Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน4 - เปลี่ยนหัวฉีดมีข้อดีและข้อเสีย อย่างไร ?

<< < (6/9) > >>

อาท Workkind:
 :L4365: เก็บข้อมูลและศึกษาทำความเข้าใจอีกนิด เผื่ออนาคตจะโดน...แต่ไม่อยากให้ท้ายดำมากอ่ะ  :L4386:

Plein(ปลาย):
ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆนะครับ ตอนนี้ผมกำลังสนใจหัวฉีดของตัว 4m41 vg ที่ต้องเปลี่ยนทั้งรางเพราะเป็นรางไฟฟ้า

ฟังมาว่าฉีดองศาเท่าเดิม แต่ เพิ่มจาก 6 รู เป็น 8 รู (รูน่าจะเล็กลง)โดยความเข้าใจของผมมันน่าจะฉีด เป็นฝอยมากขึ้น น่าจะส่งผลดีขึ้นขึ้นในการจ่ายน้ำมันที่รอบต่ำๆหรือเปล่าครับ
ใครเคยลองหรือมีข้อดีข้อเสียอย่างไรรบกวน ขอความรู้หน่อยนะครับ

< พีท > ChumphoN:
น่าสนใจมากๆเลยครับพี่

วิทย์ ตรัง:

--- อ้างจาก: < พีท > ChumphoN link=topic=85.msg225046#msg225046 date=145916813ีที6 ---น่าสนใจมากๆเลยครับพี่

--- End quote ---

จัดเลยครับพี่พีท  แล้วมาเหลากัน :L2736:

พี่ดล (2523):

--- อ้างจาก: < พีท > ChumphoN ที่ 28 มีนาคม 2016, 19:28:56 ---น่าสนใจมากๆเลยครับพี่

--- End quote ---
ดีกว่าเดิมครับ  :L2734:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version