Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

Manual Pinto+ Box : คู่มือการใช้งานกล่องPinto+ และ Smart Guage

<< < (7/18) > >>

ป๊อป:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:51:14 ---
--- อ้างจาก: พี่ไซ - zAi ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:13:25 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:06:52 ---
--- อ้างจาก: พี่เล็ก-lhangkao ที่ 11 มิถุนายน 2013, 09:30:57 ---ป๋านะ  :L2900: :L2900: ขอขอบคุณในความรู้  ความเสียสละทั้งเวลาและทรัพยากรของตัวเองหามาให้เพื่อเพื่อนสมาชิกกันครับ (ซึ่งสำหรับบางคนสิ่งเหล่านี้มีไว้หารับประทาน)  :sd23: :sd23: :L2734: :L2734: :L2734:

--- End quote ---

กระทู้นี้ไม่ได้ hide อีกไม่นานคงโดนเอาไปหาประโยช์นใส่ตัวกัน   หากเราปิด  ก็จะเสียโอกาสกับคนที่ใช้รถปาเจโร่ผ่านมาอ่านแนวทาง   หากเราเปิดก็จะเป็นการต่อยอดของคนที่มีความคิดเอาประโยช์นใส่ตัว    ของแบบนี้ถือว่าแบ่งปั้นแล้วกันครับ   อยู่ที่ว่าเพือนสมาชิกจะคิดและตัดสินใจกันอย่างไรครับ

--- End quote ---

พี่นะครับ ลองทำเป็น file ภาพแล้ว hide เฉพาะภาพก็ดีนะครับพี่
กันเสียอารมณ์ครับพี่

--- End quote ---
ทำแล้วครับพอมาใส่ในบอร์ดแล้วมันเล็กเกินไป  เพราะเราทำระบบย่อภาพอัตโนมัติ    เลยเอาแบบเดิมนี้แหละครับ(หรือพี่ไซมีคำแนะนำ ยินดีรับฟังครับ)

อีกอย่างเวปที่จะก๊อปก็คงมีแค่ฝั่งซ้าย กับฝั่งขวาเท่านั้นแหละครับ   เอาให้สะดวกกับคนของเราก่อนดีกว่าเผื่อเปิดจาก mobile device แล้วหากไม่ได้ logon จะได้มองเห็นได้ทันที  เพราะหากรถไปเกิดปัญหาในพื้นที่อับสัญญาน 3G  อาจจะหาข้อมูลไม่เจอ

แนะนำเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปวิธี clear DTC code กันไว้นะครับ   เวลามีปัญหาอาจจะคิดอะไรกันไม่ออก  เครียดดดดดด.....มากไปป่าวๆ


ตัวอย่าง : พี่เอ๊กซ์เราหลังติดกล่องปิ่นโต + SMG  ก็เครียดเรื่อง SMG ร้องตลอดไม่ยอมหยุด   ไฟแบตก็โชว์10.7Volt   Startทุกครั้งก็ร้อง  ไฟชาร์ทก็ไม่ทำงาน   แต่สีหน้าเหมือนกังวล   ผ้าที่พาดไหล่เช็คเหงื่อที่หน้าผากตลอด    บอกออกมาว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวไปเช็คศูนย์อีกที    ผมเดินมาเจอพอดี  เลยเปิดเข้าไปในรถ   ดันหัวสาย ODB เข้าไปให้สุด  ทุกอย่างเรียบร้อย   เห็นรอยยิ้มพี่เอ็กซ์  พร้อมอาการดีใจจนหายเหนื่อย  55555  แบบนี้แหละครับที่พวกเรากลัวกัน  กลัวว่าจะเครียดแบบเงียบๆ แล้วไม่ยอมพูดให้ได้ยิน   


***ที่ทำ manual ขึ้นมาก็มีพี่ม่อน  พี่ตุ้ย และพี่นฤพนธ์  นี่แหละจุดประกาย  มาทีเดียวทำครบเลย   แต่พี่ๆก็คงเกรงใจไม่กล้าถาม อาจจะเพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่ก็อยากให้แนะนำ แต่ก็ไม่รู้จะให้แนะนำอะไร เพราะไม่รู้เครื่องยนต์ ไม่รู้ระบบ   ผมรับรู้ได้จากที่พี่ๆ 3 คนนั้นมองหน้าผมแล้วขอตัวกลับ  แล้วบอกว่าจะลองใช้ดูครับ   เดี๋ยวมีปัญหาจะถามอีกทีในบอร์ด  ผมก็คิดได้ว่าพี่ม่อนก็ไม่ค่อยได้โพส  พี่ตุ้ยจะรู้ไหมว่าจะสงสัยตรงไหนดี   แล้วพี่ๆท่านอื่นที่วันนั้นมีใครอธิบายได้จนเข้าใจไหม   และจะจำกันได้เหรอว่าสอนอะไรกันไป ไม่เห็นมีใครจดสักคน  และวันนั้นผมก็ได้ลองรถให้ไม่ครบทุกคัน   และมานึกดูว่าแต่ละค้นในรถมีคำถามแตกต่างกันไป  ผมก็แนะนำตามที่เขาถาม   แต่พอลงรถมาแล้วนึกขึ้นได้ว่า  ไอ้ที่ถามตอบกันนั้นรู้กันแค่ 2 คนเองนี่หว่า  และตอนเย็นเห็นพี่เอริท์ พี่ป๊อบ   ออกตัวโชว์ยางหมดอายุหรืออาจจะกลัวเบาดับ ออกกันร้องเอียดดดดด กันแบบนั้น 5555   เดี๋ยวคงเจออาการเกียร์ช๊อคกันบ้างแหละ  เลยนึกขึ้นได้ว่าเราทำคู่มือแนะนำการใช้ฉบับบย่อแบบตรงประเด็นให้ใช้งานเลยดีกว่า   เพราะบางคนที่ไม่รู้จะได้รู้  ที่ไม่กล้าถามก็จะได้อ่าน   หรือที่มีอาการจะได้เข้าใจ   และที่สำคัญกระต่ายป่าเราจะได้ไม่โทรมาถามทุกวัน 5555555 (ล้อเล่นน่ะ  โทรได้ แต่บางครั้งติดงานอาจตอบและอธิบายไม่ทันใจ เท่านั้นเอง)


เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ

--- End quote ---

ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆทุกคนในวันนั้นก่อนเลยนะครับ  พอดีว่าวันนั้นยังไม่ค่อยชินกับความแรงที่เพิ่มขึ้นสักเท่าไหร่ โดยปรกติผมขับเวลาออกตัวเป็นคนค่อนข้างเหยียบคันเร่งเยอะเพื่อให้รถหายอืด  เลยยังปรับตัวกับการเหยียบคันเร่งไม่ค่อยได้ เลยเอี๊ยดอ๊าดมากไปหน่อยครับ  :sd23: :sd23: :sd23:

 แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วครับ ติดใจกับกล่องปิ่นโตมากๆ จนอยากจะเพิ่มกล่องคันเรงสูตรผีบอกอีกอย่างเพื่อความสมูท ยังไงอาจจะต้องรบกวนพี่นะอีกทีนะครับ

 อีกนิดนึง เผื่อเป็นประโยชน์ครับ  พี่ๆที่อัดรถกันไม่รู้ทำแบบผมรึป่าว เวลาผมอัดรถมักปิดคอมแอร์เป็นนิสัย เพื่อให้รถวิ่งได้ดีขึ้น และเวลาลากรอบกันมากๆคอมแอร์ไม่พังก่อนเวลาอันควรครับ 

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: ป๊อป ที่ 11 มิถุนายน 2013, 15:52:13 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:51:14 ---
--- อ้างจาก: พี่ไซ - zAi ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:13:25 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:06:52 ---
--- อ้างจาก: พี่เล็ก-lhangkao ที่ 11 มิถุนายน 2013, 09:30:57 ---ป๋านะ  :L2900: :L2900: ขอขอบคุณในความรู้  ความเสียสละทั้งเวลาและทรัพยากรของตัวเองหามาให้เพื่อเพื่อนสมาชิกกันครับ (ซึ่งสำหรับบางคนสิ่งเหล่านี้มีไว้หารับประทาน)  :sd23: :sd23: :L2734: :L2734: :L2734:

--- End quote ---

กระทู้นี้ไม่ได้ hide อีกไม่นานคงโดนเอาไปหาประโยช์นใส่ตัวกัน   หากเราปิด  ก็จะเสียโอกาสกับคนที่ใช้รถปาเจโร่ผ่านมาอ่านแนวทาง   หากเราเปิดก็จะเป็นการต่อยอดของคนที่มีความคิดเอาประโยช์นใส่ตัว    ของแบบนี้ถือว่าแบ่งปั้นแล้วกันครับ   อยู่ที่ว่าเพือนสมาชิกจะคิดและตัดสินใจกันอย่างไรครับ

--- End quote ---

พี่นะครับ ลองทำเป็น file ภาพแล้ว hide เฉพาะภาพก็ดีนะครับพี่
กันเสียอารมณ์ครับพี่

--- End quote ---
ทำแล้วครับพอมาใส่ในบอร์ดแล้วมันเล็กเกินไป  เพราะเราทำระบบย่อภาพอัตโนมัติ    เลยเอาแบบเดิมนี้แหละครับ(หรือพี่ไซมีคำแนะนำ ยินดีรับฟังครับ)

อีกอย่างเวปที่จะก๊อปก็คงมีแค่ฝั่งซ้าย กับฝั่งขวาเท่านั้นแหละครับ   เอาให้สะดวกกับคนของเราก่อนดีกว่าเผื่อเปิดจาก mobile device แล้วหากไม่ได้ logon จะได้มองเห็นได้ทันที  เพราะหากรถไปเกิดปัญหาในพื้นที่อับสัญญาน 3G  อาจจะหาข้อมูลไม่เจอ

แนะนำเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปวิธี clear DTC code กันไว้นะครับ   เวลามีปัญหาอาจจะคิดอะไรกันไม่ออก  เครียดดดดดด.....มากไปป่าวๆ


ตัวอย่าง : พี่เอ๊กซ์เราหลังติดกล่องปิ่นโต + SMG  ก็เครียดเรื่อง SMG ร้องตลอดไม่ยอมหยุด   ไฟแบตก็โชว์10.7Volt   Startทุกครั้งก็ร้อง  ไฟชาร์ทก็ไม่ทำงาน   แต่สีหน้าเหมือนกังวล   ผ้าที่พาดไหล่เช็คเหงื่อที่หน้าผากตลอด    บอกออกมาว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวไปเช็คศูนย์อีกที    ผมเดินมาเจอพอดี  เลยเปิดเข้าไปในรถ   ดันหัวสาย ODB เข้าไปให้สุด  ทุกอย่างเรียบร้อย   เห็นรอยยิ้มพี่เอ็กซ์  พร้อมอาการดีใจจนหายเหนื่อย  55555  แบบนี้แหละครับที่พวกเรากลัวกัน  กลัวว่าจะเครียดแบบเงียบๆ แล้วไม่ยอมพูดให้ได้ยิน   


***ที่ทำ manual ขึ้นมาก็มีพี่ม่อน  พี่ตุ้ย และพี่นฤพนธ์  นี่แหละจุดประกาย  มาทีเดียวทำครบเลย   แต่พี่ๆก็คงเกรงใจไม่กล้าถาม อาจจะเพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่ก็อยากให้แนะนำ แต่ก็ไม่รู้จะให้แนะนำอะไร เพราะไม่รู้เครื่องยนต์ ไม่รู้ระบบ   ผมรับรู้ได้จากที่พี่ๆ 3 คนนั้นมองหน้าผมแล้วขอตัวกลับ  แล้วบอกว่าจะลองใช้ดูครับ   เดี๋ยวมีปัญหาจะถามอีกทีในบอร์ด  ผมก็คิดได้ว่าพี่ม่อนก็ไม่ค่อยได้โพส  พี่ตุ้ยจะรู้ไหมว่าจะสงสัยตรงไหนดี   แล้วพี่ๆท่านอื่นที่วันนั้นมีใครอธิบายได้จนเข้าใจไหม   และจะจำกันได้เหรอว่าสอนอะไรกันไป ไม่เห็นมีใครจดสักคน  และวันนั้นผมก็ได้ลองรถให้ไม่ครบทุกคัน   และมานึกดูว่าแต่ละค้นในรถมีคำถามแตกต่างกันไป  ผมก็แนะนำตามที่เขาถาม   แต่พอลงรถมาแล้วนึกขึ้นได้ว่า  ไอ้ที่ถามตอบกันนั้นรู้กันแค่ 2 คนเองนี่หว่า  และตอนเย็นเห็นพี่เอริท์ พี่ป๊อบ   ออกตัวโชว์ยางหมดอายุหรืออาจจะกลัวเบาดับ ออกกันร้องเอียดดดดด กันแบบนั้น 5555   เดี๋ยวคงเจออาการเกียร์ช๊อคกันบ้างแหละ  เลยนึกขึ้นได้ว่าเราทำคู่มือแนะนำการใช้ฉบับบย่อแบบตรงประเด็นให้ใช้งานเลยดีกว่า   เพราะบางคนที่ไม่รู้จะได้รู้  ที่ไม่กล้าถามก็จะได้อ่าน   หรือที่มีอาการจะได้เข้าใจ   และที่สำคัญกระต่ายป่าเราจะได้ไม่โทรมาถามทุกวัน 5555555 (ล้อเล่นน่ะ  โทรได้ แต่บางครั้งติดงานอาจตอบและอธิบายไม่ทันใจ เท่านั้นเอง)


เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ

--- End quote ---

ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆทุกคนในวันนั้นก่อนเลยนะครับ  พอดีว่าวันนั้นยังไม่ค่อยชินกับความแรงที่เพิ่มขึ้นสักเท่าไหร่ โดยปรกติผมขับเวลาออกตัวเป็นคนค่อนข้างเหยียบคันเร่งเยอะเพื่อให้รถหายอืด  เลยยังปรับตัวกับการเหยียบคันเร่งไม่ค่อยได้ เลยเอี๊ยดอ๊าดมากไปหน่อยครับ  :sd23: :sd23: :sd23:

 แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วครับ ติดใจกับกล่องปิ่นโตมากๆ จนอยากจะเพิ่มกล่องคันเรงสูตรผีบอกอีกอย่างเพื่อความสมูท ยังไงอาจจะต้องรบกวนพี่นะอีกทีนะครับ

 อีกนิดนึง เผื่อเป็นประโยชน์ครับ  พี่ๆที่อัดรถกันไม่รู้ทำแบบผมรึป่าว เวลาผมอัดรถมักปิดคอมแอร์เป็นนิสัย เพื่อให้รถวิ่งได้ดีขึ้น และเวลาลากรอบกันมากๆคอมแอร์ไม่พังก่อนเวลาอันควรครับ

--- End quote ---

แบบนี้ความร้อนเครื่องยนต์จะขึ้นช้ากว่าเดิมด้วยครับพี่ป๊อบ.....แจ่มครับ...แต่คนในรถจะร้อนมากขึ้นแค่นั้นเองจ้า  :L4391: :L4391:

ป๊อป:

--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 11 มิถุนายน 2013, 15:56:43 ---
--- อ้างจาก: ป๊อป ที่ 11 มิถุนายน 2013, 15:52:13 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:51:14 ---
--- อ้างจาก: พี่ไซ - zAi ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:13:25 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 11:06:52 ---
--- อ้างจาก: พี่เล็ก-lhangkao ที่ 11 มิถุนายน 2013, 09:30:57 ---ป๋านะ  :L2900: :L2900: ขอขอบคุณในความรู้  ความเสียสละทั้งเวลาและทรัพยากรของตัวเองหามาให้เพื่อเพื่อนสมาชิกกันครับ (ซึ่งสำหรับบางคนสิ่งเหล่านี้มีไว้หารับประทาน)  :sd23: :sd23: :L2734: :L2734: :L2734:

--- End quote ---

กระทู้นี้ไม่ได้ hide อีกไม่นานคงโดนเอาไปหาประโยช์นใส่ตัวกัน   หากเราปิด  ก็จะเสียโอกาสกับคนที่ใช้รถปาเจโร่ผ่านมาอ่านแนวทาง   หากเราเปิดก็จะเป็นการต่อยอดของคนที่มีความคิดเอาประโยช์นใส่ตัว    ของแบบนี้ถือว่าแบ่งปั้นแล้วกันครับ   อยู่ที่ว่าเพือนสมาชิกจะคิดและตัดสินใจกันอย่างไรครับ

--- End quote ---

พี่นะครับ ลองทำเป็น file ภาพแล้ว hide เฉพาะภาพก็ดีนะครับพี่
กันเสียอารมณ์ครับพี่

--- End quote ---
ทำแล้วครับพอมาใส่ในบอร์ดแล้วมันเล็กเกินไป  เพราะเราทำระบบย่อภาพอัตโนมัติ    เลยเอาแบบเดิมนี้แหละครับ(หรือพี่ไซมีคำแนะนำ ยินดีรับฟังครับ)

อีกอย่างเวปที่จะก๊อปก็คงมีแค่ฝั่งซ้าย กับฝั่งขวาเท่านั้นแหละครับ   เอาให้สะดวกกับคนของเราก่อนดีกว่าเผื่อเปิดจาก mobile device แล้วหากไม่ได้ logon จะได้มองเห็นได้ทันที  เพราะหากรถไปเกิดปัญหาในพื้นที่อับสัญญาน 3G  อาจจะหาข้อมูลไม่เจอ

แนะนำเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปวิธี clear DTC code กันไว้นะครับ   เวลามีปัญหาอาจจะคิดอะไรกันไม่ออก  เครียดดดดดด.....มากไปป่าวๆ


ตัวอย่าง : พี่เอ๊กซ์เราหลังติดกล่องปิ่นโต + SMG  ก็เครียดเรื่อง SMG ร้องตลอดไม่ยอมหยุด   ไฟแบตก็โชว์10.7Volt   Startทุกครั้งก็ร้อง  ไฟชาร์ทก็ไม่ทำงาน   แต่สีหน้าเหมือนกังวล   ผ้าที่พาดไหล่เช็คเหงื่อที่หน้าผากตลอด    บอกออกมาว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวไปเช็คศูนย์อีกที    ผมเดินมาเจอพอดี  เลยเปิดเข้าไปในรถ   ดันหัวสาย ODB เข้าไปให้สุด  ทุกอย่างเรียบร้อย   เห็นรอยยิ้มพี่เอ็กซ์  พร้อมอาการดีใจจนหายเหนื่อย  55555  แบบนี้แหละครับที่พวกเรากลัวกัน  กลัวว่าจะเครียดแบบเงียบๆ แล้วไม่ยอมพูดให้ได้ยิน   


***ที่ทำ manual ขึ้นมาก็มีพี่ม่อน  พี่ตุ้ย และพี่นฤพนธ์  นี่แหละจุดประกาย  มาทีเดียวทำครบเลย   แต่พี่ๆก็คงเกรงใจไม่กล้าถาม อาจจะเพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่ก็อยากให้แนะนำ แต่ก็ไม่รู้จะให้แนะนำอะไร เพราะไม่รู้เครื่องยนต์ ไม่รู้ระบบ   ผมรับรู้ได้จากที่พี่ๆ 3 คนนั้นมองหน้าผมแล้วขอตัวกลับ  แล้วบอกว่าจะลองใช้ดูครับ   เดี๋ยวมีปัญหาจะถามอีกทีในบอร์ด  ผมก็คิดได้ว่าพี่ม่อนก็ไม่ค่อยได้โพส  พี่ตุ้ยจะรู้ไหมว่าจะสงสัยตรงไหนดี   แล้วพี่ๆท่านอื่นที่วันนั้นมีใครอธิบายได้จนเข้าใจไหม   และจะจำกันได้เหรอว่าสอนอะไรกันไป ไม่เห็นมีใครจดสักคน  และวันนั้นผมก็ได้ลองรถให้ไม่ครบทุกคัน   และมานึกดูว่าแต่ละค้นในรถมีคำถามแตกต่างกันไป  ผมก็แนะนำตามที่เขาถาม   แต่พอลงรถมาแล้วนึกขึ้นได้ว่า  ไอ้ที่ถามตอบกันนั้นรู้กันแค่ 2 คนเองนี่หว่า  และตอนเย็นเห็นพี่เอริท์ พี่ป๊อบ   ออกตัวโชว์ยางหมดอายุหรืออาจจะกลัวเบาดับ ออกกันร้องเอียดดดดด กันแบบนั้น 5555   เดี๋ยวคงเจออาการเกียร์ช๊อคกันบ้างแหละ  เลยนึกขึ้นได้ว่าเราทำคู่มือแนะนำการใช้ฉบับบย่อแบบตรงประเด็นให้ใช้งานเลยดีกว่า   เพราะบางคนที่ไม่รู้จะได้รู้  ที่ไม่กล้าถามก็จะได้อ่าน   หรือที่มีอาการจะได้เข้าใจ   และที่สำคัญกระต่ายป่าเราจะได้ไม่โทรมาถามทุกวัน 5555555 (ล้อเล่นน่ะ  โทรได้ แต่บางครั้งติดงานอาจตอบและอธิบายไม่ทันใจ เท่านั้นเอง)


เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ

--- End quote ---

ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆทุกคนในวันนั้นก่อนเลยนะครับ  พอดีว่าวันนั้นยังไม่ค่อยชินกับความแรงที่เพิ่มขึ้นสักเท่าไหร่ โดยปรกติผมขับเวลาออกตัวเป็นคนค่อนข้างเหยียบคันเร่งเยอะเพื่อให้รถหายอืด  เลยยังปรับตัวกับการเหยียบคันเร่งไม่ค่อยได้ เลยเอี๊ยดอ๊าดมากไปหน่อยครับ  :sd23: :sd23: :sd23:

 แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วครับ ติดใจกับกล่องปิ่นโตมากๆ จนอยากจะเพิ่มกล่องคันเรงสูตรผีบอกอีกอย่างเพื่อความสมูท ยังไงอาจจะต้องรบกวนพี่นะอีกทีนะครับ

 อีกนิดนึง เผื่อเป็นประโยชน์ครับ  พี่ๆที่อัดรถกันไม่รู้ทำแบบผมรึป่าว เวลาผมอัดรถมักปิดคอมแอร์เป็นนิสัย เพื่อให้รถวิ่งได้ดีขึ้น และเวลาลากรอบกันมากๆคอมแอร์ไม่พังก่อนเวลาอันควรครับ

--- End quote ---

แบบนี้ความร้อนเครื่องยนต์จะขึ้นช้ากว่าเดิมด้วยครับพี่ป๊อบ.....แจ่มครับ...แต่คนในรถจะร้อนมากขึ้นแค่นั้นเองจ้า  :L4391: :L4391:

--- End quote ---

555 ใช้ได้ในกรณีที่อยู่คนเดี๋ยว หรือ ผบ.เผลอครับ :sd42: :sd42: :sd42:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ป๊อป ที่ 11 มิถุนายน 2013, 15:52:13 ---
 อีกนิดนึง เผื่อเป็นประโยชน์ครับ  พี่ๆที่อัดรถกันไม่รู้ทำแบบผมรึป่าว เวลาผมอัดรถมักปิดคอมแอร์เป็นนิสัย เพื่อให้รถวิ่งได้ดีขึ้น และเวลาลากรอบกันมากๆคอมแอร์ไม่พังก่อนเวลาอันควรครับ

--- End quote ---

ถูกต้องขับและรถจะวิ่งขึ้นอีกและความร้อนขึ้นช้าเพราะความร้อนแผงแอร์ไม่มาปะทะหน้ารถเท่าไหร่   แต่การใช้งานแบบปกติหรือขับแบบสปอททั่วไปไม่ต้องปิดหรอกครับ  รอนอ่ะ  5555


กรณีพี่ป๊อบพูดถึงคงหมายถึง  ขณะไล่ล่า  ไล่บี้  กับคู่ปรับมั้งครับ

ป๊อป:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 11 มิถุนายน 2013, 16:03:04 ---
--- อ้างจาก: ป๊อป ที่ 11 มิถุนายน 2013, 15:52:13 ---
 อีกนิดนึง เผื่อเป็นประโยชน์ครับ  พี่ๆที่อัดรถกันไม่รู้ทำแบบผมรึป่าว เวลาผมอัดรถมักปิดคอมแอร์เป็นนิสัย เพื่อให้รถวิ่งได้ดีขึ้น และเวลาลากรอบกันมากๆคอมแอร์ไม่พังก่อนเวลาอันควรครับ

--- End quote ---

ถูกต้องขับและรถจะวิ่งขึ้นอีกและความร้อนขึ้นช้าเพราะความร้อนแผงแอร์ไม่มาปะทะหน้ารถเท่าไหร่   แต่การใช้งานแบบปกติหรือขับแบบสปอททั่วไปไม่ต้องปิดหรอกครับ  รอนอ่ะ  5555


กรณีพี่ป๊อบพูดถึงคงหมายถึง  ขณะไล่ล่า  ไล่บี้  กับคู่ปรับมั้งครับ



--- End quote ---

ฮ่าๆๆๆ พี่นะอย่าลืมกล่องคันเร่งของน้องด้วยน๊าาาาา  อยากได้ๆๆๆๆๆ  :L4384: :L4384:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version