ขับรถอยู่
3. ไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวาย เปลี่ยน mode ไปมาให้ยึดอุปกรณ์ให้แน่นหนาเรียบร้อย
4. ชินกับการตอบสนองของรถ และปรับตัวเรียนรู้อาการของรถในจังหวะต่างๆ
ข้อพึ่งระวังหากปรับเปลี่ยนหลาย mode
1. จังหวะของอัตราของรถ ไม่เท่ากัน
2. อาจเกิดข้อผิดผลาดในการกะระยะแซง เพราะใช้ mode ต่ำกว่ปกติ
3. อาจผิดผลาดระยะกดคันเร่งบางจังหวะ เพราะ mode สูงกว่าปกติ
4. เอื้อมไปเอื้อมมาเพื่อเปลี่ยน mode อาจเกิดอันตรายขณะขับขี่
5. ไม่ชินกับจังหวะการตอบสนองของรถสักที และปรับไปปรับมาจนหาบทสรุปของตัวเองไม่ได้
ลองพิจารณาดูนะครับ รถผมใช้ mode เดียวทั้งปวดเยี่ยวปวดขี้ครับ
:sd42: :L6419: :L6419: :L6419:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version