Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Welcome New Member / Talk Board

แนะนำตัว ครับ พร้อมเอาประสบการณ์มาแชร์ครับ

<< < (5/7) > >>

พี่อิฐ:
พี่นะมาให้ข้อมูล.. :L2900: ผมเลยได้ผลพลอยได้กับเค้าไปด้วย  :L2906:

พี่ตุ้ย_Yindee:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 00:21:49 ---
--- อ้างจาก: Pop พ่ออึ้งย้ง ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 00:17:53 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 00:13:19 ---
--- อ้างจาก: Pop พ่ออึ้งย้ง ที่ 16 กรกฎาคม 2013, 23:54:05 ---ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็นดีๆ นะครับ  คือของผม โช๊ค ตัวเดิม ตัวที่มีปัญหา คือ "แรดดำ" Black Rhino ของไทยประดิษฐ์ อะครับ และพึ่งเปลี่ยน เป็น EMO ไนโตร วันนี้เองครับ หุหุ เลยจะรอดูว่าเป็นยังงัยครับ วันนี้ออกมาจากอู่ แล้ว ไม่มีเสียงเกิดขึ้นแล้วครับ เลยจะรอดูอีกซัก 2-3 วัน ว่า จบมั๊ย 5555

ส่วนกันโครงติดเพราะชอบครับ เพราะรู้สึกว่ามันยังโหนๆ โยนๆ โครงๆ (คือสมัยก่อนขับน้อง Mazda3 Load) ครับ เลยติด Feeling แบบเดิมๆ ครับ 555

 :sd10: :sd10:

--- End quote ---

มาเพิ่มเติมอีกนิด

กันโครง กันเซ กันเป๋  พวกนี้เขาออกแบบมาเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยให้รถเดิมๆมีการทรงตัวดีขึ้น  หลักการก็กันบิด   งัดต้านแรง  เหนี่ยวรั้ง     และจากอาการเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายมากด้วย  โช๊ค 1 ชุด + สปริง 1 ชุด   ที่ผ่านการ confirmจากปามาเนีย แค่นั้นครับ (ไอ้ขาวๆนั้นถอดขายได้เลยครับ) 


รถเรามีกันโครงมาให้แล้วทั้งหน้าและหลัง  และมีแขนอาร์มมาให้ครบหมดแล้ว    เพียงแต่หากเราเสริมประสิทธิภาพที่ตรงจุดจะแก้ข้อด้อยพวกนั้นได้เยอะเลยครับ

--- End quote ---

เออพี่นะ ครับ ขอทราบอีกนิดส์ ครับ ว่า ถ้าผมใช้ EMU ไนโตร แบบ Comfort แล้วนั้น ควรใช้คู่กับสปริง อะไรดีอะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ 

--- End quote ---

เลือกเร็วไปนิด  เอาไปขอเคลมร้านเป็นรุ่น Sport ได้ไหมครับจะเพิ่มนิดหน่อยก็ยอมไปเถอะแนะนำเอาตัว Sport ครับ   

เรื่องสปริง
ถ้าขับรถความเร็วยืนพื้น เกิน   120+   เลือก  สปริงอีมู

ถ้าขับรถความเร็วยืนพื้น เกิน   120-   เลือก  โดบินสัน(ยก)

--- End quote ---

มายืนยันด้วยอีกเสียงนึงครับ
เลือกจัดFull Set ครับ…จบแน่นอน
ผมเดินทางด้วยPJS เยอะครับ,ผ่านสภาพถนนในประเทศ
หลายรูปแบบ,ขับรถใช้ความ>120
ศึกษาและปรึกษากับพี่ๆในบ้านนี้(พี่นะ พี่กิต พี่ตาม และพี่ๆอีกหลายท่าน)
จนตัดสินใจว่า Full Set แล้วจบ
ผลสุดท้ายก็จบครับ…ขับได้นิ่งดีมากครับ
 :L2736: ตุ้ย_Confirm ครับ…อิอิ

พี่ลีโจ:

--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 06:43:28 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 00:21:49 ---
--- อ้างจาก: Pop พ่ออึ้งย้ง ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 00:17:53 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 00:13:19 ---
--- อ้างจาก: Pop พ่ออึ้งย้ง ที่ 16 กรกฎาคม 2013, 23:54:05 ---ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็นดีๆ นะครับ  คือของผม โช๊ค ตัวเดิม ตัวที่มีปัญหา คือ "แรดดำ" Black Rhino ของไทยประดิษฐ์ อะครับ และพึ่งเปลี่ยน เป็น EMO ไนโตร วันนี้เองครับ หุหุ เลยจะรอดูว่าเป็นยังงัยครับ วันนี้ออกมาจากอู่ แล้ว ไม่มีเสียงเกิดขึ้นแล้วครับ เลยจะรอดูอีกซัก 2-3 วัน ว่า จบมั๊ย 5555

ส่วนกันโครงติดเพราะชอบครับ เพราะรู้สึกว่ามันยังโหนๆ โยนๆ โครงๆ (คือสมัยก่อนขับน้อง Mazda3 Load) ครับ เลยติด Feeling แบบเดิมๆ ครับ 555

 :sd10: :sd10:

--- End quote ---

มาเพิ่มเติมอีกนิด

กันโครง กันเซ กันเป๋  พวกนี้เขาออกแบบมาเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยให้รถเดิมๆมีการทรงตัวดีขึ้น  หลักการก็กันบิด   งัดต้านแรง  เหนี่ยวรั้ง     และจากอาการเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายมากด้วย  โช๊ค 1 ชุด + สปริง 1 ชุด   ที่ผ่านการ confirmจากปามาเนีย แค่นั้นครับ (ไอ้ขาวๆนั้นถอดขายได้เลยครับ) 


รถเรามีกันโครงมาให้แล้วทั้งหน้าและหลัง  และมีแขนอาร์มมาให้ครบหมดแล้ว    เพียงแต่หากเราเสริมประสิทธิภาพที่ตรงจุดจะแก้ข้อด้อยพวกนั้นได้เยอะเลยครับ

--- End quote ---

เออพี่นะ ครับ ขอทราบอีกนิดส์ ครับ ว่า ถ้าผมใช้ EMU ไนโตร แบบ Comfort แล้วนั้น ควรใช้คู่กับสปริง อะไรดีอะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ 

--- End quote ---

เลือกเร็วไปนิด  เอาไปขอเคลมร้านเป็นรุ่น Sport ได้ไหมครับจะเพิ่มนิดหน่อยก็ยอมไปเถอะแนะนำเอาตัว Sport ครับ   

เรื่องสปริง
ถ้าขับรถความเร็วยืนพื้น เกิน   120+   เลือก  สปริงอีมู

ถ้าขับรถความเร็วยืนพื้น เกิน   120-   เลือก  โดบินสัน(ยก)

--- End quote ---

มายืนยันด้วยอีกเสียงนึงครับ
เลือกจัดFull Set ครับ…จบแน่นอน
ผมเดินทางด้วยPJS เยอะครับ,ผ่านสภาพถนนในประเทศ
หลายรูปแบบ,ขับรถใช้ความ>120
ศึกษาและปรึกษากับพี่ๆในบ้านนี้(พี่นะ พี่กิต พี่ตาม และพี่ๆอีกหลายท่าน)
จนตัดสินใจว่า Full Set แล้วจบ
ผลสุดท้ายก็จบครับ…ขับได้นิ่งดีมากครับ
 :L2736: ตุ้ย_Confirm ครับ…อิอิ

--- End quote ---
:L2734: :L2734: :L2734:
ถ้าจะให้ดีพี่ป๊อปหาเวลามามิตติ้ง แล้วจะได้ลองรถของพี่ๆน้องๆที่เปลี่ยนมาแล้วต้อนนี้ยังมีหลาย Set อยู่ครับ หรือจะมาลองรถผมก็ได้นะครับ ผมก็วิ่งอยู่แถวบางคูวัด  ปทุม ครับ  :L4399:

ขอต้อนรับเข้าสู่ปามาเสีนครับผม

ต๋อง Fuddy:
EMU ไนโตร แบบ Comfort :L2761: :sd06: :sd06:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 17 กรกฎาคม 2013, 06:43:28 ---
มายืนยันด้วยอีกเสียงนึงครับ
เลือกจัดFull Set ครับ…จบแน่นอน
ผมเดินทางด้วยPJS เยอะครับ,ผ่านสภาพถนนในประเทศ
หลายรูปแบบ,ขับรถใช้ความ>120
ศึกษาและปรึกษากับพี่ๆในบ้านนี้(พี่นะ พี่กิต พี่ตาม และพี่ๆอีกหลายท่าน)
จนตัดสินใจว่า Full Set แล้วจบ
ผลสุดท้ายก็จบครับ…ขับได้นิ่งดีมากครับ
 :L2736: ตุ้ย_Confirm ครับ…อิอิ

--- End quote ---

มาเสนอแนะนำให้พี่ป๊อบอีกครั้ง   ว่าถ้าเขากลุ่มปามาเนียแล้วจะไม่ควักหลายรอบตัดสินใจเลือก EMU FULL SET [Set5]
เพียงทนระยะแรกๆและปรับตัวสักพัก  วันหนึ่งเมื่ออยู่ใกล้พวกผมจะมีการอัพประสิทธิภาพเรื่องอัตราเร่งอย่างแน่นอน  ถึงเวลานั้น Set 5 จะตอบตรงใจที่สุด

และเหลือเก็บเงินไปเพิ่มจุดอื่นดีกว่าครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version