Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Technics, Maintenance & Problem solving => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่ปุ๊ (Paj-W) ที่ 31 มกราคม 2015, 16:25:56
-
เรียบร้อยไปแล้วครับพี่น้อง กับแบตเตอรี่ติดรถใช้มา 3 ปี 10 เดือน....เสียดายไม่ถึง 4ปี (GS) :L4387: ตอนนี้ลองเปลี่ยนมาใช้ 3M 145 Hybrid ราคา 2,300 พร้อมเทินลูกเก่า
-
ถือว่าใช้งานได้นานดีทีเดียว อย่างน้อยก็นานกว่าลูกแรกของผม :L2736:
-
ระยะเวลาพอ ๆ กับแบตลูกแรกผมเลยพี่ปุ๊ ของผม 3 ปี 9 เดือน ครับ :)
-
1 ปี 11เดือน ทีแรกผมก็คิดว่าไปแล้วเหมือนกัน แต่พ่วงกับคันอื่นสตาร์ทยังได้อยู่ หลังจากนั้นก็สตาร์ทได้ปรกติ ต้องขอบคุณพี่บอย พัทยาที่ช่วยครับ :L2734:
-
ของพี่ปู๊ถึงกาลเวลาเเล้วคับของผม 18เดือนไฟเต็มเเต่ampต่ำละคับ :L6415:
-
1 ปี 11เดือน ทีแรกผมก็คิดว่าไปแล้วเหมือนกัน แต่พ่วงกับคันอื่นสตาร์ทยังได้อยู่ หลังจากนั้นก็สตาร์ทได้ปรกติ ต้องขอบคุณพี่บอย พัทยาที่ช่วยครับ :L2734:
พี่เเม็คไม่โทรหาผมล่ะ ผมจาได้หาเรื่องไป-----บลาๆๆๆatพัทยา อิอิ
-
:L2888: :L2888: ของผมก็ยังใช้งานได้อยู่ใกล้เคียงกับพี่ปุ๊ พฤษภาคมนี้ครบ 4 ปีต้องรอลุ้นดูซิ :sd42:
-
ถือว่าใช้นานนะครับ ของผม 2 ปีไม่กี่เดือนเอง..เริ่มแล้วครับ..เช้านี้คงต้องพ่วงสตาร์ทอีก..ยังไม่ได้ลองคงสายๆ..พ่วงชาร์ตตามเคยครับ
-
1 ปี 11เดือน ทีแรกผมก็คิดว่าไปแล้วเหมือนกัน แต่พ่วงกับคันอื่นสตาร์ทยังได้อยู่ หลังจากนั้นก็สตาร์ทได้ปรกติ ต้องขอบคุณพี่บอย พัทยาที่ช่วยครับ :L2734:
ตอนเช้าเลยต้องขอจั๊มกับรถข้างบ้าน แล้วขับไปทำงานจอดไว้ตอนเย็น ลองสตาร์อีกที มันก็ยังสตาร์ติด......แต่แบบแอบกลัวจอดข้ามคืนเป็นอีก ก็สมควรแก่เวลาเลยจัดซะ...(อาการเริ่มแรกๆ เวลาเปิดวิทยุในรถแล้วเปิดไฟเลี้ยวหรือยกไฟสูง เสียงวิทยุในรถมันจะ พล่าๆ ก็ยังนึกว่ามันเป็นอะไร ที่แท้อาการเตือนนี้เอ็ง)
-
ของผม 2 ปีพอดีใช้งานดีอยู่ครับ
:L2736:
-
ของผม 3 ปี พอดี ขอพี่ปุ๊ ถือว่านานแล้วครับ
-
พี่เเม็คไม่โทรหาผมล่ะ ผมจาได้หาเรื่องไป-----บลาๆๆๆatพัทยา อิอิ
แหม.....คราวหน้าจะหาเรื่องให้พี่เอมาบลาๆๆที่พัทยาซักคืน :L2736:
-
คันผมใช้ปีเดียวก็ไปก่อนเวลาแล้วคับ พี่ปุ๊ :L2904: :L2904:
-
ตอนเช้าเลยต้องขอจั๊มกับรถข้างบ้าน แล้วขับไปทำงานจอดไว้ตอนเย็น ลองสตาร์อีกที มันก็ยังสตาร์ติด......แต่แบบแอบกลัวจอดข้ามคืนเป็นอีก ก็สมควรแก่เวลาเลยจัดซะ...(อาการเริ่มแรกๆ เวลาเปิดวิทยุในรถแล้วเปิดไฟเลี้ยวหรือยกไฟสูง เสียงวิทยุในรถมันจะ พล่าๆ ก็ยังนึกว่ามันเป็นอะไร ที่แท้อาการเตือนนี้เอ็ง)
กลัวเคสนั้นเหมือนกันครับ แต่ตั้งแต่เหตุเกิดจนตอนนี้ก็วันที่3ละ ยังไม่มีอาการน่าวิตกใดๆครับ แต่ผมซื้อแบตสำรองไว้แล้วครับ เอาไว้ใช้ตอนจอดรถดูทีวีดาวเทียมในป่าในเขา เลียนแบบพี่จ่าทุกอย่าง :L2754:
-
ของผมตอนนี้ได้ 4 ปีหน่อยๆ แล้วครับ GT แต่รถเพิ่งวิ่งได้ 37,xxx กม. เอง :sd23:
-
:L2900: เกือบ4ปีแน๊ะพี่ปุ๊ :L2900:
แบตของผมอายุเท่าพี่พีทเลย 2ปีเมื่อมกราคม ยังใช้ได้ดีอยู่ หวังว่าจะถึง4ปีเหมือนพี่ปุ๊นะ :L2900:
-
ของผมตอนนี้ได้ 4 ปีหน่อยๆ แล้วครับ GT แต่รถเพิ่งวิ่งได้ 37,xxx กม. เอง :sd23:
:L2900: :L2900: :L2900:4ปีหน่อยๆ พี่เอกเจ๋งอ่ะ สงสัยดูแลสม่ำเสมอ แต่ไมล์น้อยจัง
ของผมสองปี7หมื่นกว่าโล :L2754:
-
3ปี 8เดือนรับของเค้าดีจริงๆ
อีผุผุที่บ้าน 2ปีก็จากไปแล้วครับ :L2900: :L2900:
-
3ปี 8เดือนรับของเค้าดีจริงๆ
อีผุผุที่บ้าน 2ปีก็จากไปแล้วครับ :L2900: :L2900:
ใช่ครับพี่อ๊อฟ อีผุผุผมครบ 2 ปี ก็จากไปเหมือนกัน
-
สุดยอดอ่ะ
คุ้มไปเลย
ลูกแรกผมหมดใน 2 ปี
ลูกนี้ต้องรอดู มี ctek ช่วย น่าจะยาวกว่าลูกแรก
-
1 ปี 11เดือน ทีแรกผมก็คิดว่าไปแล้วเหมือนกัน แต่พ่วงกับคันอื่นสตาร์ทยังได้อยู่ หลังจากนั้นก็สตาร์ทได้ปรกติ ต้องขอบคุณพี่บอย พัทยาที่ช่วยครับ :L2734:
ยินดีเสมอคับพี่แม็ค น้ำใจปามาเนียเราไม่มีหมดคับ :sd10:
-
ใช้แบตเกิน 2ปีขึ้นไปผมว่าใช้คุ้มแล้วครับ :L2900:
-
เท่าๆกับผมเลย แต่ถ้าฝืนๆไปอาจถึง 4 ปีเลยไม่เสี่ยงดีกว่าเปลี่ยนก่อนจะต้องไปรอกินข้าวลิงเวลาออกทริป ไม่อยากลุ้นอ่ะครับ เปลี่ยนโลดเลยเอาชัวร์ดีแล้วครับ :L2904:
-
เรียบร้อยไปแล้วครับพี่น้อง กับแบตเตอรี่ติดรถใช้มา 3 ปี 10 เดือน....เสียดายไม่ถึง 4ปี (GS) :L4387: ตอนนี้ลองเปลี่ยนมาใช้ 3M 145 Hybrid ราคา 2,300 พร้อมเทินลูกเก่า
:L2894: พี่ปุ๊...ชื่อเหมือนกันเลย แบตติดรถของปุ๊ยังใช้การได้ดี ปุ๊ออกรถตั้งแต่ พย.2010 ขณะนี้ กพ.2015 แบตตัวเดิมติดรถ GS ยัง start ฉึ่งเดียวติด ยังคิดอยู่เลยว่าแบตลูกหน้าก้อขอ
จัดเหมือนเดิมแต่ไม่ทราบว่าคุณภาพยังคับแก้วเหมือนลูกแรกหรือเปล่าหนอ ::)
-
ของผม 2 ปี 6 เดือนแล้วมันยังปกติอยู่คับ ไม่รุ้ว่าจะถึง 3 ปีไหม
-
:L2894: พี่ปุ๊...ชื่อเหมือนกันเลย แบตติดรถของปุ๊ยังใช้การได้ดี ปุ๊ออกรถตั้งแต่ พย.2010 ขณะนี้ กพ.2015 แบตตัวเดิมติดรถ GS ยัง start ฉึ่งเดียวติด ยังคิดอยู่เลยว่าแบตลูกหน้าก้อขอ
จัดเหมือนเดิมแต่ไม่ทราบว่าคุณภาพยังคับแก้วเหมือนลูกแรกหรือเปล่าหนอ ::)
ที่แรกก็จะจัด GS ตัวเดิม แต่ถามร้านบอกว่า ที่ลูกแรกใช้ได้นาน อาจจะเป็นเพราะรถมันใหม่ ระบบไฟยังดี พอผ่านไปลูกที่สองมันอาจจะ drop ลงมาเหลือ 2-3 ปี(ก็อาจจะจริง เพราะคันเก่า Strada ก็งี้ ลูกที่สองใช้ได้เกือบ 3 ปี(เลือกรุ่นเดิมติดรถมา))
-
ของผมลูกแรกติดรถมา 3 ปี ลูกที่สอง 3 k ใช้ได้ 1.5 ปี ลูกที่ 3 3k เหมือนเดิม แต่ใหญ่ขึ้น ที่ยังเลือก 3k เหมือนเดิม เพราะของเดิมผม ไม่ได้ดูแลน้ำกลั่นดี ถึงขั้น น้ำกลั่นแห้ง ไป 2 รอบ และผมเปลี่ยนเครื่องเสียงมาด้วย และ ลอง จอดรถดับเครื่องแล้วใส่เกียว่างคาไว้ที่เค้าว่าจะกินแบเตอรี่ ถ้าจอดรถดับเครื่องแล้วเข้าเกียว่าง ผลก็เป็นอย่างที่เห็น เหลือ 1.5 ปี แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร ก็เลยลอง 3k ใหม่แต่จอดรถเกือบทุกครั้งผมใส่ p อย่างเดียว แล้วรอดูว่าจะใช้ได้กี่ปี ครับ
-
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อนเหมือนกันครับ แบตติดรถใช้งานมาครบ 48 เดือนชนเดือนพอดี เปลี่ยนเป็นแบบนี้ครับ
(http://upic.me/i/q9/20150117_110951_resized.jpg)
(http://upic.me/i/yb/20150117_110916_resized.jpg)
คันเก่าก็ใช้ GS รู้สึกว่าทนดี เลยขอใช้ยี่ห้อเดิมต่อไป ตอนไปซื้อเจ้าของร้านบอกว่ามีบางคันใช้ได้จนเกือบ 5 ปีแน่ะ แต่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันเก็บไฟไม่ค่อยจะอยู่แล้วก็เลยถือโอกาสเปลี่ยนใหม่ซะเลย เปลี่ยนมาเสร็จรู้สึกว่าไฟมันแรงดีจริงๆครับ :L2734: :L2734:
ป.ล. ลืมบอกไป ราคา 2,600 หักเทิร์นของเก่า 500 แล้วครับ
-
พี่หยกเทิร์นแบตได้ราคาดีจังครับ ผมได้แค่ 200 เองครับ
-
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อนเหมือนกันครับ แบตติดรถใช้งานมาครบ 48 เดือนชนเดือนพอดี เปลี่ยนเป็นแบบนี้ครับ
คันเก่าก็ใช้ GS รู้สึกว่าทนดี เลยขอใช้ยี่ห้อเดิมต่อไป ตอนไปซื้อเจ้าของร้านบอกว่ามีบางคันใช้ได้จนเกือบ 5 ปีแน่ะ แต่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันเก็บไฟไม่ค่อยจะอยู่แล้วก็เลยถือโอกาสเปลี่ยนใหม่ซะเลย เปลี่ยนมาเสร็จรู้สึกว่าไฟมันแรงดีจริงๆครับ :L2734: :L2734:
ป.ล. ลืมบอกไป ราคา 2,600 หักเทิร์นของเก่า 500 แล้วครับ
ราคาน่าคบหา ผมลูกที่สามแล้ว เริ่มอี๊ดๆ ;) ;) ;)
-
ราคาน่าคบหา ผมลูกที่สามแล้ว เริ่มอี๊ดๆ ;) ;) ;)
วันไหนเจอกันผมขอลองฟังเสียง อี๊ด ๆ หน่อยนะครับพี่สุ ;D
-
วันไหนเจอกันผมขอลองฟังเสียง อี๊ด ๆ หน่อยนะครับพี่สุ ;D
ยินดีครับพี่อิฐ
ถ้าวิ่งวันนี้ไม่ไกล พรุ่งนี้อี๊ดสั้น ถ้าจอดสองวัน จะกลายเป็นอี๊ดยาวครับ
แต่สัปดาห์ที่ผ่านมา จอดดอนเมือง 3 วัน ถอดปลั๊กออก ไม่อี๊ดเลยครับ ;) ;) ;)
-
:L2734: ของผม 2ปีครึ่ง ก็ว่าอึดแล้วนะ นี่ของพี่เกือบ 4 ปี :L2900:
-
ของผม 2 ปีพอดีใช้งานดีอยู่ครับ
:L2736:
เหมือนกันเลยครับพี่พีท :sd23:
-
ใช้ได้นานดีแท้ ของผมใช้ได้แค่ 1 ปี 7 เดือน เอง (แบตแห้ง) เพิ่งเปลี่ยนไป สงสัยสตาร์ทบ่อย วิ่งใกล้ เลยเสื่อมเร็ว
-
:L4387: ไปซะแล้วแบตเตอรี่ปุ๊...พึ่งคุยฟุ้งอยู่เมื่อวันที่ 2 กพ.58 ที่ผ่านมานี้เอง เปลี่ยนใหม่ไปละใหญ่กว่าของเดิมแต่ยี่ห้อเดิม GS สุดทนจริงๆ ช่างแบตที่เปลี่ยนยังทึ่งเลย 4 ปี 3 เดือน แต่ขอบอกแบตใหม่ลูกใหญ่
ไฟสว่าง เครื่องเสียงดังสนั่น เครื่องยนต์วิ่งเรียบลื่นเนียน(เอ้...หรือม้าแคระพยศควบคู่ไปกับปิ่นโตชมพูยิ๊กๆ...นี่ถ้าได้หัวฉีดใหญ่อีกตัวคงเตลิดขึ้นฟ้าแน่เลย ;D ) ของใหม่ของใหญ่มันดีอย่างนี้นี่เอง เล่าสู่กันฟังครัชพี่ๆ
:L2734:
-
:L4387: ไปซะแล้วแบตเตอรี่ปุ๊...พึ่งคุยฟุ้งอยู่เมื่อวันที่ 2 กพ.58 ที่ผ่านมานี้เอง เปลี่ยนใหม่ไปละใหญ่กว่าของเดิมแต่ยี่ห้อเดิม GS สุดทนจริงๆ ช่างแบตที่เปลี่ยนยังทึ่งเลย 4 ปี 3 เดือน แต่ขอบอกแบตใหม่ลูกใหญ่
ไฟสว่าง เครื่องเสียงดังสนั่น เครื่องยนต์วิ่งเรียบลื่นเนียน(เอ้...หรือม้าแคระพยศควบคู่ไปกับปิ่นโตชมพูยิ๊กๆ...นี่ถ้าได้หัวฉีดใหญ่อีกตัวคงเตลิดขึ้นฟ้าแน่เลย ;D ) ของใหม่ของใหญ่มันดีอย่างนี้นี่เอง เล่าสู่กันฟังครัชพี่ๆ
:L2734:
เคลิ้มเลยพี่ปุ๊ :L6415:
-
เพิ่งจะโดนไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน เจ้าแบตคู่ตัว ปาเจโร่สปอร์ต ปี 2010 เป็นแบตยี่ห้อ GS รุ่น 95-120 ระหัส95D31Lพิกัดความจุที่85แอมป์ เท่าที่อยู่กันมาไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องงอแง เกียจคร้าน ให้เห็นนัก มีเป็นบางครั้งที่ใช้งานหนักเกิน โดยไม่เพิ่มกำลังให้(ใช้ตอนไม่ติดเครื่องยนต์) แต่พักหลัง เริ่มจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง กระฉับกระเฉงเหมือนแต่ก่อน เริ่มมีอาการ อ่อนแรงเมื่อหลังปีใหม่2015ที่ผ่านมา น่าจะเป็นเพราะอายุไขเข้าวัยชราภาพมากแล้ว ศิริรวมอายุที่ได้รับใช้กันมา 4ปี 6เดือน 9วัน
จึงจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนมาประจำการ แต่ก็มันใจในพละกำลัง ไม่ป่วยง่าย ของแบตค่ายนี้ เลยเสาะหา ยี่ห้อเดิม ระหัสเดิม95D31L มาประจำการแทน แต่ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวมีข้อแตกต่างกันนิดหน่อย ตรงฝาเติมน้ำกรด เป็นสีแดง และ มีหูหิ้วเพิ่มมาให้ ส่วนอื่นเหมือนกัน ค่าตัวที่2600บาท
(http://upic.me/i/m4/2015-02-2523.54.55.jpg)
-
ของผม ครบ 5 ปี เดือนหน้า ยังทีเดียวติด เหมือนเดิม 2.5 GT 2010 ;D
-
เพิ่งจะโดนไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน เจ้าแบตคู่ตัว ปาเจโร่สปอร์ต ปี 2010 เป็นแบตยี่ห้อ GS รุ่น 95-120 ระหัส95D31Lพิกัดความจุที่85แอมป์ เท่าที่อยู่กันมาไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องงอแง เกียจคร้าน ให้เห็นนัก มีเป็นบางครั้งที่ใช้งานหนักเกิน โดยไม่เพิ่มกำลังให้(ใช้ตอนไม่ติดเครื่องยนต์) แต่พักหลัง เริ่มจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง กระฉับกระเฉงเหมือนแต่ก่อน เริ่มมีอาการ อ่อนแรงเมื่อหลังปีใหม่2015ที่ผ่านมา น่าจะเป็นเพราะอายุไขเข้าวัยชราภาพมากแล้ว ศิริรวมอายุที่ได้รับใช้กันมา 4ปี 6เดือน 9วัน
จึงจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนมาประจำการ แต่ก็มันใจในพละกำลัง ไม่ป่วยง่าย ของแบตค่ายนี้ เลยเสาะหา ยี่ห้อเดิม ระหัสเดิม95D31L มาประจำการแทน แต่ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวมีข้อแตกต่างกันนิดหน่อย ตรงฝาเติมน้ำกรด เป็นสีแดง และ มีหูหิ้วเพิ่มมาให้ ส่วนอื่นเหมือนกัน ค่าตัวที่2600บาท
พี่โอใช้แบตติดรถได้คุ้มค่ามากๆครับ :L2900: :L2900:
-
:L2888: ทั้งพี่โอนาเกลือ และพี่เล็กศรีราชา ทำลายสถิติปุ๊ไปละ... :L2900: คุ้มค่าการใช้งานสุดๆ
-
ของผมครบปีพอดีครับ..พ่วงก็ไม่ติดเพิ่งเข้าศูนย์มาดันมาเป็นวันอาทิตย์อีก :L4386:
-
:L2739: ของผมแต่ละคันไม่เคยเกิน 3 ปีเลย รอดูเจ้า PA น้้ำตาล ว่าจะสู้พี่ๆ ได้รึไม่
-
ใช้กันนานจัง ผมเดี้ยงเมื่อครอบ 1.5ปีทุกทีเลย
ตอนนี้ 4 ปีกว่าแล้ว อยู่ลูกที่ 3 ( GS Plus จุกแดง , 1.5 ปี > 3K น้ำเปียก , 1.5 ปี > Puma แห้ง 1.5 ปีแล้ว ยังไม่เสื่อมเลยใช้ได้ดี )
-
ไม่น่าเลย ปล่อยให้น้ำแบตแห้งไปทีนึง ดูท่าจะไปต่อไม่ไหวละ ศิริได้เกือบสองปี :sd42: :sd42: :sd42:
-
ของผม ครบ 5 ปี เดือนหน้า ยังทีเดียวติด เหมือนเดิม 2.5 GT 2010 ;D
อ้าว..เพิ่งเห็นของพี่เล็ก นานได้ใจจริงๆครับ :L2900: :L2900:
-
ยังไม่ครบสามปีเลย เสียงสตาร์ทเริ่มจะแผ่วๆแล้วล่ะครับ ไม่กระฉับกระเฉงเหมือนปีแรก
ไม่รู้สาเหตุเพราะว่าใช้รถน้อยด้วยรึเปล่า จันทร์-ศุกร์ จอด ขับเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ :L2761:
-
เพื่อความปลอดภัยเปลี่ยนอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ 4 ปี 10 เดือน
-
ของผมสามปีสิบเดือน ใกล้แล้วละเริ่มสตาร์ทยาวขึ้นแล้ว
-
ของผม2ปีกว่าๆเริ่มบวมแล้วตอนนี้เลยหันมาคบแบตแห้งครับ :L2901: :L2901:
-
ผมลูกที่ติดลูกมาได้ 5 ปี กับอีก 7 วันครับ :L2900: เช้าวันที่แปดสตาร์ทไม่ติด เลยยกไปเปลี่ยนที่ร้านถามเอาแบบเดิมรุ่นเดิมนี้ เจ้าของร้านบอกว่า GS รุ่นนี้แบบแผ่นเต็มเค้าไม่ทำขายทั่วไป :L4386: มีแต่รุ่นไฮบริด กับ แบบธรรมดา ถ้าจะเอาแผ่นเต็มแบบติดรถนี้มีของ FB ราคา 3300 :L2739:
(http://upic.me/i/ws/img_1719_resize.jpg)
ระหว่างคิดเอาไม่เอา เหลือบไปเห็นแบตแห้ง PUMA 105D31L ตั้งอยู่บนชั้น :L2761:
(http://upic.me/i/hy/battery_105d31l.jpg)
จำได้พี่ๆในนี้ใช้ยี่ห้อนี้กันหลายคน (แต่ไม่น่าจะใช่รุ่นนี้โดยเฉพาะพี่ๆที่ทำเครื่องเสียง) ถามราคา 3300 พร้อมแลกเท่า FB :L2739: แต่เจ้าของร้านมีบอกอีกว่า ยี่ห้อนี้ดีนะแต่บ้านเราไม่นิยมใช้กัน เอามาสองลูกตั้งแต่ต้นปียังขายไม่ออกเลย (ผมไปเปลี่ยนตอน 30 ตุลา 57) เลยเข้าทางต่อราคาดูขอ 3000 พร้อมแลกผมจะลองใช้ดูครับ :L2732: เจ้าของร้านคิดอยู่นานอึดใจ :L6419: เอาก็เอาดีกว่าไม่ได้ขาย :L6428: :L4398:
จากการใช้งานตามความรู้สึกผมว่า แบบเดิมที่ติดรถไฟแรงกว่าครับ เพราะเวลาสตาร์ทรถแบบเดิมนี้ บิดกุญแจ ซึ่งงงง เดียวติดเลยครับ แต่ลูกใหม่นี้ จะลากไดสตาร์ทกว่า ประมาณ ซึ๊ด ซึ่งงงงง ครับ :L2904: :L2736:
-
ของพี่อุเทนจะอึดไปไหนเนี่ย ของผมเกือบ3ปี เปลี่ยนของAmoron กึ่งแห้งคับ
-
:sd23:ก่อนใช้ปา ผมใช้vigo 4d 3.0 ออกรถ 27ต.ค.47 แบตหมดที่วังน้ำเขียวเดือน พ.ย.52 รวมแล้ว5ปี 1เดือน
ก่อนหน้ารถคันแรกใช้ 3.4ปีครับ
-
ผมกะว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันใช้มา 2 ปีกว่า ดีที่เข้ามาอ่านเห็นพี่ๆในนี้ใช้กันได้นานดีจัง :L2900:
-
แบตแห้ง
แบตกึ่งน้ำ
คันผมก็สองปีกว่าเสียหมดครับ
-
ตอนนี้สองปี สิบเอ็ดเดือน ของเดิมยังอยู่ดี เพิ่งได้ CTEK มาสองเดือน ไม่รุ้จะได้กี่ปี