Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Miscellaneous => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่โต (1007) ที่ 11 กรกฎาคม 2013, 19:19:44
-
ตามหัวเรื่องครับ แต่ไม่ใช่รถผมครับเป็นรถของเพื่อนฝากถาม
ไปเช็คระยะ 100,000 โล โดนค่าอะไหร่+ค่าแร่ง 6,000 กว่าบาท ยังไม่รวมสายพานไทม์มิ่งศูนย์ยังไม่ได้เปลี่ยนให้ เพราะเปลี่ยนไม่ทัน(เลิกงานก่อน)
แต่ทางช่างที่ศูนย์แจ้งว่า...คนที่ 1 บอกประมาณ 9,000 กว่าบาท
...คนที่ 2 บอกประมาณ 10,000 กว่าบาท
เลยอยากทราบราคาที่แท้จริงครับ และอยากทราบแหล่งซื่อสายพานไทม์มิ่งของมิตซูแท้ ราคาที่รับได้ครับ
:sd23: :sd23: :sd23:
-
ตามหัวเรื่องครับ แต่ไม่ใช่รถผมครับเป็นรถของเพื่อนฝากถาม
ไปเช็คระยะ 100,000 โล โดนค่าอะไหร่+ค่าแร่ง 4,500 บาท ยังไม่รวมสายพานไทม์มิ่งศูนย์ยังไม่ได้เปลี่ยนให้ เพราะเปลี่ยนไม่ทัน(เลิกงานก่อน)
แต่ทางช่างที่ศูนย์แจ้งว่า...คนที่ 1 บอกประมาณ 9,000 กว่าบาท
...คนที่ 2 บอกประมาณ 10,000 กว่าบาท
เลยอยากทราบราคาที่แท้จริงครับ และอยากทราบแหล่งซื่อสายพานไทม์มิ่งของมิตซูแท้ ราคาที่รับได้ครับ
:sd23: :sd23: :sd23:
พึ่งไปเช็ค 10,000 มาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
มา :L4365: ว่า 100,000 จะเท่าไหร่คร้าบ
-
ตามหัวเรื่องครับ แต่ไม่ใช่รถผมครับเป็นรถของเพื่อนฝากถาม
ไปเช็คระยะ 100,000 โล โดนค่าอะไหร่+ค่าแร่ง 4,500 บาท ยังไม่รวมสายพานไทม์มิ่งศูนย์ยังไม่ได้เปลี่ยนให้ เพราะเปลี่ยนไม่ทัน(เลิกงานก่อน)
แต่ทางช่างที่ศูนย์แจ้งว่า...คนที่ 1 บอกประมาณ 9,000 กว่าบาท
...คนที่ 2 บอกประมาณ 10,000 กว่าบาท
เลยอยากทราบราคาที่แท้จริงครับ และอยากทราบแหล่งซื่อสายพานไทม์มิ่งของมิตซูแท้ ราคาที่รับได้ครับ
:sd23: :sd23: :sd23:
สหยิ่งเจริญ วรจักร์ครับพี่โต
-
ขอบคุณครับพี่อ้วน :sd23: :sd23:
-
ถ้าทราบราคาแล้วรบกวนช่วยแชร์ด้วยนะครับพี่โต ของผมเกือบ 80,000 แล้วอีกไม่นานก็จะ 100,000 แล้วครับ :L4399: :L4399:
-
หมื่นกว่าบาทครับ สายพานถ้าจำไม่ผิดเส้นละไม่กี่ตังแต่มันมีเปลี่ยนหลายรายการยกชุดครับ พวกลูกรอกสายพาน
พอดีใบเสร็จผมหาไม่เจอแล้วไม่งั้นจะลงให้ดูครับ
-
ถ้าทราบราคาแล้วรบกวนช่วยแชร์ด้วยนะครับพี่โต ของผมเกือบ 80,000 แล้วอีกไม่นานก็จะ 100,000 แล้วครับ :L4399: :L4399:
ครับพี่หยก เดี๋ยวมีข้อมูลยังไงจะอัพให้ทราบครับ
-
หมื่นกว่าบาทครับ สายพานถ้าจำไม่ผิดเส้นละไม่กี่ตังแต่มันมีเปลี่ยนหลายรายการยกชุดครับ พวกลูกรอกสายพาน
พอดีใบเสร็จผมหาไม่เจอแล้วไม่งั้นจะลงให้ดูครับ
:sd21: หนักเอาเรื่องเหมื่อนกันนะครับพี่กอบ
แต่ที่เพื่อนผมไปเช็คมาวันนี้ ก็จะโดนค่าของเหลวทั้งหมดเลย น้ำมันเครื่อง 7 ลิตร น้ำมันเกียร์ (ในบิลบอกมีน้ำมันเกียร์ออร์โตและเกียร์ธรรมดา :L2761: งงเลยครับ รถก็เกียร์ออร์โตนะหรือว่าเกี่ยวกับเกียร์ บวก ลบ นั่น) น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันเบรค น้ำยาหม้อน้ำ น้ำยารักษาเครื่องยนต์ น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์ น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ กรองน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันดีเซล และก็ชุดซ่อมชุดเบรคหน้า กรองอากาศ BRAKE FLUID DOT3 เปลี่ยนชุดปั้มเบรค ค่าแรง 1,100 บาท
-
หมื่นกว่าบาทครับ สายพานถ้าจำไม่ผิดเส้นละไม่กี่ตังแต่มันมีเปลี่ยนหลายรายการยกชุดครับ พวกลูกรอกสายพาน
พอดีใบเสร็จผมหาไม่เจอแล้วไม่งั้นจะลงให้ดูครับ
:sd21: หนักเอาเรื่องเหมื่อนกันนะครับพี่กอบ
แต่ที่เพื่อนผมไปเช็คมาวันนี้ ก็จะโดนค่าของเหลวทั้งหมดเลย น้ำมันเครื่อง 7 ลิตร น้ำมันเกียร์ (ในบิลบอกมีน้ำมันเกียร์ออร์โตและเกียร์ธรรมดา :L2761: งงเลยครับ รถก็เกียร์ออร์โตนะหรือว่าเกี่ยวกับเกียร์ บวก ลบ นั่น) น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันเบรค น้ำยาหม้อน้ำ กรองน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันดีเซล และก็ชุดซ่อมชุดเบรคหน้า
ครับพี่โต ที่ผมโดนจะมีเปลี่ยนสานพานแอร์ด้วย ท่อยางหม้อน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ จำไม่ได้แล้วครับพี่
-
จำไม่ได้ หรือ ไม่อยากจำครับพี่กอบ ;D ;D ;D
ผมก็ไม่จำให้ช้ำใจ แต่จดไว้ เพื่อตรวจสอบตอนเข้าศูนย์ครั้งต่อไป ว่าทำอะไรไปแล้่วบ้างครับ
-
ถ้าทราบราคาแล้วรบกวนช่วยแชร์ด้วยนะครับพี่โต ของผมเกือบ 80,000 แล้วอีกไม่นานก็จะ 100,000 แล้วครับ :L4399: :L4399:
ครับพี่หยก เดี๋ยวมีข้อมูลยังไงจะอัพให้ทราบครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่โต :sd23:
-
เช็ค 100,000 นี่ผมเคยถามช่างที่ศูนย์นะครับ เตรียมๆไว้ เพราะน้องปาผมก็เกือบจะ 70000 แล้ว...คิดว่าเที่ยวบ่อยๆแบบนี้ คงไม่นาน....ไม่ปลายปีนี้ ก็ต้นปีหน้า ถึง 100000 กม. แน่ๆ
ถ้าว่ากันตามตารางการบำรุงรักษารถแบบมาตรฐาน เช็คที่ 100000 กม. รายการจะคล้ายกับการเช็คที่ 60000 คือจริงๆก็ไม่มีอะไรมาก เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่อง เป็นหลักๆ ที่เหลือก็ตามปกติเวลาเข้าเช็คที่ 0 พวกรายการธรรมดาพวกนี้ก็ประมาณ 1000-2000 บาท แต่ที่ 100000 กม. จะต้องมีการเปลี่ยนสายพานด้วย และไม่ได้เปลี่ยนเฉพาะสายพานอย่างเดียว เรียกว่ายกชุดกันเลย......ราคาตัวนี้ที่เคยถามช่าง ช่างบอกว่าเกือบๆหมื่น ถ้าซื้อข้างนอกอาจได้ประมาณ 7000-8000 ... หรืออาจต่ำกว่านั้น ถ้าซื้อในตลาดไม่สว่าง :L2754: :L2754:
ดังนั้นค่าใช้จ่ายของ 100000 กม. ถ้าแค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ + ระบบสายพานที่เปลี่ยนใหม่ ก็น่าจะประมาณ หมื่นกว่าบาท
แต่บางทีช่างจะแนะนำ....ย้ำนะครับว่าแนะนำ....แนะนำให้เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งระบบด้วย....แบบที่พี่กอบทำนั่นแหละครับ...คือทำคล้ายๆกับที่ต้องทำตอน 40000 และ 80000 กม. ด้วย เปลี่ยนหมด น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันพาวเวอร์ ถ้าขับ 4WD ก็มีน้ำมันเกียร์เฉพาะของ 4WD อีก น้ำมันเฟืองท้าย น้ำยาหม้อน้ำ.....เรียกว่าตรงไหนไขแล้วมันมีของเหลวไหลออกมาได้ เปลี่ยนมันให้หมด.......ถ้าแบบนี้ก็ต้องเอาคชจ. พวกนี้เติมเข้าไปอีก ปกติทำทั้งหมดนี้ก็ประมาณ 5000 เมื่อรวมกับที่ต้องทำอยู่แล้ว....คชจ. ก็น่าจะอยู่ประมาณ 15000 ประมาณนี้ครับ
ส่วนที่ช่างแนะนำให้ทำการเปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งระบบที่ 100000 กม. นี้ พี่จะทำหรือไม่ทำก็ได้ แล้วแต่จะพิจารณาครับ เพราะมันไม่ได้ระบุไว้ในคู่มือการบำรุงรักษาให้ทำ...ลองดูครับ :L4399: :L4399:
-
จะมีโอกาสใช้ถึง กับเขาไหมเนี่ย คนเก่าใช้ 12 ปี 9หมื่นเอง
-
จะมีโอกาสใช้ถึง กับเขาไหมเนี่ย คนเก่าใช้ 12 ปี 9หมื่นเอง
"คันเก่า" ใช่ไหมครับพี่แมน......ไม่ใช่ "คนเก่า" นะ :L2754: :L2754: :L2754: (ขำๆกันนะครับพี่)
-
ใช่ครับ คันเก่า
ขอโทษครับภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง
-
จะมีโอกาสใช้ถึง กับเขาไหมเนี่ย คนเก่าใช้ 12 ปี 9หมื่นเอง
"คันเก่า" ใช่ไหมครับพี่แมน......ไม่ใช่ "คนเก่า" นะ :L2754: :L2754: :L2754: (ขำๆกันนะครับพี่)
:sd42: :sd42: :sd42:
-
วันนี้ ไป 0 ศรีนครินทร์มา check 100,000 โล ชุดสายพาน Timing 10,000 บาท ฟรีค่าแรง และ เปลี่ยน กรอง โชล่า
นอกนั้น ของเหลว ทั้งหมด ยังไม่เปลี่ยน เพราะ เปลี่ยนไปก่อนหน้านี้แล้ว
แต่วันนี้เปลี่ยนไม่ได้ เพราะ เวลาไม่ทัน ถ้าจะเปลี่ยน ให้เวลา 15 วัน
โทร ไปถามที่ ร้านวรจักร ชุด timing ไม่เกิน 7000 บาท แต่ลืมถามว่า ราคา นี้ ลดหรือยัง
พี่ๆท่านใด มีข้อมูล ขอหน่อยครับ
-
ข้อมูลอไหล่ น้องปา น่ะครับเผื่อจะเป็นประโยชน์กับพี่ๆบ้าง เพราะผมกำลังจะโดน :L4386:
http://www.autoatone.com/inquiry_answer.php?page=answer&keywords=pajero+%CA%D2%C2%BE%D2%B9%E4%B7%C1%EC%C1%D4%E8%A7
-
ขอบคุณครับพี่กอฟ สงสัยครับว่าถ้าเราซื้ออะไหล่แท้ห้างจากวรจักรไปให้ที่ศูนย์เปลี่ยนเขาจะยอมเปลี่ยนให้มั้ย และประกันศูนย์จะขาดหรือปล่าว มีใครเคยทำแบบนี้หรือยังครับ :L2761: :L2759:
-
ข้อมูลอไหล่ น้องปา น่ะครับเผื่อจะเป็นประโยชน์กับพี่ๆบ้าง เพราะผมกำลังจะโดน :L4386:
http://www.autoatone.com/inquiry_answer.php?page=answer&keywords=pajero+%CA%D2%C2%BE%D2%B9%E4%B7%C1%EC%C1%D4%E8%A7
ช่างแตกต่างกับที่พี่ๆหลายคนโดนเลย
-
เช้านี้นำรถเข้าไปเช็คระยะ 80,000 กม.ที่ศูนย์สาทร
1. ทางศูนย์แจ้งว่ามีค่าล้างตู้แอร์หน้า 1,800 บาท ถ้าจะให้ล้างตู้หลังด้วยก็เพิ่มอีก 1,800 บาท (2WD GT ปี 2011) ส่วนตัวสงสัยว่าเราใส่กรองแอร์มาตั้งแต่รับรถใหม่ๆ ตู้แอร์ไม่น่าจะสกปรกมาก คันเก่ามาสด้า 3 ก็ไม่เห็นศูนย์จะบอกว่าต้องล้างตู้แอร์เลย :L2761: แต่ค่ายโน้นเค้ามีกรองแอร์ใส่มาให้ในรถตั้งแต่แรกเลยครับ ไม่ทราบว่าพวกพี่ปกติล้างตู้แอร์กันบ้างเปล่าครับ? :L4387:
2. ลองถามราคาชุดสายพานเผื่อไว้ตอนเช็ค 100,000 กม. จนท.แจ้งว่าค่าชุดสายพานรวม 14,xxx บาทไม่ร่วมค่าบริการปรกติอีก 7,xxx บาทครับ สรุปถ้าผมเข้าศูนย์เช็คระยะ 100,000 กม.เตรียมตัวจ่ายขั้นต่ำ 21,xxx บาทเอาไว้เลย พี่ๆคิดว่ามันสมเหตุสมผลไหมครับ?
3. เรามีทางซื้ออะไหล่เปลี่ยนเองข้างนอกได้ไหมครับ? (ตอนที่ซื้อรถผมได้ประกัน Diamond 5 ปี 150,000 กม. ไม่แน่ใจว่าปัจจุบันยังได้อยู่หรือปล่าว หรือว่าถูก MMTH ยกเลิกไปหมดแล้ว)
-
Diamond 5 ปี 150,000 กม. ไม่มีแล้วครับพี่หยก
ผมซื้อรถ เดือน สิงหาคม 2556 ได้ ประกัน 3 ปี 100,000 กม. ครับ
ส่วนรถเก๋งของมิตซู คันก่อนหน้า ค่าเปลี่ยนสายพาน 3 เส้น เบ็ดเสร็จอนู่ที่ 8 พันบาทครับ ใช้เวลา เกือบทั้งวันครับ
ส่วนการซื้ออะไหล่ไปให้ศูนย์ ผม ว่าน่าจะขึ้นอยู่กับศูนย์ อย่างเมื่อก่อน ที่ แม่กลอง ผมก็ ซื้อน้ำมันเครื่องข้างนอกไป อะไหล่เข้าไปเอง ทางศูนย์ ก็ คิดแต่ค่าแรงครับ
จนแล้ว วันหนึ่ง ผมก็เดินเข้าไปพร้อมของ แต่ศูนย์บอกไม่ทำให้แล้ว ก็ เลยถามเหตุผล หัวหน้าช่างเตินออกมาตอบเองครับ
ว่า มีเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้ ลูกค้า ได้นำของมาเองเหมือนกัน แล้ว เปลี่ยนไปแล้วเกิดปัญหา ทางลูกค้า ก็ โทษว่าศูนย์ ทางศูนย์เองก็บอกว่าเพราะเป็นอะไหล่ที่ไม่ได้มาตรฐาน จริง ยกเลิกส่วนนี้ไป คือต้องใช้ของเบิกศูนย์เท่านั้นศูนย์ถึงจะดำเนินการให้ รวมทั้งน้ำมันเครื่องด้วยครับ
-
Diamond 5 ปี 150,000 กม. ไม่มีแล้วครับพี่หยก
ผมซื้อรถ เดือน สิงหาคม 2556 ได้ ประกัน 3 ปี 100,000 กม. ครับ
ส่วนรถเก๋งของมิตซู คันก่อนหน้า ค่าเปลี่ยนสายพาน 3 เส้น เบ็ดเสร็จอนู่ที่ 8 พันบาทครับ ใช้เวลา เกือบทั้งวันครับ
ส่วนการซื้ออะไหล่ไปให้ศูนย์ ผม ว่าน่าจะขึ้นอยู่กับศูนย์ อย่างเมื่อก่อน ที่ แม่กลอง ผมก็ ซื้อน้ำมันเครื่องข้างนอกไป อะไหล่เข้าไปเอง ทางศูนย์ ก็ คิดแต่ค่าแรงครับ
จนแล้ว วันหนึ่ง ผมก็เดินเข้าไปพร้อมของ แต่ศูนย์บอกไม่ทำให้แล้ว ก็ เลยถามเหตุผล หัวหน้าช่างเตินออกมาตอบเองครับ
ว่า มีเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้ ลูกค้า ได้นำของมาเองเหมือนกัน แล้ว เปลี่ยนไปแล้วเกิดปัญหา ทางลูกค้า ก็ โทษว่าศูนย์ ทางศูนย์เองก็บอกว่าเพราะเป็นอะไหล่ที่ไม่ได้มาตรฐาน จริง ยกเลิกส่วนนี้ไป คือต้องใช้ของเบิกศูนย์เท่านั้นศูนย์ถึงจะดำเนินการให้ รวมทั้งน้ำมันเครื่องด้วยครับ
ขอบคุณครับพี่เต้ย ผมทราบว่าปัจจุบัน Diamond 5 ปี 150,000 น่าจะไม่มีเสนอใหม่ให้ผู้ืซื้อแล้ว แต่ในส่วนของคนที่ซื้อไปแ้ล้วก่อนหน้าผมคิดว่าน่าจะยังมีผลอยู่หรือเปล่า ตรงนั้นคือสิ่งที่ผมต้องการทราบ เดี๋ยววันนี้จะลองเช็คศูนย์ดูครับ
ส่วนอะไหล่นั้นผมไม่เคยนำไปเองครับพี่เต้ยเพราะกังวลเรื่องปัญหาอย่างที่พี่ว่ามาแหละครับ แต่สำหรับน้ำมันเครื่องปัจจุบันผมยังนำไปเองอยู่ซึ่งทางศูนย์ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ อ้อ..ผมใ้ช้ Castrol Edge Pick Up Titanium ครับ
สรุปสำหรับผมที่คิดไว้คือว่า ถ้าประกัน Diamond ไม่มีผลบังคับแล้วคงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะเข้าศูนย์ที่ระยะ 100,000 กม. เพราะอย่างไรก็หมดประกันอยู่ดี แต่หากประกัน Diamond 5 ปี 150,000 กม.ยัง effective อยู่ก็น่าคิดครับว่าจะเข้าศูนย์ต่อหรือเปล่าที่ระยะ 100,000 กม.
-
ตอบพี่หยก เรื่องล้างแอร์ - ไม่เคยล้างที่ศูนย์ครับ ถ้าจำเป็นจริงๆ ผมจะล้างร้านประจำแถวบ้านครับ
ส่วนเรื่อง 100,000 หรือ 150,000 โล เท่าที่ทราบ 150,000 เป็นเรื่องชวงล่างครับ ส่วนวัสดุสิ้นเปลืองลูกค้าออกเองตามกำหนดเปลี่ยนครับ
เรื่องซื้ออะหลั่ย ถ้ายังมีประกัน คิดเหมือนพี่เต้ยครับ ศูนย์คงไม่กล้ารับผิดชอบ อะหลั่ยที่ลูกค้านำเข้ามาเปลี่ยนครับ
หมายเหตุ - รถผมเกินสามปีแล้ว เลยไม่คิดเรื่องประกันแล้วครับ เปลี่ยนถ่ายตามกำหนด แต่ถ้ารายการใหญ่ๆ ก็ซื้ออะหลั่ยให้อู่นอกทำให้ครับ
ส่วนเรื่องสายพรานเครื่อง ผมใช้เครื่อง 3.2 เป็นโซ่ ก็ปรับตั้งเท่านั้นครับ แต่สายพรานแอร์ เปลี่ยนตามกำหนดที่ศูนย์ครับ
-
ไม่ทราบว่า สมช. ท่านใด มีรายละเอียด ว่า การเปลี่ยน สายพาน timing ต้องซื้ออะไรบ้าง
ผมจะได้ไปซื้อมาให้ครบเลย และ เจอพี่ม่อน เสาร์ที่แล้ว อู่ที่ พี่ม่อน ไปติดไฟ ดูมาตราฐานดีครับ
-
ตอบพี่หยก เรื่องล้างแอร์ - ไม่เคยล้างที่ศูนย์ครับ ถ้าจำเป็นจริงๆ ผมจะล้างร้านประจำแถวบ้านครับ
ส่วนเรื่อง 100,000 หรือ 150,000 โล เท่าที่ทราบ 150,000 เป็นเรื่องชวงล่างครับ ส่วนวัสดุสิ้นเปลืองลูกค้าออกเองตามกำหนดเปลี่ยนครับ
เรื่องซื้ออะหลั่ย ถ้ายังมีประกัน คิดเหมือนพี่เต้ยครับ ศูนย์คงไม่กล้ารับผิดชอบ อะหลั่ยที่ลูกค้านำเข้ามาเปลี่ยนครับ
หมายเหตุ - รถผมเกินสามปีแล้ว เลยไม่คิดเรื่องประกันแล้วครับ เปลี่ยนถ่ายตามกำหนด แต่ถ้ารายการใหญ่ๆ ก็ซื้ออะหลั่ยให้อู่นอกทำให้ครับ
ส่วนเรื่องสายพรานเครื่อง ผมใช้เครื่อง 3.2 เป็นโซ่ ก็ปรับตั้งเท่านั้นครับ แต่สายพรานแอร์ เปลี่ยนตามกำหนดที่ศูนย์ครับ
ขอบคุณพี่สุภัทรสำหรับข้อมูลครับ สงสัยคราวหน้าล้างแอร์ข้างนอกบ้างดีกว่า ในศูนย์ราคาแพงกว่าข้างนอก 3 เท่าแต่ไม่รู้ว่าทำพิเศษให้เรา 3 เท่าด้วยหรือเปล่า!! ส่วนชุดสายพานคิดว่าจะซื้อของแท้ศูนย์ที่ร้านข้างนอกแล้วหาอู่ที่ไว้ใจเปลี่ยนให้น่าจะประหยัดกว่าครับ
ไม่ทราบว่า สมช. ท่านใด มีรายละเอียด ว่า การเปลี่ยน สายพาน timing ต้องซื้ออะไรบ้าง
ผมจะได้ไปซื้อมาให้ครบเลย และ เจอพี่ม่อน เสาร์ที่แล้ว อู่ที่ พี่ม่อน ไปติดไฟ ดูมาตราฐานดีครับ
รบกวนพี่โต้งช่วยกระซิบหน่อยสิครับว่าอู่อยู่แถวไหนครับ ถ้าไม่ไกลเผื่อจะได้ไปใช้บริการบ้าง :L2759:
-
ปรกติ ถ้าผมอยู่ กทม หรือ ผ่านไปทำธุระละอวกนั้น ผม จะวิ่งไป รามอินทรา ซอย 7 ในนั้น จะมีอู่อยู่
T&N คุณต้น กะ คุณณุ ครับ
-
ปรกติ ถ้าผมอยู่ กทม หรือ ผ่านไปทำธุระละอวกนั้น ผม จะวิ่งไป รามอินทรา ซอย 7 ในนั้น จะมีอู่อยู่
T&N คุณต้น กะ คุณณุ ครับ
พี่เต้ยครับ เป็นอู่ที่ซ่อมเฉพาะมิตซู หรือ ทั่วไปครับ ซ่อม ช่วงล่าง หรือ เครื่อง หรือครบวงจรครับ สนใจครับ
พี่่เต้ยไม่หาอู่แถวพระรามสองไว้ด้วยล่ะครับ ผมจะได้ตามไปใช้บริการดูบ้าง ;) ;) ;)
-
ปรกติ ถ้าผมอยู่ กทม หรือ ผ่านไปทำธุระละอวกนั้น ผม จะวิ่งไป รามอินทรา ซอย 7 ในนั้น จะมีอู่อยู่
T&N คุณต้น กะ คุณณุ ครับ
ขอบคุณข้อมูลครับพี่เต้ย
พี่เต้ยครับ เป็นอู่ที่ซ่อมเฉพาะมิตซู หรือ ทั่วไปครับ ซ่อม ช่วงล่าง หรือ เครื่อง หรือครบวงจรครับ สนใจครับ
พี่่เต้ยไม่หาอู่แถวพระรามสองไว้ด้วยล่ะครับ ผมจะได้ตามไปใช้บริการดูบ้าง ;) ;) ;)
ผมเล็งไว้ว่าจะลองไปใช้บริการที่นี่ครับพี่สุภัทร พอดีรู้จักเจ้าของอู่เพราะเคยเป็นหัวหน้าช่างที่ศูนย์มิตซูพระราม 3 ฝีมือใช้ได้ครับ ไม่ไกลจากพระรามสองครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1387
-
ขอบคุณข้อมูลครับพี่เต้ย
ผมเล็งไว้ว่าจะลองไปใช้บริการที่นี่ครับพี่สุภัทร พอดีรู้จักเจ้าของอู่เพราะเคยเป็นหัวหน้าช่างที่ศูนย์มิตซูพระราม 3 ฝีมือใช้ได้ครับ ไม่ไกลจากพระรามสองครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1387
ขอบคุณครับ พี่หยก
ต้องลองครับ ;) ;) ;)
-
พี่เต้ยครับ เป็นอู่ที่ซ่อมเฉพาะมิตซู หรือ ทั่วไปครับ ซ่อม ช่วงล่าง หรือ เครื่อง หรือครบวงจรครับ สนใจครับ
พี่่เต้ยไม่หาอู่แถวพระรามสองไว้ด้วยล่ะครับ ผมจะได้ตามไปใช้บริการดูบ้าง ;) ;) ;)
อู่นี้ ซ่อมมิตซู โดยตรงครับ เดินเข้าไป ใบเซอร์ จากมิตซู เพียบเลย
ที่รู้จักอู่นี้ ก็ ตั้งแต่รถคันแรก จะยกเครื่องใหม่ ครับ ถาม หัวหน้าช่าง ของมุตซู แถวรามอินทรา เค้า แนะนำที่นี่
ตอนอยู่ กทม ก็ เข้า แต่ที่นี่ ไม่ว่า จะทำอะไรครับ (เพราะรถคันแรก ไม่ได้มีประกันอะไรแล้ว)
ล่าสุด ที่เข้าไป เยี่ยมเยียน ก็ ตอน มอเตอร์ล็อค ของคันก่อนหน้า ไม่ทำงาน แล้ว เกือบโดน เชียงกง หลอกขายของเสียมาอีกที ก็ เลย ลองวิ่งไปอู่นี้ ให้ ดู ให้ครับ ซ่อมเสร็จก็ ขายคันเก่า เปลี่ยนมาเป็นน้องปา นี่แหละครับ
-
อู่นี้ ซ่อมมิตซู โดยตรงครับ เดินเข้าไป ใบเซอร์ จากมิตซู เพียบเลย
ที่รู้จักอู่นี้ ก็ ตั้งแต่รถคันแรก จะยกเครื่องใหม่ ครับ ถาม หัวหน้าช่าง ของมุตซู แถวรามอินทรา เค้า แนะนำที่นี่
ตอนอยู่ กทม ก็ เข้า แต่ที่นี่ ไม่ว่า จะทำอะไรครับ (เพราะรถคันแรก ไม่ได้มีประกันอะไรแล้ว)
ล่าสุด ที่เข้าไป เยี่ยมเยียน ก็ ตอน มอเตอร์ล็อค ของคันก่อนหน้า ไม่ทำงาน แล้ว เกือบโดน เชียงกง หลอกขายของเสียมาอีกที ก็ เลย ลองวิ่งไปอู่นี้ ให้ ดู ให้ครับ ซ่อมเสร็จก็ ขายคันเก่า เปลี่ยนมาเป็นน้องปา นี่แหละครับ
ขอบคุณครับ พี่เต้ย
ต้องลองเช่นเดียวกันครับ (นี่ผมกะว่าจะเอารถเข้าอู่อย่างเดียวเลยหรือเนี่ย555 ;D ;D ;D ;D)
-
ขอบคุณครับ พี่เต้ย
ต้องลองเช่นเดียวกันครับ (นี่ผมกะว่าจะเอารถเข้าอู่อย่างเดียวเลยหรือเนี่ย555 ;D ;D ;D ;D)
เตรียมไว้เป็นทางเลือกไงครับพี่ พอรถหมดประกันก็เงี้ยแหละ :L2754:
-
ขอบคุณพี่สุภัทรสำหรับข้อมูลครับ สงสัยคราวหน้าล้างแอร์ข้างนอกบ้างดีกว่า ในศูนย์ราคาแพงกว่าข้างนอก 3 เท่าแต่ไม่รู้ว่าทำพิเศษให้เรา 3 เท่าด้วยหรือเปล่า!! ส่วนชุดสายพานคิดว่าจะซื้อของแท้ศูนย์ที่ร้านข้างนอกแล้วหาอู่ที่ไว้ใจเปลี่ยนให้น่าจะประหยัดกว่าครับ
รบกวนพี่โต้งช่วยกระซิบหน่อยสิครับว่าอู่อยู่แถวไหนครับ ถ้าไม่ไกลเผื่อจะได้ไปใช้บริการบ้าง :L2759:
พี่หยก เพื่อนพี่ม่อน อยู่ อ่อนนุช 76 เข้าไปในซอย ครับ
แต่ถ้าได้ ช่าง Mitsu แท้ จะดีกว่านะครับ
-
พี่หยก เพื่อนพี่ม่อน อยู่ อ่อนนุช 76 เข้าไปในซอย ครับ
แต่ถ้าได้ ช่าง Mitsu แท้ จะดีกว่านะครับ
ทราบแล้วเปลี่ยน ขอบคุณสำหรับเบาะแสครับพี่โต้ง :sd23:
-
11000 บาท นิดๆ รวมเปลี่ยนชุดสายพานด้วยนะคับ :sd23: :sd23: อันนี้เปลี่ยนที่ศุนย์ กาฬสินธุ์ นะครัช