เวลา ติดเครื่องอยู่นิ่งๆ ค่าไปที่ 0 บางที่ขึ้นไป 100 เดี๋ยว 80 กว่า วิ่งไม่นิ่ง เวลาวิ่งไม่สัมพันกับการกดคันเร่ง เีดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เดี่ยวเป็น 0 EGR ผมรั่วหรือเปล่าครับ ของพวกพี่ๆ เป็นกันบ้างไหมครับ รถผม กล่องดันราง ไอฟริท เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วครับ 
ปกติครับ ของผมก็เป็นแบบนี้ จังหวะเปิดปิดไม่ได้สัมพันธ์กับการกดคันเร่งแต่จะได้ผลจากการคำนวนการเปิดปิดของ ECU ครับ
จังหวะติดเครื่องรอบเดินเบาจะอยู่ที่ตำแหนง 0 แค่แอร์ทำงานค่า EGR ก็จะเปลี่ยนแล้วครับ
จากการสังเกตุรถผมหลายค่ายก็เป็นแบบนี้ครับ
