Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน4 - เปลี่ยนหัวฉีดมีข้อดีและข้อเสีย อย่างไร ?
อาท Workkind:
:L4365: เก็บข้อมูลและศึกษาทำความเข้าใจอีกนิด เผื่ออนาคตจะโดน...แต่ไม่อยากให้ท้ายดำมากอ่ะ :L4386:
Plein(ปลาย):
ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆนะครับ ตอนนี้ผมกำลังสนใจหัวฉีดของตัว 4m41 vg ที่ต้องเปลี่ยนทั้งรางเพราะเป็นรางไฟฟ้า
ฟังมาว่าฉีดองศาเท่าเดิม แต่ เพิ่มจาก 6 รู เป็น 8 รู (รูน่าจะเล็กลง)โดยความเข้าใจของผมมันน่าจะฉีด เป็นฝอยมากขึ้น น่าจะส่งผลดีขึ้นขึ้นในการจ่ายน้ำมันที่รอบต่ำๆหรือเปล่าครับ
ใครเคยลองหรือมีข้อดีข้อเสียอย่างไรรบกวน ขอความรู้หน่อยนะครับ
< พีท > ChumphoN:
น่าสนใจมากๆเลยครับพี่
วิทย์ ตรัง:
--- อ้างจาก: < พีท > ChumphoN link=topic=85.msg225046#msg225046 date=145916813ีที6 ---น่าสนใจมากๆเลยครับพี่
--- End quote ---
จัดเลยครับพี่พีท แล้วมาเหลากัน :L2736:
พี่ดล (2523):
--- อ้างจาก: < พีท > ChumphoN ที่ 28 มีนาคม 2016, 19:28:56 ---น่าสนใจมากๆเลยครับพี่
--- End quote ---
ดีกว่าเดิมครับ :L2734:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version