VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ
เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ รื้อกันหลายรอบหน่อย จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย
ผลที่ได้จากรถทดลอง1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)
ข้อด้อย1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+ ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี จนขับสนุกและเบาแรง
**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ 