คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สวัสดีพี่ตาม ของพี่ช่วงล่างสเปกอะไรครับ
ขออนุญาติตอบแทนนะครับ EMU Full Set ครับ แต่กำลังจะเปลี่ยนไป.....
งั้นจอง EMU full set ของพี่กิตก่อนแล้ว
ไหนๆจะต้องคอยแนะนำพี่ๆเรื่องช่วงล่าง ความรู้ไม่มีเท่าพี่นะ อาศัยประสบการณ์ล้วนๆ เลยต้องลองมันให้ครบครับ EMU FULL SET Minus ลองมาแล้วEMU FULL SET ใช้อยู่EMU FULL SET Plus กำลังจะไปลองEMU FULL SET X2 อยู่กะพี่อ้วน ยังไม่เคยลอง เดี๋ยวต้องขอไปลองหน่อย
พี่ตามครับ..EMU Full Set แต่ละแบบจะต่างกันแค่เบอร์สปริงใช่ป่าวครับ ส่วนตัวโช๊คจะเป็นรุ่น sport เหมือนกันอยากให้พี่ตามลองให้ครบทุกชุดเร็วจัง ผมจะได้เลียนแบบ เพราะขับ4เหมือนกัน
ใช่ครับพี่หมุ่ม ต่างกันที่สปริงครับ โช๊คตัวเดียวกันครับ EMU Sport ทั้งหมดครับ ไม่ต้องรอผมลองหมดก็ได้ครับพี่หมุ่ม......ล้อพี่หมุ่ม 17 เดิมๆหรือเปล่าครับ.....ถ้าใช่ก็ไป EMU Full set ปกติก่อนเลยครับ.....ถ้าเป็น Minus หรือ X2 เดี๋ยวแข็งเกินงานจะเข้า เพราะสปริงปล่อยต่อยากกว่าครับ
พี่ตามครับ สเปกผมอย่างนี้ครับ PROCOMP#7036 17X9 ET-5 265/65-17 OPHT แนะนำด้วยครับ
โหโหๆๆๆๆ.....ล้อขนาด 9 แถม off ติดลบ......นี่พี่หมุ่มกะเป็นรถถังเลยนะนี่ .... ชอบมากเยยแบบนี้อะ แนะนำเริ่มต้นด้วย EMU FULL Set ก่อนครับ.....เพราะสปริงชุดนี้ปล่อยง่ายสุด ถ้าในกรณีที่อยาก upgrade รับรองไม่เจ็บตัวมากครับ......ยางที่ใช้เป็น OPHT นุ่มเงียบอยู่แล้ว ไม่น่ามีปัญหาเรื่องกระด้าง.....ลอง set นี้ดูก่อนครับ แล้วถ้าไม่พอ จะขึ้นเป็น Emu Full Set Plus เปลี่ยนแค่สปริงหลัง เทิร์นของ Full set เดิม เจ็บตัวไม่มากครับ
ขอชมรูป17x9หน่อยครับ พี่หนุ่ม
สวัสดีครับพี่ต๋อง ขออนุญาติวางลิ้งครับ ไม่อยากให้เปลืองทรัพยากร http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1935.20.html
สวยครับ ถ้าคาดสติกเกอร์แบบ D ก็จะ
สวัสดีพี่ต๋อง มิตติ้งวันที่15 ผมแจ้งกับพี่อ้วนแล้วครับว่าจะไปติดวันที่29 เพราะเมื่อวันที่15ผมเข้าไปเย็นแล้ว ไม่ค่อยจะมีแสงแล้วบวกกับพี่อ้วนหน้าแดง เพราะอายผมรึป่าวก็ไม่รู้ ผมเลยบอกพี่อ้วนไปติด29ดีกว่า ผมคิดว่าจะติด type a,b,c ครับ
พี่อ้วนแกร้อนอะครับพี่หนุ่ม...หน้าเลยแดง..
สวัสดีพี่เอก วันที่ไป TN Auto ต้องขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้ทักทายกัน เนื่องจากผมได้ไปมิตติ้งเป็นครั้งแรก เจอพี่ๆเยอะไปหมด ทักบ้าง ไม่ได้ทักบ้าง จำชื่อกันได้ไม่หมด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค้าบบบบ
รถ 2500 cc หรือป่าวครับ ลองเอาเทคนิคนี้ไปใช้ดูครับ 192 ใส่หน้า หลังเสริมสเปเซอร์ 1 นิ้วหรือใส่เบอร์ยกของโดบินสันหลัง (ใส่แล้วไปกระแทกหน้าหลังสักรอบ กลับมาวัดใต้ชัดซีให้หน้าต่ำกว่าหลัง 3 ซม. เป็นอันจบครับ)**ระวังข้อมูลที่บางท่านมาแอบอ่านแล้วไปตอบนะครับเดี๋ยวจะสับสน เช่น เบอร์นั้น เบอร์นี้ ใส่แล้วสูงกว่า 2 ซม. แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าทำไมถึงสูง เพราะข้อมูลโดยละเอียด จะเห็นเฉพาะ full member ครับ