Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
นึก:
ได้ทำความสะอาดท้ายรถบ่อยแน่พี่ภูดิท :sd42: :sd42: :sd42:
พี่มัติ [Foazee]:
--- อ้างจาก: นึก ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2014, 20:22:38 ---ได้ทำความสะอาดท้ายรถบ่อยแน่พี่ภูดิท :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
หัวอกเดียวกันใช่ไหมพี่นึก
เด็กหัวใหญ่ ......หัวฉีดใหญ่ญญญญญญ
:sd42: :sd42: :sd42:
พี่โต้ง Tongsom:
--- อ้างจาก: ภูดิท ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2014, 17:26:54 ---ขอบคุณ พี่ทั้งสองครับ พี่โต้งครับ ผมโมโหตอนกลับจากเหนือ ปีที่ผ่านมาครับ นั่ง ห้าคน ของเต็มหลังรถ และบนแร็คหลังคาอีก วิ่ง 160 เจออีซูซุ ขับบี้ตามตูดไม่ปล่อยเลย จะไปต่อก่อไม่ได้ สุดของเครื่องแล้ว บอกกับตัวเองว่ารถกู 140 ม้าโว้ย จี้อยู่ได้ไม่ใช้ วีจี 178 ม้า สุดท้าย อีซูซุถอนครับแวะเข้าปั้มน้ำมันน่าจะหมด 555 แต่ถ้าเจอตอนนี้ ผมคงถอนก่อนครับ เข้าปั้มก่อนเขาแน่เลยครับ 555 :sd42: ส่วนตัวผมเป็นคนขับรถค่อนข้างเร็วครับ ต่างจังหวัด 140-160 ยืนพื้นครับ ไม่รู้ว่ามั่นใจช่วงล่างมากไปหรือเปล่า แอบเสียวอยู่ครับ รถไปสะบัด ที่โค้งแม่สะเรียง ที่หนึ่งครับ โชคดีที่ไม่คว่ำ เล่นเอาเสียวเลย ช่วงล่างช่วยชีวิตไว้ครับ หลังจากนั้นต้องเบาลงนิดหนึ่งครับหลอนครับ ที่สะบัดเพราะแซงทางโค้งอยู่วงนอกด้วย ครับ น่าจะมาจากล้อ อีก 2 ข้าง ลงไหล่ทาง ครับ ตอนนี้ก็เบาลงเยอะแล้วครับ ผบ.เริ่มมีปากมีเสียง หลังจาก สะบัด วันนั้น เมื่อก่อนเงียบกริบ 555
--- End quote ---
อันตรายครับ คงเจอกรวดเล็กๆด้วย ตจว. ไหล่ทางกรวดเยอะครับ
ผมเองก็ขับรถเร็ว แต่ทีเร็วเพราะ ถนน มอเคอร์เวย์ มันขับได้ แต่ปรกติในเมือง ไม่มีจะให้เร็ว
กล่องคันเร่ง ขับในเมือง นี่โดนมากๆครับ เหมือนคล้ายรถเก๋งเลย ส่วนทางไกล ก็ไวๆดี
พี่อิฐ:
-ขอบคุณสำหรับข้อมูลการรีวิว ครับพี่ภูดิท เปลี่ยนหัวฉีดเป็น Project ต้น ๆ ของผมปีนี้ รถผมก็ปี 2010 เหมือนกันครับ :L2734:
พี่เอริท์:
:L4365: :L4365: :L4365: :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version