สำหรับพี่ๆที่ใส่กันแคร้ง ARB ไม่ต้องตกอกตกใจไปนะครับ ถึงมันจะกระแทกกันก็ไม่ได้สร้างความเสียหายอะไรครับ มันก็แค่กันแคร้งเป็นรอย และตรงครีบระบายความร้อนมันก็จะบิ่นไปนิดนึง พอมันกระแทกกันสิ่งที่เกิดก็แค่เสียงครับ ซึ่งบางคนก็ได้ยินบางคนก็ไม่ได้ยินครับ
สำหรับพี่ๆที่ใส่กันแคร้ง ARB มาแล้ว ครั้งหน้าเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง แล้วต้องถอดกันแคร้งออกมา ก็ลองสังเกตุที่ตัวกันแคร้งซักนิดนะครับว่ามีรอยกระแทกกับครีบระบายความร้อนหรือเปล่า ถ้ามีรอยก็ให้ช่างรองน็อต 4 ตัวกลาง โดยเอาน็อตตัวเมียมารองไว้ระหว่างกันแคร้งกับตัวรถก่อนขันน็อตเข้าไป แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ แต่เวลารองน็อตแล้ว ตอนไขน็อตจะเข้ายากนิดนึงนะครับ ต้องโยกๆ กันแคร้งมันหน่อยให้รูน้อตมันมาตรงกัน เพราะพอรองน็อตเข้าไป มุมของกันแคร้งมันจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ทำให้รูน็อตมันไม่ตรงกับรูที่กันแคร้งครับ
สำหรับรูปเพิ่มเติม เดี๋ยวรอพี่กิตตินะครับ เผื่อจะมี เห็นพี่กิตติถ่ายๆอยู่เหมือนกัน