คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่ชินเจอปัญหาเดียวกับผมที่ตั้งกระทู้ถามไปรอบที่แล้ว จากวันแรกที่ผมเกิดอาการของผมประมาณ180+ ไฟเครื่องจะโชว์เช็คโค๊ดแล้ว บูสเกิน วันถัดมาลองอีกได้180+ไฟไม่โชว์ เอ๊ะยังงัยเกิดอะไรขึ้น มีสิ่งที่แตกต่างระหว่างรอบแรกกับรอบสองดังนี้ครับรอบแรก กดคันเร่งลากยาวจนรอบตัดเปลี่ยนเกียร์ ยาวยัน180+ แช่ประมาณสามถึงสี่ กิโลเมตร ไฟโชว์รอบสอง กดคันเร่งลากยาวจนถึงความเร็วประมาณ140ถอนคันเร่งแล้วค่อยๆไล่คันเร่งต่อถึงประมาณ170 หลังจากนั้น กดยก กดยกไล่ความเร็วขึ้นไป180+ รอบนี้ไฟไม่โชว์ ผมสังเกตุปัญหาว่าบูสเกินน่าจะเกิดจากการกดคันเร่งลึกลากในขณะนั้น รอบกวาดสูงแต่ความเร็วไม่ได้ขึ้นเร็วตาม แตกต่างจากการกดแล้วถอนขึ้นหนึ่งจังหวะ แล้วค่อยๆไล่ ไปใหม่ เหมือนที่พี่นะว่าไว้ว่าค่อยๆริน ความเร็วขึ้นไม่ได้แตกต่างกว่าการกดลึกๆเลย **แชร์จากประสบการณ์ส่วนตัวของผมเองน่ะครับ ไม่ได้มีเครื่องมือไดๆมาชี้วัด ว่าถูกต้องหรือไม่
ใช่เลยครับ ผมก็ขับแบบนั้น เหมือนกัน คือเราจะไม่ขยี้คันเร่ง เพื่อให้รอบมาเร็ว เพียงแค่กดค้างอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วค่อยเติมเบาๆ 190 ก็ไม่โชว์ครับ
การเติมคันเร่งแบบรินชาคือการเติมคันเร่งแบบละเมียดละมัย ค่อยๆเพิ่มทีละนิดแบบเติมยก เติมยก ควันจะน้อย อัตราเร่งจะดีมาก ความสิ้นเปลืองจะดีกว่าเดิม กำลังมาที่ปากของกาน้ำที่รินตลอดเวลา ขอรับ
เติมยก เติมยกคับ.
ต้องเรียนรู้วิธี เติมยก เติมยกบ้างแล้วครับ
มันจะต่างกับ ยกซด นะครับพี่ชรินทร์ อันนั้นยิ่งยกยิ่งเร็วขึ้นตามจังหวะซด 5555จนบางครั้งไหลเลอะเปียกเปื้อนหน้าอกก็ยังมีให้เห็น
พี่นะพูดถึงอะไรครับ มีตัวอย่างไหมครับ
รอชมตัวอย่าง เหมือนกัน
ถ้ามีภาพประกอบจะเห็นชัดเจนนะครับพี่นะ
มิสามารถ มันอุจาดเกินนะฮับ ลุงๆ