Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010

<< < (52/69) > >>

พี่โต้ง Tongsom:
อ่านมาตลอด น่าสนใจครับ

พี่ศักดิ์:
รีวิวอัตราสิ้นเปลือง

ขอบคุณทุกความเห็นครับ วันนี้ 5 มกราคม 2557 ปานครศรีธรรมราช (พี่ศักดิ์) ร่วมงานวิวาห์คู่บ่าวสาวชาวกระบี่บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวท่าเลน ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ระยะทางไปกลับ นครศรีฯ - กระบี่ 350 กม. สิ้นเปลืองน้ำมัน 500 บาท แก๊ส กม.ละ 80 สตางค์ ขับชิว ๆ แรงเหลือ ๆ ไม่เปิดกล่องดันรางครับ เพิ่มเติม http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2629.new.html#new



เพิ่มเติม http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2629.new.html#new

สุภัทร (Pat):
ชอบรูปที่ถ่ายมาครับ สวยมาก :L2900: :L2900: :L2900:

ผมเข้าใจว่า ถึงแม้จะใช้เชื้อเพลิงร่วม เราก็ยังสามารถใช้กล่องดันราง ทำท้ายราง ใช่ใหมครับ พี่ศักดิ์ ;) ;) ;)

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: Pat ที่  6 มกราคม 2014, 08:24:24 ---ชอบรูปที่ถ่ายมาครับ สวยมาก :L2900: :L2900: :L2900:

ผมเข้าใจว่า ถึงแม้จะใช้เชื้อเพลิงร่วม เราก็ยังสามารถใช้กล่องดันราง ทำท้ายราง ใช่ใหมครับ พี่ศักดิ์ ;) ;) ;)

--- End quote ---

ผมใช้กล่องดันรางอย่างเดียวครับพี่ Pat ไม่ได้ทำท้ายราง กล่องดันรางเอาไว้เปิดใช้งานเมื่อต้องการเรียกกำลังครับ ท้ายรางผมยังไม่ทำครับ

พี่ศักดิ์:
รายงานอัตราสิ้นเปลือง

11 มกราคม 2557 เดินทางจากนครศรีธรรมราช เข้า กทม. ระยะทาง 800 กม. ใช้น้ำมันไป 42 ลิตร (1,260 บาท) แก๊ส 800 บาท ตก กม.ละ 1 บาท ทั้งแก๊สและน้ำมันรวมกันเป็นเงิน 2,060 บาท หรือตก กม.ละ 2.57 บาท

ความเร็วที่ใช้ 130 - 140 ตลอดเส้นทาง 150 บ้างช่วงสั้น ๆ ขับโดยไม่เลี้ยงคันเร่ง เปลี่ยนความเร็วขึ้นลงบ่อย ใช้ดีเซลร่วมผสมแก๊สตลอดการเดินทาง โดยปิดกล่องดันราง 

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version