Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

เบอร์สปริง Dobinson & EMU ที่เคยลองมาแล้วกับ Pajerosport

<< < (23/26) > >>

พฏ:

--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่ 16 พฤษภาคม 2015, 11:36:36 ---ระวัง ผบ พี่อาทจะแอบเก็บรูปรถก่อนออกจากบ้าน กับหลังจากกลับเข้าบ้านนะครับ
มาตรวจสอบว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมั่งหรือเปล่า
 :L2905: :L2905: :L2905:

--- End quote ---

แก้ไม่อยากเราเขาถ่ายรูปด้านนอกไม่ได้ถ่ายด้านใน ก็ไปทำภายในรถแทน... :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

พฏ:

--- อ้างจาก: อาท Workkind ที่ 16 พฤษภาคม 2015, 22:29:49 ---ถ้ามีกรงแมว บันไดข้าง หางเต่าครบๆแล้วล่ะก้อ...ไม่อยากคิดเลยพี่โจ้  :L6419:

--- End quote ---

ไม่ต้องคิดครับติดเลยแล้วไปแก้ปัญหาข้างหน้าเอา เด๊่ยวถึงเวลาจะคิดออกเองว่าจะพูดไงครับ ...  :sd42: :sd42: :sd42:

อาท Workkind:

--- อ้างจาก: พฏ ที่ 18 พฤษภาคม 2015, 13:12:58 ---ไม่ต้องคิดครับติดเลยแล้วไปแก้ปัญหาข้างหน้าเอา เด๊่ยวถึงเวลาจะคิดออกเองว่าจะพูดไงครับ ...  :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

--- อ้างจาก: พฏ ที่ 18 พฤษภาคม 2015, 13:10:57 ---แก้ไม่อยากเราเขาถ่ายรูปด้านนอกไม่ได้ถ่ายด้านใน ก็ไปทำภายในรถแทน... :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

ทุกอย่างมีทางออกเสมอเลยนะพี่พฏ สำหรับแก๊งค์เรา  :L6415: นี่  :sd42: :sd42: :sd42:

ขาวเข้ม:
 :sd23: สวัสดีพี่ๆ ถามนีสครับ
ปาน้ำตาลผม มีกันชนBull Bar+Winch สปริงติดรถมา หน้า เบอร์ # VVP KC FS 55
                                                                     หลัง เบอร์ # VVP KC RS 23
                  เทียบเท่ากับสปริง ที่เราเล่นกันประมาณตัวไหนครับ หน้า 606/3027 กับหลัง 910

         ***โดยส่วนตัว ในความรู้สึก ผมว่า มันนิ่ม เข้าโค้งโยนไปนิดนึง ความสูง เตี้ยกว่า606/938 คันเดิม โดยรวม นุ่ม ไม่กระด้างเท่า 606/938 ผู้โดยสารชอบทุกคน/ ช่างที่เทสก์รถ บอก ช่วงล่างเซ็ทมาน่าขับมาก ไม่กระด้าง  :L2734:

   แต่ใจผมติดฟิลลิ่ง606/938อยู่ ด้วยความนิ่งหนึบ เข้าโค้งไม่โยนของมัน ถ้าแลกกับความตึงตังบ้างยามขับคนเดียวหรือ2คน
      :L2761:   ถ้า ลง 3027+ 938 จะได้อารมณ์แบบเดิมมัียครับ  พี่บอล  พี่ตุ้ยเทพ หรือพี่ๆท่านอื่นที่เคยลอง 3027 ช่วยอธิบายความรู้สึกด้วยครับ  :L2758:
  ขอบคุณครับผม

พี่บอล:

--- อ้างจาก: ป้อม_ปภพ ที่  9 มิถุนายน 2015, 13:15:57 --- :sd23: สวัสดีพี่ๆ ถามนีสครับ
ปาน้ำตาลผม มีกันชนBull Bar+Winch สปริงติดรถมา หน้า เบอร์ # VVP KC FS 55
                                                                     หลัง เบอร์ # VVP KC RS 23
                  เทียบเท่ากับสปริง ที่เราเล่นกันประมาณตัวไหนครับ หน้า 606/3027 กับหลัง 910

         ***โดยส่วนตัว ในความรู้สึก ผมว่า มันนิ่ม เข้าโค้งโยนไปนิดนึง ความสูง เตี้ยกว่า606/938 คันเดิม โดยรวม นุ่ม ไม่กระด้างเท่า 606/938 ผู้โดยสารชอบทุกคน/ ช่างที่เทสก์รถ บอก ช่วงล่างเซ็ทมาน่าขับมาก ไม่กระด้าง  :L2734:

   แต่ใจผมติดฟิลลิ่ง606/938อยู่ ด้วยความนิ่งหนึบ เข้าโค้งไม่โยนของมัน ถ้าแลกกับความตึงตังบ้างยามขับคนเดียวหรือ2คน
      :L2761:   ถ้า ลง 3027+ 938 จะได้อารมณ์แบบเดิมมัียครับ  พี่บอล  พี่ตุ้ยเทพ หรือพี่ๆท่านอื่นที่เคยลอง 3027 ช่วยอธิบายความรู้สึกด้วยครับ  :L2758:
  ขอบคุณครับผม

--- End quote ---

พอดีผมก็ไม่เคยลองนั่ง 938 606 นะครับ  เปลี่ยนสปริงจาก ironman > Dobinson  ก็มาใส่กันชนหน้าเต็ม+winchเชือก
เลยมาจบที่ 3027+EMU ตามพี่เอท็อปเพาเวอร์แนะนำ ความสูงไม่ได้ดั่งใจ เหมือนขาดๆไปอีก 1" ส่วนฟิลลิ่งผมว่านิ่ม หนึบ ไม่ดีดเด้งอย่างที่คิด อาจจะเพราะน้ำหนักหน้าที่เพิ่มขึ้นมาก บวกกับเครื่อง 3.2 4W ที่ดูแล้วน่าจะหนักกว่า 2.5 4W

สรุปแล้ว 3027+EMU+กันชนARBหน้าเต็ม+winchเชือก กับรถ 3.2 ฟิลลิ่งลงตัวล่ะ จะเข้าโค้งหรือโยกเปลี่ยนเลน นิ่งดีครับ ไม่แข็ง ไม่ดีดเด้งอย่างที่คิด แต่ติดที่ความสูงจบไม่สวย ขาดๆอยุ่ 1" ใส่ 265/75/16 เลี้ยวสุดถอยมีครูด

ถ้าเทียบกับพี่ตุ้ยเทพ แล้วหน้าจะสูงแบบโดดเด่นมาก ด้วยอาจจะเป็น 2.5VG กับ 2WD ส่วนฟิลลิ่งต้องรอพี่เทพมาเม้นครับ

 :L2736:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version