ตอบ พี่นะ [Na ratchada] :ตามที่พี่นะบอกน่ะครับ วัตถุประสงค์ของการเปลี่ยนอินเตอร์เพื่อต้องการลดค่าอุณภูมิอากาศก่อนเข้าเครื่อง IAT2 ให้ต่ำลง และของแถมคือได้อุุณภูมิน้ำหล่อเย็น ECT ลดลงนิสสนึงครับ
ตอบ พี่เด่นบางนา :ตามที่พี่แชร์เรื่องขนาดอินเตอร์ที่ใหญ่จะทำให้รอรอบ ด้วยอินเตอร์มันมีหลายขนาดให้เลือกใช้ ตามขนาดเทอร์โบ และบูสที่ใช้งาน หากเลือกได้พอดีอาการรอรอบก็หมดห่วงครับ
ตอบพี่ๆที่สอบถามเรื่องผลการใช้งาน : อาการรอรอบไม่มี ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น และรอบปลายดึงยาวขึ้นกว่าเดิมครับ เสียงเครื่องดังแน่นขึ้น ประมาณนี้อ่ะครับ
ปล. ลองขับแบบปิดกล่องเข้าโหมดสแตนดาร์ด ก็ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นเช่นกันครับ อาการรอรอบมีนิสสสหน่อย