คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอบคุณมากสำหรับทความรีวิว ที่เก็บทุกรายละเอียด ข้อแนะนำพิเศษ : อยากให้หา mode ที่ชอบและอัตราเร่งที่ใช่ ให้เจอเพียง 1 mode แล้วไม่ต้องปรับแต่งเปลี่ยนแปลงอะไรอีกเลย ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้เลยทันทีหลัง start engine เพื่อเหตุผลดังนี้1. รู้จังหวะอัตราเร่งของรถ2. สามารถเร่งแซงและกะระยะที่จะแซงได้ทันทีที่ขับรถอยู่3. ไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวาย เปลี่ยน mode ไปมาให้ยึดอุปกรณ์ให้แน่นหนาเรียบร้อย4. ชินกับการตอบสนองของรถ และปรับตัวเรียนรู้อาการของรถในจังหวะต่างๆข้อพึ่งระวังหากปรับเปลี่ยนหลาย mode 1. จังหวะของอัตราของรถ ไม่เท่ากัน2. อาจเกิดข้อผิดผลาดในการกะระยะแซง เพราะใช้ mode ต่ำกว่ปกติ3. อาจผิดผลาดระยะกดคันเร่งบางจังหวะ เพราะ mode สูงกว่าปกติ4. เอื้อมไปเอื้อมมาเพื่อเปลี่ยน mode อาจเกิดอันตรายขณะขับขี่5. ไม่ชินกับจังหวะการตอบสนองของรถสักที และปรับไปปรับมาจนหาบทสรุปของตัวเองไม่ได้ลองพิจารณาดูนะครับ รถผมใช้ mode เดียวทั้งปวดเยี่ยวปวดขี้ครับ
ใช้คุ้มจิงครับพี่นุก เล่นทุก mode เลยผมนี่ซิใช้ไม่คุ้มเอาซะเลย จัดชมพูยิ๊กๆๆๆ กะคันเร่ง B มันซะตลอดเวลาตั้งแต่ติดจนปัจจุบันเคยลองปันใจเปลี่ยนมา ฟ้ายิ๊กๆๆ+B ขับได้ไม่เกิน 20 โล สรุปกลับที่เดิมแต่เอ๋ยังคงเป็นผู้ชายลั้นล้าอยู่ก็เลยลองปันใจอีกสักครั้ง เปลี่ยน เฉพาะ mode คันเร่ง ลงมา A ขึ้นไป C ก็ขับได้ไม่เกิดน 10 โล สรุปสุดท้ายกลับมาตายรังที่เดิมอีกเช่นกัน
นั่งอ่าน รีวิว ของพี่นุก แล้วมันตามจริงๆครับ ต่างจากผม ผบ คอยกำชับตลอดการเดินทาง ว่าจะรีบไปตายหรือไง
พี่นุกลงใต้คราวนี้เล่นซะทุกโหมดเลย
มาจัด ให้รีวิวพี่นุกครับ
ขอบคุณมากสำหรับทความรีวิว ที่เก็บทุกรายละเอียด ข้อแนะนำพิเศษ : อยากให้หา mode ที่ชอบและอัตราเร่งที่ใช่ ให้เจอเพียง 1 mode แล้วไม่ต้องปรับแต่งเปลี่ยนแปลงอะไรอีกเลย ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้เลยทันทีหลัง start engine เพื่อเหตุผลดังนี้1. รู้จังหวะอัตราเร่งของรถ2. สามารถเร่งแซงและกะระยะที่จะแซงได้ทันทีที่ขับรถอยู่3. ไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวาย เปลี่ยน mode ไปมาให้ยึดอุปกรณ์ให้แน่นหนาเรียบร้อย4. ชินกับการตอบสนองของรถ และปรับตัวเรียนรู้อาการของรถในจังหวะต่างๆข้อพึ่งระวังหากปรับเปลี่ยนหลาย mode 1. จังหวะของอัตราของรถ ไม่เท่ากัน2. อาจเกิดข้อผิดผลาดในการกะระยะแซง เพราะใช้ mode ต่ำกว่ปกติ3. อาจผิดผลาดระยะกดคันเร่งบางจังหวะ เพราะ mode สูงกว่าปกติ4. เอื้อมไปเอื้อมมาเพื่อเปลี่ยน mode อาจเกิดอันตรายขณะขับขี่5. ไม่ชินกับจังหวะการตอบสนองของรถสักที และปรับไปปรับมาจนหาบทสรุปของตัวเองไม่ได้ตามพี่นะเลยครับ หาให้เจอใช้แค่โหมดเดียวครับ ของผมหลังจากลองทั้งเกือบหมดแล้ว พิจารณาสภาพการจราจร การขับขี่ของผม มาจบที่ ฟ้ายิกๆ กับc ครับ อ้างจาก: พี่มัติ ณ.จรเข้บัว ที่ 4 มิถุนายน 2014, 11:33:05ขอมอบ #85 ให้กับพี่นุก สำหรับ review ที่ละเอียดและเห็นภาพครับผมเองพยายามปรับเท้าและพฤติกรรมให้เข้ากับ mode เพียง mode เดียวครับ (ชมพูยิกๆ + B) ส่วนหนึ่งคงเป็นที่กล่อง PP อยู่อีกด้าน ไม่สะดวกกับการเปลี่ยน สวนกล่องคันเร่งอยู่ใก้ลเกียร์ 4WD สะดวกที่จะเปลี่ยนก็จริงแต่ลองเปลี่ยน mode แล้วมันไม่ใช่ ก็กลับมา B เหมือนเดิมครับตอนนี้ก็ปรับเท้าให้เหมาะสมแทนนะครับ ลองพิจารณาดูนะครับ รถผมใช้ mode เดียวทั้งปวดเยี่ยวปวดขี้ครับ
ขอมอบ #85 ให้กับพี่นุก สำหรับ review ที่ละเอียดและเห็นภาพครับผมเองพยายามปรับเท้าและพฤติกรรมให้เข้ากับ mode เพียง mode เดียวครับ (ชมพูยิกๆ + B) ส่วนหนึ่งคงเป็นที่กล่อง PP อยู่อีกด้าน ไม่สะดวกกับการเปลี่ยน สวนกล่องคันเร่งอยู่ใก้ลเกียร์ 4WD สะดวกที่จะเปลี่ยนก็จริงแต่ลองเปลี่ยน mode แล้วมันไม่ใช่ ก็กลับมา B เหมือนเดิมครับตอนนี้ก็ปรับเท้าให้เหมาะสมแทนนะครับ
ชมพูยิกกับบีนี่ แถวบ้านปทุมนี่จัดได้เลยครับ เนียนๆเลย ของผมเข้าเมืองด้วยพี่ไซ มาจบที่ฟ้ายิก กับเติมคันเร่ง c ไปหน่อยเนียนกิ๊บ ผมก็ขับไม่ค่อยเร็วครับพี่ดล พี่ๆท่านอื่นเร็วกว่าผมอีก แต่ส่วนใหญ่ ผบ จะชอบพูดครับว่า เธออย่าไปยอม เธอเขาไม่ยอม ผมบอกว่าจะเอาสติกเกอร์ อีซียู ออกล่ะ เขาบอกไม่ต้องหลอก เท่ห์ดี เขามาประลองอย่าไปสนดิ ใจต้องนิ่ง ซะงั้น ลองให้ครบครับ โชว์ ผบ เดี๋ยวหาว่าไปทำไรมา ไม่คุ้ม แต่หลังจากลองแล้ว ไอ้ที่ทำมา บันไดข้าง หางเต้่า ล้อยาง มีกำลังลากมากขึ้น ผบ ประทับใจกันไปครับ
ผมก็ใช้โหมด B + ชมพูยิก เมื่อต้นปีขึ้นเหนือ ผ้าห่มปก อยากลองของก็ใช้โหมดนี้เลยได้เรื่องเกียร์ล็อกเลย
นี่เอ๊ะพูดหรือนี่ 5555 นึกหน้าและท่าทางออกเลยอ่ะ 5555ชมพูยิกกับบี อ่านผ่านๆ นึกว่า mode บี่กินนี่
พี่นุกรีวิวได้เห็นภาพเลยคับ ผมยังกล่องข้าวน้อยหอมมะลิอยู่เลยคับ กำลังทำการวัดผลเฉลี่ยใหม่หลังจากจูนสูตรใหม่(พี่ปอนบอกว่าสูตรพี่กิตติคับ)เรื่องอัตราการกินน้ำมันหลังหัวฉีดหลังจูนใหม่ เบื้อต้นตอนลงใต้(ก่อนจูน)วิ้งยาว ความเร็วเฉลี่ย 120-150 วัดตามความจริง 1ถังเครื่อง3.2ได้ เต็มถึงเเดง 440-500กิโลคับ เต็มทริบใต้เติม 6ถังคับถึงชลบุรี พอกลับมาปึบวิ่งเข้าจูนที่พี่ปอนเลยคับเดวขอเฉลี่ยทางยางอีกนึดคับจะรีวิวโดยระเอียดคับ เเต่โดยรวมคันเร่งรอบ 1500-3500 รอบเนียนจนไม่อยากลงจากรถเลย เนี่ยนละเอียด ไม่ต้องลุ้นเลยคับ
:sd10:สงสัยต้องนอนบนรถแบบผมแล้วมั่งคับ. ตอนนี้ผ.บ จะให้มากินอยู่กับรถแล้วคับ.
พี่นุกรีวิวได้สนุกมาก เห็นภาพเลย รับ #86ไปเลยพี่นุกพี่นุกขับยังไง หนึ่งถังวิ่งได้ตั้ง600กิโล ทุกวันนี้ผมใช้อยู่โหมดเดียว ฟ้ายิกๆ+C เนียนดี แต่ยังไม่มีพญาม้าแคระ
ผมก็ตกมาแคระเหมือนกันกับพี่อิฐ....รถพี่นุ๊กคู่เหมือนพี่ตาม ใช้รถแบบมีความสุขกับครอบครัวดีครับชอบ ๆ ส่วนผมยังไม่ทำอะไรกับช่วงล่างเลยแต่ขับเร็วเหมือนทำช่วงล่างมาเลย