ผู้เขียน หัวข้อ: เริ่มออกตัวแล้ว..Meeting ซิ่งสายฟ้ากับก๊วนซ่าปามาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556  (อ่าน 215868 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ โบ๊ท[Sathu49]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,339
  • Like: 20
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะเอ่ย

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
:L4398:
พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:

ออฟไลน์ พี่เอริท์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 963
  • Like: 78
  • เพศ: ชาย
:L4398:
พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:
  :sd06: ตกลงผมล้างหัวฉีดจริงๆหราพี่ต๋อง  :sd06:

ออฟไลน์ ปู้

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 460
  • Like: 7
  • เพศ: ชาย
งานนี้ได้แต่  :L4365: ดูพี่  :L6415: :L4386: :L4386: :L4386:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
:L4398:
พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:
พี่ตุ้ยครับถ้าไม่กลัวควัน  ผมแนะนำกำมา 1 หมื่น  แล้วตาม step พี่เอิรฺ์ทครับ   เรียบร้อยแล้ว :L2900:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
:L4398:
พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:
พี่ตุ้ยครับถ้าไม่กลัวควัน  ผมแนะนำกำมา 1 หมื่น  แล้วตาม step พี่เอิรฺ์ทครับ   เรียบร้อยแล้ว :L2900:

พี่นะ step อะไรเหรอ ผมด้วยได้ไหมครับ ใช่ ปิ่น 2 ป่ะพี่
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ บอย-Pamania

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 485
  • Like: 6
  • เพศ: ชาย
ก่อนทำรถต้องหาข้อมูลเยอะๆก่อนเสียดายเงินค๊าบบบบบบ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
:L4398:
พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:
พี่ตุ้ยครับถ้าไม่กลัวควัน  ผมแนะนำกำมา 1 หมื่น  แล้วตาม step พี่เอิรฺ์ทครับ   เรียบร้อยแล้ว :L2900:

พี่นะ step อะไรเหรอ ผมด้วยได้ไหมครับ ใช่ ปิ่น 2 ป่ะพี่

เปลี่ยนหัวฉีด VG สำเร็จแล้วครับ  (ขอบคุณรถพี่เอริ์ท รถทดลองเพื่อเพื่อนสมาชิก)
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่เอ-A/Ukrit

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,309
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
ชีวิคไม่สิ้นก็ดิ้นต่อไป

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
 :sd21: :sd21: :sd21:  อยู่อย่างคนไม่มีสิทธิ์ ก็ผิดตั้งแต่วันที่เราเกิด  :sd21: :sd21: :sd21:  อยากมีมั่งอ่า ใครก็ได้ช่วย 2.4 เบนซินด้วยคร้าบ  :sd21: :sd21: :sd21:
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
:sd21: :sd21: :sd21:  อยู่อย่างคนไม่มีสิทธิ์ ก็ผิดตั้งแต่วันที่เราเกิด  :sd21: :sd21: :sd21:  อยากมีมั่งอ่า ใครก็ได้ช่วย 2.4 เบนซินด้วยคร้าบ  :sd21: :sd21: :sd21:

เครื่องเบนซินมันแรงอยู่แล้วนะครับพี่แม็ก :L2897:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
:L4398:
พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:
พี่ตุ้ยครับถ้าไม่กลัวควัน  ผมแนะนำกำมา 1 หมื่น  แล้วตาม step พี่เอิรฺ์ทครับ   เรียบร้อยแล้ว :L2900:

พี่นะ step อะไรเหรอ ผมด้วยได้ไหมครับ ใช่ ปิ่น 2 ป่ะพี่

เปลี่ยนหัวฉีด VG สำเร็จแล้วครับ  (ขอบคุณรถพี่เอริ์ท รถทดลองเพื่อเพื่อนสมาชิก)

VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
 :L2888: เปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยแล้วน่าสนใจครับ ขอจดบันทึกไว้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในโครงการ :L6415: ต่อไปครับ :L2897: :L2901:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ป๊อป

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 780
  • Like: 77
  • เพศ: ชาย
VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:

อุ๊ย...อุ๊ย.........หัวฉีดก็น่าสน............... :L4365:

ออฟไลน์ พี่เอ็กซ์ Exit8689

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,190
  • Like: 70
  • เพศ: ชาย
VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:

ยังไม่ได้เปลี่ยนหัวฉีดเลย
จัดข้อด้อยไปแล้ว 2 ข้อ 2,3
ข้อ 4 กำลังตามมาเร็วนี้
ส่วนข้อ 5   :L4384:
แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีดจะเป็นอย่างไร
คิดแล้ว  :L4391: :L4391: :L4391: :L2901:

ออฟไลน์ พี่บอล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 734
  • Like: 29
  • เพศ: ชาย
  • รักในหลวง Long live the King
VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:

Non VG มาแอบดูครับ  :)

ออฟไลน์ พี่เอริท์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 963
  • Like: 78
  • เพศ: ชาย
  :L4365:  :L4365:  :L4365: เดี๋ยวขอไปจูนเก็บอีกรอบแล้วจะมารีวิวนะครับ  :L2901:

ออฟไลน์ ก๊อต

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 303
  • Like: 7
  • เพศ: ชาย
VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:

ข้อด้อยแต่ละข้อ น่า  :L6415: จิงๆ ^^

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
  :L4365:  :L4365:  :L4365: เดี๋ยวขอไปจูนเก็บอีกรอบแล้วจะมารีวิวนะครับ  :L2901:

ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่เอริท์ :sd23: เพื่อเป็นแนวทาง :L6415: ให้แก่พี่ๆสมาชิก VG ที่สนใจการอัพเกรดหัวฉีดเพื่อการตอบสนองและสมรรถนะโดยรวมที่ดียิ่งขึ้นของน้องปาเราครับ :sd10: :sd10:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!