คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จริงๆ แล้วโช๊คเดิมติดรถก็นุ่มดีนะ แต่............ ชอบของดีเลยตัดสินใจครับ เปลี่ยนแล้วจบ
โดเบอร์ 200และ 099 ความสูงเป็นอย่างไรบ้างครับ
สวัสดีครับพี่นัทธวุฒิ โช๊คหน้า EMU Nitro หลัง EMU Sport สปริง Dobinson ถ้าจัดลำดับในกระทู้ สรุปชุดโช๊คตระกลูนกเหลืองจะอยู่ลำดับไหนน้าา แบบนี้พี่นัทธวุฒิต้องมารีวิวแล้วจะได้เป็นทางเลือกให้กับพี่ๆท่านอื่น อ้อ เครื่องยนต์เป็นดีเซลหรือเบนซินครับ
วันที่ 27 ตค 56 ที่ผ่านตัดสินใจแล้วหลังจากที่ทบทวนและหาข้อมูลมามากพอแล้ว ลงเอยที่ Mirth 4x4 ชอบมากครับ set นี้ความรู้สึกหลังเปลี่ยนดีขึ้นมาก หนึบจริงครับ เฮียแกบริการดีมากเลย Smile ครับ :L2754
หาข้อมูลจากไหนบ้างเหรอครับ เป็นสมชบ้านปามาเนีย ได้หาข้อมูลจากบ้านหลังนี้บ้างหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าข้อมูลช่วงล่าง EMU & DOBINSON ของบ้านนี้พอเป็นประโยชน์มากน้อยครับ
เห็นแบบนี้น่าลองฟิลลิ่งดูจัง คงจะนุ่มนวลดีกว่าเดิมเยอะเลย
สวัสดีครับ เท่าที่ทดลองขับหลังเปลี่ยนแล้วพอจะสรุปเป็นคำคมๆ ได้ว่า ก่อนขับเข้าร้านเหมือนนั่งตุ๊กๆ แต่ตอนขับออกมาเหมือน Porche ครับ หนึบแบบคนละเรื่องเลย ไม่มีโยน ไม่มียาบ ให้รู้สึกครับ ตอนขึ้นคอสะพานดีจริงๆ ไม่มีหน้าทิ่ม ตอนลงคอสะพ่านนี่สิของจริง ท้ายหนึบเลย (แต่ไม่ใช่อาการกระด้างแบบฟอร์จูนเนอร์นะครับ) ไม่วอกแวกให้รู้สึก ทดลองขับที่ 120 ดูแล้วสะบัดพวงมาลัย แบบเปลี่ยนเลนส์กระทันหันนี่สิ ผมขอพูดตรงๆ นะ ......แม่งงงงเอ๊ยยยยยย สวดยอด..... (ขออภัย admin ที่ผมพูดตรงๆ นะครับ) ชอบมากกกกกกกก ผมใส่บูชแร็กพวงมาลัยยูรีเทนของ super pro ด้วยครับ ถนนคอนกรีต พวงมาลัยไม่มีอาการสะท้านเลยครับ สรุปเลยคุ้มจริงๆ ครับแถมบริการดีมากเลย
ผมก็ ตามที่พี่นะทำรีวิวไว้ครับ มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆพี่นะตอนชาวร๊อคเขาไป ที่หนองมนดีใจยิ่งกว่าเจอดาราอีกครับ (บุคคลในตำนาน ) พี่นะยังชวนไปดูล้อใหม่ด้วย