ผู้เขียน หัวข้อ: Meeting : ติดตั้งกันชน NRB V2 เลียบแม่น้ำเจ้าพระยา วันขึ้น12ค่ำ เดือน 4 ปีลิง  (อ่าน 39137 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ หนึ่ง มารบูรพา

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 72
  • Like: 3
  • เพศ: ชาย
ชื่นชมในฝีมือพี่ๆทุกท่านเลยครับ ใช้ใจล้วนๆเลย :L2900:
มิตรภาพเริ่มต้นที่ความจริงใจ แต่อสรพิษยังดีกว่ามิตรทรยศ

ออฟไลน์ OhPajero (โอ๋)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 417
  • Like: 54
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
เป็นของแต่งที่ มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ สุดยอดมากครับ นับถือน้ำใจพี่ๆจริงๆ

ออฟไลน์ เดย์....ซ่า( DayZa)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 502
  • Like: 13
  • เพศ: ชาย


   ยังนั้น ทีมที่2 ต้องจัดเต็มเลยใช่หรือป่าว ครับ พี่นะๆๆๆๆ


      จะไม่ให้เสียเลยครับ   หมู  หมึก    กุ้ง     5555


                                                   :sd42:  :sd42:

           

ออฟไลน์ สุรศักดิ์ ปทุมธานี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 262
  • Like: 14
  • เพศ: ชาย

   ยังนั้น ทีมที่2 ต้องจัดเต็มเลยใช่หรือป่าว ครับ พี่นะๆๆๆๆ


      จะไม่ให้เสียเลยครับ   หมู  หมึก    กุ้ง     5555


                                                   :sd42:  :sd42:

เน้นอาหารทะเลดีกว่าพี่เดย์ เข้ากับบรรยากาศ  :L2897:

           

ออฟไลน์ ต้อม (ปา แปดริ้ว)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,087
  • Like: 49
  • เพศ: ชาย
 :L2888: หล่อ เข้ม ดุดัน ได้ใจ  :sd10: :L2734:

ออฟไลน์ โอ นาเกลือ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,060
  • Like: 57
  • เพศ: ชาย
  หลังจากติดตั้งเสร็จเมื่อวันมีตติ้ง วันอาทิตย์ทีาผ่านมาต้องขอภัยพี่ๆที่ต้องขอกลับก่อน เนื่องผู้ร่วมเดินทางเริ่มมีอาการ หมดเรี่ยวแรง
  การทดสอบการใช้งาน เบื้องต้นพวงมาลัยจะหนักขึ้นเนื่องจากมีน้ำหนักมากดเพิ่ม มุมต่างๆที่ตั้งศูนย์ไว้เปลี่ยนไปนิดหน่อย รู้สึกได้แต่น้อยมาก ตอนเดินทาง ส่วนการใช้งานในที่แคบจะรู้สึกได้มากกว่า เช่น ถอยเข้าที่จอดหรือตีวงยูเทิร์น ความร้อนมีเพิ่มขึ้นมาจากเดิมเล็กน้อยประมาณ2-3องศา

  ได้ทำการเข้าตั้งศูนย์ล้อ และเพิ่มแรงดันลมยางเข้สไปอีก 2 ปอนด์/ตรน(เดิม36) ผลที่ได้ ความรู้สึกในการสาวพวงมาลัย ทั้งเดินทางและใช้ในทีแคบกลับมาเหมือนเดิม และ จะได้ความนุ่มเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย  ความร้อนที่เพิ่มขึ้นมายังไม่วิตกมาก ต้องหาช่องทางให้ลมเข้าได้ใกล้เคียงของเดิม โดยเจาะช่องเพิ่มตามชิ้นส่วนที่เป็นส่วนประกอบย่อยเพิ่ม
  ขอบคุณพี่นะและทีมงาน ที่ช่วยเก็บกวาดแทน คราวหน้ามีโอกาสบินเดี่ยว จะอยู่ช่วยพร้อมของปิดปากด้วยครับ

ออฟไลน์ พี่ชัย (wansasi)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 940
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
  • Love me love my dog
ปา 3.2 เดิมๆ แม็ก 18 ลมยาง 34 คนใช้รถส่วนใหญ่เป็น ผ.บ. ครับ

หลังติด NRB V2
1. ผ.บ. ขับรู้สึกว่า หน่วง อืด ช่วงเปลี่ยนเลน และ ช่วงขึ้นสะพานข้ามทางแยก
2. ผมขับ หน่วง อืด ช่วงความเร็วต่ำ และ ระหว่างการเปลี่ยนเลน

คงให้ ผ.บ. ลองใช้อีกสักพักครับ ถ้าไม่ไหว คงย้ายไปไทรทัน ครับ

 :sd23:

ออฟไลน์ พี่เล็ก เด็กมีนฯ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,851
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
  • ภูมิใจในชีวิตเรา
เป็นอีกหนึ่งผลงานที่งดงาม
ความรู้เรื่องรถเป็นศูนย์

ออฟไลน์ ที 2930

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,685
  • Like: 9
  • เพศ: ชาย
  • ก้าวต่อไปถ้ายังหายใจอยู่
ปา 3.2 เดิมๆ แม็ก 18 ลมยาง 34 คนใช้รถส่วนใหญ่เป็น ผ.บ. ครับ

หลังติด NRB V2
1. ผ.บ. ขับรู้สึกว่า หน่วง อืด ช่วงเปลี่ยนเลน และ ช่วงขึ้นสะพานข้ามทางแยก
2. ผมขับ หน่วง อืด ช่วงความเร็วต่ำ และ ระหว่างการเปลี่ยนเลน

คงให้ ผ.บ. ลองใช้อีกสักพักครับ ถ้าไม่ไหว คงย้ายไปไทรทัน ครับ

 :sd23:
ถ้ารถพี่ชัยไม่ไหว แล้วปาขาวเบนซิลจะเป็นไงบ้างน๊า  :L2761:

ออฟไลน์ พี่ชัย (wansasi)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 940
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
  • Love me love my dog
ถ้ารถพี่ชัยไม่ไหว แล้วปาขาวเบนซิลจะเป็นไงบ้างน๊า  :L2761:

รถ ผ.บ. ผมกะว่าจะแอบใส่ปินโต จะโดนด่ามั๊ย พี่ๆว่าไง

 :L2761:

ปาขาวเบนซิล คงต้องเสริมเติมพลังครับ พี่ที 2930

 :L2739:

ออฟไลน์ เอ-วัชรพล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,554
  • Like: 76
  • เพศ: ชาย
รถ ผ.บ. ผมกะว่าจะแอบใส่ปินโต จะโดนด่ามั๊ย พี่ๆว่าไง

 :L2761:



คันเร่งไฟฟ้า โหมดสูงๆ  ช่วยได้เยอะครับพี่ชัย ลองดูรึยังครับ :sd10:   

ถีบรถออกตัว  พอรถลอยตัวด้วยพลังงานจลน์  ก็โอเคละ :L4398:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Update ข้อมูลจากที่ปรึกษา นิรนามฯ  เจ้าเดิม   25.03.59  ;)



เดี๋ยวบ่ายมาต่อเรื่องวิธีแก้ไข   ง่ายมาก    :L2736:



ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
วิธีแก้ไข :


เรื่องลมสำหรับระบายความร้อน :
 
เรื่องดึงจุด CG ให้ค่อนกลับมาที่กึ่งกลาง: ทำได้  2-3 วิธี  ดังนี้








จบเท่านี้ครับ
 :L2736: 
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
มิน่ารถผมถึงเกิดอาการน้อย เพราะรถผมเคยย้ายมาครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนี้เสริมอยู่ 20มม.   ดูแล้วน่าจะโดน 606  :L2761:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
รถ ผ.บ. ผมกะว่าจะแอบใส่ปินโต จะโดนด่ามั๊ย พี่ๆว่าไง

 :L2761:

ปาขาวเบนซิล คงต้องเสริมเติมพลังครับ พี่ที 2930

 :L2739:
จัดไปพี่ชัย เพื่อความปลอดภัยในการเร่งแซงครับ

ออฟไลน์ OhPajero (โอ๋)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 417
  • Like: 54
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
มารอสปริงโด ที่พวกพี่ๆจะถอดขายนี่แหละ

ออฟไลน์ Jojo (โจ้)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 4,482
  • Like: 221
  • เพศ: ชาย
มารอสปริงโด ที่พวกพี่ๆจะถอดขายนี่แหละ

สปริงโดน่าจะหายากนะครับ
ที่นี่ส่วนใหญ่เล่น EMU กัน
***ขอความร่วมมืออย่าเล่นกระทู้โพสหลายกระทู้ด้วย EMO บ่อยๆอย่างเดียวนะครับ***

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4043.0.html

ออฟไลน์ พี่ชัย (wansasi)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 940
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
  • Love me love my dog
มิน่ารถผมถึงเกิดอาการน้อย เพราะรถผมเคยย้ายมาครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนี้เสริมอยู่ 20มม.   ดูแล้วน่าจะโดน 606  :L2761:

พี่นะ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าจะปรับเปลี่ยน
  1. รองหัวหัวโช้ค 20 มม. ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ
  2. เปลี่ยนสปริงเป็น 606 ตัวนี้เป็น emu รึป่าวครับ ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ

เผื่อตอนไปรอบ 2 ปรับระยะ จะได้จัดเพิ่มเลยครับ

จัดไปพี่ชัย เพื่อความปลอดภัยในการเร่งแซงครับ

ขอยกหน้ากลับมาใกล้เคียงของเดิมก่อนครับ ปิ่นโต ก็เล็งไว้ก่อนครับ

 :sd23: :sd23: :sd23:

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
สเต็ปแรกผมกำลังจะเริ่มแล้วครับ เริ่มจากลองเปลี่ยนสปริงหน้าเป็น 605 ก่อน น่าจะขึ้นมาสักเซ็นครึ่ง (เครื่องเบนซินมันเบากว่าดีเซลครับ เลยขอลองอ่อนกว่าก่อน)  ;D
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ พี่ชัย (wansasi)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 940
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
  • Love me love my dog
สเต็ปแรกผมกำลังจะเริ่มแล้วครับ เริ่มจากลองเปลี่ยนสปริงหน้าเป็น 605 ก่อน น่าจะขึ้นมาสักเซ็นครึ่ง (เครื่องเบนซินมันเบากว่าดีเซลครับ เลยขอลองอ่อนกว่าก่อน)  ;D

เพิ่งไปมุดมา ของผม 606 แล้วครับ