Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Performance Talks & Engine Modifications => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่ศักดิ์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2013, 07:16:32
-
หนึ่งถังไฟโชว์พกปิ่นโตและคันเร่งไฟฟ้าพี่ๆ ทำได้กี่ กม.ครับ
-
ยังไม่หมดถังทำได้แค่นี้ไม่รู้ประหยัดหรือปล่าว
(http://upic.me/i/u8/img-20131123-00857.jpg)
เพราะมาตราฐานแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าวันหยุดจะลองวิ่งให้แดงแล้วจะมาบอกอีกทีคร้าบ :L2739:
-
ผมไม่เคยขับจนไฟโชว์ ผมใช้วิธี เติมเต็มถังแค่หัวจ่ายตัด แล้วจับไมล์ set 0 เติมอีกทีแค่หัวจ่ายตัด...
นำไมล์ที่จับระยะทางหารด้วย จำนวนลิตร... ผมเติม v-power Nitro plus
ปิ่นโต..ชมพูยิก ๆ ๆ + กล่องคันเร่ง mode 9
ขับต่างจังหวัดเข้า กทม. ความเร็ว 100-120 นาน ๆ 140... ทำได้ ~ 10.5 กม./ลิตร...
ขับแบบแอบแรงนิด ความเร็ว 120-140... ทำได้ ~ 9.4-9.5 กม./ลิตร
ประมาณนั้นครับ โดยส่วนตัว ถือว่าประหยัดขึ้น จากไม่มีปิ่นโตครับ... ในอัตราความเร็วระดับเดียวกัน การเติมคันเร่งลักษณะเดียวกัน พกปิ่นโตประหยัดขึ้นแต่นอนครับ :L2904:
ปล. พกปิ่นโต ขับสนุกกว่าเยอะ :sd01:
-
ถ้า พูดถึงการทดสอบ เรื่องระบบระยะทางกับเชื้อเพลิง ส่วนตัวคิดว่า มันขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบ เช่น สภาพความพร้อมของเครื่องยนต์ อุปนิสัยการขับขี่ ภูมิประเทศ สภาพการจราจร หลักพลศาสตร์ เป็นต้น ซึ่งตรงนี้ถ้าเอาผลเอาจริงเอาจัง ต้องมีการควบคุมสิ่งเหล่านี้ ในทางกลับกัน ถ้าพี่ต้องการความประหยัด ทำไมพี่ไม่พึ่ง ระบบเชื้อเพลิงร่วม (ดีเซล+แก๊ส)ละ น่าจะประหยัดกว่า :L2761: รถผมทำได้น้อยกว่า พี่สองท่านด้านบน แต่ในทางกลับกันอีกครั้ง ผมได้ประสิทธิภาพต้น กลาง ปลาย มาแทนของเดิมความอืดอาด ก็ต้องแลกมาอะไรบางอย่าง เหมือน อัสนี โชติกุล บอก ครับ " ได้อย่าง เสียอย่าง "
:L4399: :L4399: :L4399:
-
ถ้า พูดถึงการทดสอบ เรื่องระบบระยะทางกับเชื้อเพลิง ส่วนตัวคิดว่า มันขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบ เช่น สภาพความพร้อมของเครื่องยนต์ อุปนิสัยการขับขี่ ภูมิประเทศ สภาพการจราจร หลักพลศาสตร์ เป็นต้น ซึ่งตรงนี้ถ้าเอาผลเอาจริงเอาจัง ต้องมีการควบคุมสิ่งเหล่านี้ ในทางกลับกัน ถ้าพี่ต้องการความประหยัด ทำไมพี่ไม่พึ่ง ระบบเชื้อเพลิงร่วม (ดีเซล+แก๊ส)ละ น่าจะประหยัดกว่า :L2761: รถผมทำได้น้อยกว่า พี่สองท่านด้านบน แต่ในทางกลับกันอีกครั้ง ผมได้ประสิทธิภาพต้น กลาง ปลาย มาแทนของเดิมความอืดอาด ก็ต้องแลกมาอะไรบางอย่าง เหมือน อัสนี โชติกุล บอก ครับ " ได้อย่าง เสียอย่าง "
:L4399: :L4399: :L4399:
เห็นด้วยอย่างแรงกับ พี่ต๋องครับ.... ยกตัวอย่างรถ 2 คันที่ผมใช้ประจำนะครับ
คันที่ 1.
****** ปาเจโร่ 2.5 GT 4WD VG Turbo น้ำหนักรถเดินทางประมาณ 2300-2500 KG.
สิ่งตกแต่งรถเพิ่มเติมจากเดิม
-เปลี่ยนหัวฉีด ใส่กล่องปิ่นโตและคันเร่งไฟฟ้า(ชีต้าร์เทค)
-ใส่ยางขอบ 20"
ความสิ้นเปลือง
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 120-140 กม่./ชม. ปรับกล่องปิ่นโตสีฟ้ากระพริบถี่ๆ ,กล่องคันเร่งเบอร์ 8 อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 8.2 กม./ลิตร
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 100-120 กม./ชม. ปรับกล่องทั้ง2 แบบเดิม อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 9.6 กม./ลิตร
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 80-100 กม./ชม. ปรับกล่องทั้ง2 แบบเดิม อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 10.2 กม./ลิตร
สำหรับการวิ่่งในเมือง ผมได้อยู่ไม่เกิน 8.2 กม./ลิตร
คือว่า เราได้เรื่องอัตราเร่ง ก็ต้องแลกด้วย อัตราการสิ้นเปลือง แต่ได้เรื่องความปลอดภัยขณะเร่งแซงครับ
คันที่ 2.
****** เชพโรเล็ต โคโรลาโด้ 2.5 Turbo CNG น้ำหนักรถเดินทางประมาณ 1600-1800 KG
สิ่งตกแต่งรถเพิ่มเติมจากเดิม
-รถคันนี้เป็นรถกระบะมี CAB 2 ประตูติดระบบเชื้อเพลิงร่วมมาจากโรงงาน (ดีเซล+CNG)
-ใส่ยางเดิมขอบ 15"
ความสิ้นเปลือง
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 100-120 กม่./ชม. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย >20 กม./ลิตร และแก๊ส CNG ประมาณ 15 กม./กก.
แต่อาจจะงงนะครับ ดังนั้นคิดให้ฟังง่ายๆว่า ถ้ามีแ๊ก๊สให้เติมได้ตลอดการเดินทางไกล
น้ำมันดีเซล 1 ถัง(ประมาณ 70 ลิตร) จะวิ่งได้ระยะทางไม่น้อยกว่า 1400 กม.
รถคันนี้ได้ในเรื่องประหยัดครับ แต่แลกด้วย อัตราเร่งที่ช้า ไปแบบเนิบนาบ ค่อยๆไปแบบไม่รีบครับ
แต่ถ้ารีบไม่ยากครับ กดปุ่มปิดแก๊สแค่นั้น
....เพื่อเป็นข้อมูลครับ
....หมายเหตุ อัตราความสิ้นเปลืองได้ทดสอบมาหลายครั้งจนจำได้แล้วครับ
:L2904: :L2901:
-
ส่วนตัวผมไม่เคยจับอัตราการกินน้ำมันซักที เพราะจุดประสงค์หลักของการพกปิ่นโต+กล่องคันเร่ง ก็เพื่อเสริมสมรรถนะรถในการขับขี่ให้ปราดเปรียว ปรู๊ดดด...ปร๊าดดดด ขึ้นครับ อัตราการกินน้ำมันผมว่ามันอยู่ที่เท้าเรตอนเหยียบคันเร่งครับ :L2734:
-
ผมไม่เคยขับจนไฟโชว์ ผมใช้วิธี เติมเต็มถังแค่หัวจ่ายตัด แล้วจับไมล์ set 0 เติมอีกทีแค่หัวจ่ายตัด...
นำไมล์ที่จับระยะทางหารด้วย จำนวนลิตร... ผมเติม v-power Nitro plus
ปิ่นโต..ชมพูยิก ๆ ๆ + กล่องคันเร่ง mode 9
ขับต่างจังหวัดเข้า กทม. ความเร็ว 100-120 นาน ๆ 140... ทำได้ ~ 10.5 กม./ลิตร...
ขับแบบแอบแรงนิด ความเร็ว 120-140... ทำได้ ~ 9.4-9.5 กม./ลิตร
ประมาณนั้นครับ โดยส่วนตัว ถือว่าประหยัดขึ้น จากไม่มีปิ่นโตครับ... ในอัตราความเร็วระดับเดียวกัน การเติมคันเร่งลักษณะเดียวกัน พกปิ่นโตประหยัดขึ้นแต่นอนครับ :L2904:
ปล. พกปิ่นโต ขับสนุกกว่าเยอะ :sd01:
ของผมจะได้ประมาณพี่ชินครับ แต่ส่วนมากเส้นทางจะค่อนข้างโล่ง วิ่งทั่วไปเส้น รังสิตคลองสาม - เสนา อยุธยา ความเร็วไม่เปลี่ยนมาก (ส่วนตรงนี้แล้วแต่เส้นทางที่พวกพี่ๆใช้กันครับ)
เท่าที่ใช้ก็ปรับปิ่นโตชมพูยิกๆๆ + ผีบอก C/D จะได้ประมาณนี้ครับ (ถ้าขับประมาณ 100 ผมว่ามีเกิน 11 กม/ลิตร ผมล้อ 17 เดิม ยาง 265) โดยรวมก็ดีขึ้นครับ
จริงๆมันได้อัตราเร่งที่กระฉับกระเฉงขึ้น ตอบสนองได้ดีกว่าของเก่าในระดับที่พึงพอใจครับ แต่ไม่ได้แรงแบบปรู๊ดปร๊าดแบบกระบะแต่งซิ่งทั่วไป (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวน่ะครับ)
เพราะจุดประสงค์หลักเราแค่ปรับให้ใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีขึ้นประมาณนั้นครับ ส่วนเชื้อเพลิง ถือว่าเป็นของแถมเล็กๆน้อยๆล่ะกันครับที่ได้เพิ่มขึ้นมา :L2904: :L2904:
-
ของผม ร็อคสตาร์ฺ ขนาด 275/55/20 กล่องคันเร่ง B ปิ่นโต ชมพู กะพริบ :L2901:
เติมตอนเข้าวันนี้ 492 kg. /60.62 ลิตร เสียตังไป 2,000.- ถ้วน (เอสโซ่ดีเซลพลัส) :L4399:
-
ของผม ร็อคสตาร์ฺ ขนาด 275/55/20 กล่องคันเร่ง B ปิ่นโต ชมพู กะพริบ :L2901:
เติมตอนเข้าวันนี้ 492 kg. /60.62 ลิตร เสียตังไป 2,000.- ถ้วน (เอสโซ่ดีเซลพลัส) :L4399:
หมายถึง 492km หรือเปล่าพี่ม่อน 8.12km/L โดยประมาณ :L2901:
-
:L2906:
หมายถึง 492km หรือเปล่าพี่ม่อน 8.12km/L โดยประมาณ :L2901:
ใช่ครับ เป็น km. ครับ :L2739: :L2753:
-
ถ้า พูดถึงการทดสอบ เรื่องระบบระยะทางกับเชื้อเพลิง ส่วนตัวคิดว่า มันขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบ เช่น สภาพความพร้อมของเครื่องยนต์ อุปนิสัยการขับขี่ ภูมิประเทศ สภาพการจราจร หลักพลศาสตร์ เป็นต้น ซึ่งตรงนี้ถ้าเอาผลเอาจริงเอาจัง ต้องมีการควบคุมสิ่งเหล่านี้ ในทางกลับกัน ถ้าพี่ต้องการความประหยัด ทำไมพี่ไม่พึ่ง ระบบเชื้อเพลิงร่วม (ดีเซล+แก๊ส)ละ น่าจะประหยัดกว่า :L2761: รถผมทำได้น้อยกว่า พี่สองท่านด้านบน แต่ในทางกลับกันอีกครั้ง ผมได้ประสิทธิภาพต้น กลาง ปลาย มาแทนของเดิมความอืดอาด ก็ต้องแลกมาอะไรบางอย่าง เหมือน อัสนี โชติกุล บอก ครับ " ได้อย่าง เสียอย่าง "
:L4399: :L4399: :L4399:
อย่างกับพี่ป้อม(อัสนี) มาเองเลย ปกติพี่ต๋อง เสียอย่าง ได้สองอย่าง(หน่อบี่)ไม่ใช่เหรอครับ :L2739:
-
อย่างกับพี่ป้อม(อัสนี) มาเองเลย ปกติพี่ต๋อง เสียอย่าง ได้สองอย่าง(หน่อบี่)ไม่ใช่เหรอครับ :L2739:
:L2905: :L2905: :L2905: :L2901:
-
เห็นด้วยอย่างแรงกับ พี่ต๋องครับ.... ยกตัวอย่างรถ 2 คันที่ผมใช้ประจำนะครับ
คันที่ 1.
****** ปาเจโร่ 2.5 GT 4WD VG Turbo น้ำหนักรถเดินทางประมาณ 2300-2500 KG.
สิ่งตกแต่งรถเพิ่มเติมจากเดิม
-เปลี่ยนหัวฉีด ใส่กล่องปิ่นโตและคันเร่งไฟฟ้า(ชีต้าร์เทค)
-ใส่ยางขอบ 20"
ความสิ้นเปลือง
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 120-140 กม่./ชม. ปรับกล่องปิ่นโตสีฟ้ากระพริบถี่ๆ ,กล่องคันเร่งเบอร์ 8 อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 8.2 กม./ลิตร
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 100-120 กม./ชม. ปรับกล่องทั้ง2 แบบเดิม อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 9.6 กม./ลิตร
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 80-100 กม./ชม. ปรับกล่องทั้ง2 แบบเดิม อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 10.2 กม./ลิตร
สำหรับการวิ่่งในเมือง ผมได้อยู่ไม่เกิน 8.2 กม./ลิตร
คือว่า เราได้เรื่องอัตราเร่ง ก็ต้องแลกด้วย อัตราการสิ้นเปลือง แต่ได้เรื่องความปลอดภัยขณะเร่งแซงครับ
คันที่ 2.
****** เชพโรเล็ต โคโรลาโด้ 2.5 Turbo CNG น้ำหนักรถเดินทางประมาณ 1600-1800 KG
สิ่งตกแต่งรถเพิ่มเติมจากเดิม
-รถคันนี้เป็นรถกระบะมี CAB 2 ประตูติดระบบเชื้อเพลิงร่วมมาจากโรงงาน (ดีเซล+CNG)
-ใส่ยางเดิมขอบ 15"
ความสิ้นเปลือง
- เดินทา่งไกล ความเร็ว 100-120 กม่./ชม. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย >20 กม./ลิตร และแก๊ส CNG ประมาณ 15 กม./กก.
แต่อาจจะงงนะครับ ดังนั้นคิดให้ฟังง่ายๆว่า ถ้ามีแ๊ก๊สให้เติมได้ตลอดการเดินทางไกล
น้ำมันดีเซล 1 ถัง(ประมาณ 70 ลิตร) จะวิ่งได้ระยะทางไม่น้อยกว่า 1400 กม.
รถคันนี้ได้ในเรื่องประหยัดครับ แต่แลกด้วย อัตราเร่งที่ช้า ไปแบบเนิบนาบ ค่อยๆไปแบบไม่รีบครับ
แต่ถ้ารีบไม่ยากครับ กดปุ่มปิดแก๊สแค่นั้น
....เพื่อเป็นข้อมูลครับ
....หมายเหตุ อัตราความสิ้นเปลืองได้ทดสอบมาหลายครั้งจนจำได้แล้วครับ
:L2904: :L2901:
ขอบคุณพี่ตุ้ย สำหรับผู้ใช้งานจริง และติดตั้ง จริง นำมาแชร์ ให้ทราบ ครับ
-
ของผมจากเต็มถัง ถึงขีดครึ่งถัง จะได้ประมาณ 350 - 360 km ครับ ไม่เคยจับความสิ้นเปลืองครับ แต่ก็น่าจะประม่ณ 10โลลิตรนะครับ
-
ผมไม่เคยขับจนไฟโชว์ ผมใช้วิธี เติมเต็มถังแค่หัวจ่ายตัด แล้วจับไมล์ set 0 เติมอีกทีแค่หัวจ่ายตัด...
นำไมล์ที่จับระยะทางหารด้วย จำนวนลิตร... ผมเติม v-power Nitro plus
ปิ่นโต..ชมพูยิก ๆ ๆ + กล่องคันเร่ง mode 9
ขับต่างจังหวัดเข้า กทม. ความเร็ว 100-120 นาน ๆ 140... ทำได้ ~ 10.5 กม./ลิตร...
ขับแบบแอบแรงนิด ความเร็ว 120-140... ทำได้ ~ 9.4-9.5 กม./ลิตร
ประมาณนั้นครับ โดยส่วนตัว ถือว่าประหยัดขึ้น จากไม่มีปิ่นโตครับ... ในอัตราความเร็วระดับเดียวกัน การเติมคันเร่งลักษณะเดียวกัน พกปิ่นโตประหยัดขึ้นแต่นอนครับ :L2904:
ปล. พกปิ่นโต ขับสนุกกว่าเยอะ :sd01:
น่าสนใจครับ
-
ของผมเดิม ๆ ออกวันที่ 1 พ.ย.56 ที่ผ่านมาความเร็ว 100-140 11.75 km/L
-
ของผมเดิม ๆ ออกวันที่ 1 พ.ย.56 ที่ผ่านมาความเร็ว 100-140 11.75 km/L
ได้ตัวเลขที่ประหยัดมากๆครับ :sd23:
-
ยังไม่เคยจับแบบเป็นทางการซักที่ครับ 1ถัง ไฟโชว์ได้ประมาณ 600-650 โล ครับ วิ่งต่างจังหวัด กลางคืนยาวๆ ความเร็ว 120-130 และขึ้นเขาปักธงชัย
ของผมกล่องข้าว2ครับ ยังไม่มีกล่องคันเร่ง
ส่วนในเมืองไม่อยากคิด เคยทำสถิติอยู่เดือนหนึ่ง บางบ่อ-วิ่งอมตะซิติ้ระยอง บ่อยๆ เดือนนั้นค่าน้ำมัน 32,000 (สามหมืนสองพัน) แต่ไม่ได้จับกิโลดูครับ :sd06: :sd06: :sd06: :sd21: :sd21:
-
วิ่ง 100-130 กมต่อชั่วโมง ได้ ประมาณ650 กม ครับ ถ้า100-120 ได้ราว 700กม
-
ใส่ดันราง ยกคันเร่งแล้ว ก็ยังรักษาอัตราสิ้นเปลืองเท่าเดิม อย่างนี้ต้องชวนกันใส่แล้วครับ :L6415:
-
ของผม ร็อคสตาร์ฺ ขนาด 275/55/20 กล่องคันเร่ง B ปิ่นโต ชมพู กะพริบ :L2901:
เติมตอนเข้าวันนี้ 492 kg. /60.62 ลิตร เสียตังไป 2,000.- ถ้วน (เอสโซ่ดีเซลพลัส) :L4399:
- ทำความเข้าใจกันนิดนะครับว่าการทำให้รถมีอัตราเร่งที่ดีและกำลังมาเร็วแรงบิดมามากจะช่วยให้รถลดแรงสูญเสียการแรงดึงได้ในจังหวะต่อเนื่อง ฉะนั้นทางยาวรถมีกำลังจะได้เปรียบเรื่องการใช้งานเชื้อเพลิงอย่างคุ้มค่ากับอัตราเร่ง
- การควบคุมการเร่งเครื่องยนต์แบบช้าๆจะช่วยลดการสิ้นเปลืองได้มากกว่ารถSTD เพราะแรงบิดมีมากกว่าทำให้การเปรียบเทียบเชิงคุณภาพมีสูงกว่า
- ล้อยางที่ถูกเปลี่ยนเป็นเบอร์ 265/75R16 หรือ 275/55R20 นั้นมีขนาดรอบวงใหญ่กว่าเดิมและใส่แล้วไมล์จะแข็งกว่าเดิมนั้นหมายถึงในระบะทางเท่ากัน ระยะไมล์จะขึ้นไม่เท่ากันและความเร็วยืนพื้นต่างกัน เช่นรถผมเทียบกับรถเดิม รถเดิมวิ่ง 160Km/h รถผมจะเห็นไมล์ขึ้นแค่ 148-150 Km/h และระยะทางรวมผมได้น้อยกว่า จนมาถึงตอนคำนวณค่าน้ำมันต่อระยะทางต้องคุณสัดส่วน%ความเพี้ยนกลับไปด้วย
- รถเดิมไมล์อ่อนกว่า GPS / รถที่ใช้ยางเบอร์ 265/75R16 หรือ 275/55R20 ไมล์อาจจะเท่า GPS หรือแข็งกว่าประมาณ 1-2 % ( เคยจับมาหลายครั้งแล้ว)
เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ
:L2736:
-
ของผม ล่าสุด วิ่งทางไกล เติมน้ำมัน ไป 2,000บาท ได้ 59.8 ลิตร เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ ใช้ปิ่นโตโหมด 6 กล่องคันเร่ง เบอร์ 2
ขนาดยาง 275/70/16 TOYO OPEN COUNTRY HT
(http://upic.me/i/b2/1385134301-toyoopenco-o.png)
วิ่งไป จังหวัด ตรัง บรรทุก 4 คนพร้อมกระเป๋า ขับจนไฟโชว์ ความเร็ว 110-140 ขับแบบไม่เค้นเร่งแบบ รินน้ำชา ได้ระยะทาง 652 โล เฉลี่ย 10.90 ลิตร
พอใจมากๆครับ เพื่อเป็น ข้อมูล ครับ :L4399:
-
ของผม ล่าสุด วิ่งทางไกล เติมน้ำมัน ไป 2,000บาท ได้ 59.8 ลิตร เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ ใช้ปิ่นโตโหมด 6 กล่องคันเร่ง เบอร์ 2
ขนาดยาง 275/70/16 TOYO OPEN COUNTRY HT
(http://upic.me/i/b2/1385134301-toyoopenco-o.png)
วิ่งไป จังหวัด ตรัง บรรทุก 4 คนพร้อมกระเป๋า ขับจนไฟโชว์ ความเร็ว 110-140 ขับแบบไม่เค้นเร่งแบบ รินน้ำชา ได้ระยะทาง 652 โล เฉลี่ย 10.90 ลิตร
พอใจมากๆครับ เพื่อเป็น ข้อมูล ครับ :L4399:
:L2734: :L2758: สำหรับข้อมูล ผมใช้ในเมืองบางกอก คงทำไม่ได้เท่าพี่ดล :L4386:
-
ของผม ร็อคสตาร์ฺ ขนาด 275/55/20 กล่องคันเร่ง B ปิ่นโต ชมพู กะพริบ :L2901:
เติมตอนเข้าวันนี้ 492 kg. /60.62 ลิตร เสียตังไป 2,000.- ถ้วน (เอสโซ่ดีเซลพลัส) :L4399:
ล้อพวกเดียวกันกับพี่ม่อนครับแต่ยางคนละยี่ห้อนะจ๊ะ
ปิ่นโตโหด 9 ครับ(ชมพูยิ๊กๆๆ) คันเร่ง B สลับกับ D
ถังแรกเลยหลังจากเปลี่ยนกล่องข้าวมาเป็นปินโตได้ 9.5 ได้เพิ่มขึ้นมา 1 โลครับ(8.5)ล่างสุด 9.7ไฟโชว์เติมน้ำมันไป 60 ลิตรนิสๆๆ
ถังปัจจุบันจะใช้คันเร่งDตลอดแล้วจะมารายงานผลครับ :L2756:
-
รถผม2.5GTล้อเดิมๆ ออกเมื่อ ก.ย.56 ติดดันราง cube ใช้เบอร์1 กับคันเร่งไฟฟ้า S-drive ใช้ s5 นอกเมือง(ผู้โดยสาร 6คน)ความเร็ว 110-140 ประมาณ 11.5 โล/ลิตร ในเมืองประมาณ 8โล/ลิตร :L2901:
-
ล้อพวกเดียวกันกับพี่ม่อนครับแต่ยางคนละยี่ห้อนะจ๊ะ
ปิ่นโตโหด 9 ครับ(ชมพูยิ๊กๆๆ) คันเร่ง B สลับกับ D
ถังแรกเลยหลังจากเปลี่ยนกล่องข้าวมาเป็นปินโตได้ 9.5 ได้เพิ่มขึ้นมา 1 โลครับ(8.5)ล่างสุด 9.7ไฟโชว์เติมน้ำมันไป 60 ลิตรนิสๆๆ
ถังปัจจุบันจะใช้คันเร่งDตลอดแล้วจะมารายงานผลครับ :L2756:
รางงานผลรอบที่ 2
น้ำมันที่ใช้เป็นของ ใบไม้ นะครับ
ใช้ปิ่นโตโหด 9(ชมพูยิ๊กๆๆ) คันเร่ง Dครับไฟโชว์ตอน 600 พอดี ไปเติมน้ำมันที่ 606 กิโลเมตรเติมเต็มถัง 58.4 ลิตร
10.4/ลิตรครับ ขอบอกว่าไม่เคยเห็นเลข600นานม๊ากครับ :L2734:
-
รางงานผลรอบที่ 2
น้ำมันที่ใช้เป็นของ ใบไม้ นะครับ
ใช้ปิ่นโตโหด 9(ชมพูยิ๊กๆๆ) คันเร่ง Dครับไฟโชว์ตอน 600 พอดี ไปเติมน้ำมันที่ 606 กิโลเมตรเติมเต็มถัง 58.4 ลิตร
10.4/ลิตรครับ ขอบอกว่าไม่เคยเห็นเลข600นานม๊ากครับ :L2734:
ทำได้ไงอะ :L2734: :L2734:
ผมได้ 500 ก็เก่งแล้วครับ หรือเพราะว่าผมเล่นในเมืองที่เคลื่อนตัวสลับหยุดนิ่งแน่ๆเลย
-
ผมไม่ค่อยได้ขับในเมืองครับที่รถติดมากๆ แต่อย่างที่บอกไปแล้วจากกล่องข้าวน้อยมาเป็นปิ่นโตได้ระยะทางเพิ่มขึ้นในถนนที่ใช้อยู่เป็นประจำครับปม :L2900:
-
มาสร้างภาพครับ :sd42:
(http://image.ohozaa.com/i/fa4/9qhPL7.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xmYxRm7PlQZ5V0Lx)
-
เก่งจัง...ทำได้ไงเนี่ย พี่ลีโจ
:L2900: :L2900: :L2900: :L2897: :L2901:
-
น่านดิ :L2734:
-
ขับเท่าไหร่ครับพี่ลีโจ (ความเร็ว) :L2901: :L2901:
-
ไม่ค่อยจะเจอรถติด ขอบส่วนใหญ่ก้อแต่งวิ่งได้แค่ 80-100 มี 120 บ้างนิดหน่อย ครับพี่โบ๊ท
-
รางงานผลรอบที่ 2
น้ำมันที่ใช้เป็นของ ใบไม้ นะครับ
ใช้ปิ่นโตโหด 9(ชมพูยิ๊กๆๆ) คันเร่ง Dครับไฟโชว์ตอน 600 พอดี ไปเติมน้ำมันที่ 606 กิโลเมตรเติมเต็มถัง 58.4 ลิตร
10.4/ลิตรครับ ขอบอกว่าไม่เคยเห็นเลข600นานม๊ากครับ :L2734:
ปกติของรถบ้านนอก 5555
แมวป่าวิ่งทางยาวก็ได้ประมาณนี้อาจมีต่ำกว่าก็ไม่หนีกันมากๆครับ เช่น ตอนไปภูทับเบิกก็ได้ ถังละ 580-590 โล (เหยียบกันตลอดทางแต่เหยียยนิ่ง)
-
เก่งจัง...ทำได้ไงเนี่ย พี่ลีโจ
:L2900: :L2900: :L2900: :L2897: :L2901:
เข็นไปไง พี่ตุ้ย หรือ ดันไปเรื่อยๆ
-
ข้อมูลดีมากๆครับ :L2900:
-
มา share ด้วยคนครับ
ดัน mode 9 คันเร่ง b
วิ่งจากรังสิต ไปเขาใหญ่ (โบนันซ่า) ค้าง 1 คืนแล้วขับกลับรังสิต
วิ่งด้วยความเร็วประมาณ 120-140 มุดไปมุดมา ตาม style ล้อเดิมๆครับ
(http://i115.photobucket.com/albums/n312/ppsai/IMAG5338.jpg)