Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน2 - วาวล์น้ำ ความร้อน ฟรีปั๊ม ?

<< < (3/12) > >>

พี่ลีโจ:

--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 09:03:08 ---เมื่อวานไปเปลี่ยน วาวล์น้ำมาครับ ราคา 770 บาท

ที่กล่อง เขียน made in vietnan
ของเก่าตัวเดิม เขียน 82.c  องศา

เปลี่ยนเสร็จ วิ่งทดสอบ ความร้อนรอบเดิน เบา อยู่ที่ 85 ครับ
วิ่งด้วยความเร็วสูงๆ 150-160  ความร้อนจะอยู่ ที่ 89-92 ไม่เกินจากนี้ครับ
แต่ก่อนเปลี่ยน รอบเดินเบา จะอยู่ 89 สูงสุด 98 ครับ สรุปเปลี่ยนวาวล์น้ำแล้ว ดีขึ้นแน่นอนครับ
ขอบคุณ พี่ตูมตาม ที่นำข้อมูลดีๆมาให้ครับ :sd23:

--- End quote ---
น่านไงผู้ต้องหาตัวที่2ของผม ปาพี่ดลขับ2หรือขับ4ครับ ล้อ 20 นิเหมือนผม(ถ้าขับ2ผมก้อจับผู้ต้องหาได้แน่) ผมขับ2ปี11เติมน้ำยาฟรีปั้มแล้ววิ่ง100/90องศา บางที่วิ่งไม่ถึง100ก็90องศา วิ่ง120-140โดน92องศาแล้วบางที94องศาด้วย แต่ไม่คงที่นะครับผมเลยคิดว่าวาวล์อาจเปิดบ้างไม่เปิดบ้าง

พี่ดล (2523):

--- อ้างจาก: พี่ลีโจ ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 11:25:21 ---
--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 09:03:08 ---เมื่อวานไปเปลี่ยน วาวล์น้ำมาครับ ราคา 770 บาท

ที่กล่อง เขียน made in vietnan
ของเก่าตัวเดิม เขียน 82.c  องศา

เปลี่ยนเสร็จ วิ่งทดสอบ ความร้อนรอบเดิน เบา อยู่ที่ 85 ครับ
วิ่งด้วยความเร็วสูงๆ 150-160  ความร้อนจะอยู่ ที่ 89-92 ไม่เกินจากนี้ครับ
แต่ก่อนเปลี่ยน รอบเดินเบา จะอยู่ 89 สูงสุด 98 ครับ สรุปเปลี่ยนวาวล์น้ำแล้ว ดีขึ้นแน่นอนครับ
ขอบคุณ พี่ตูมตาม ที่นำข้อมูลดีๆมาให้ครับ :sd23:

--- End quote ---
น่านไงผู้ต้องหาตัวที่2ของผม ปาพี่ดลขับ2หรือขับ4ครับ ล้อ 20 นิเหมือนผม(ถ้าขับ2ผมก้อจับผู้ต้องหาได้แน่) ผมขับ2ปี11เติมน้ำยาฟรีปั้มแล้ววิ่ง100/90องศา บางที่วิ่งไม่ถึง100ก็90องศา วิ่ง120-140โดน92องศาแล้วบางที94องศาด้วย แต่ไม่คงที่นะครับผมเลยคิดว่าวาวล์อาจเปิดบ้างไม่เปิดบ้าง

--- End quote ---
พี่ลีโจ ครับของผม ขับ4 ครับ ถ้าความเร็ว 100/89องศาครับ 150-160/92องศา แช่ยาวๆครับ :L2900:

พี่ลีโจ:

--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 11:43:11 ---
--- อ้างจาก: พี่ลีโจ ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 11:25:21 ---
--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 09:03:08 ---เมื่อวานไปเปลี่ยน วาวล์น้ำมาครับ ราคา 770 บาท

ที่กล่อง เขียน made in vietnan
ของเก่าตัวเดิม เขียน 82.c  องศา

เปลี่ยนเสร็จ วิ่งทดสอบ ความร้อนรอบเดิน เบา อยู่ที่ 85 ครับ
วิ่งด้วยความเร็วสูงๆ 150-160  ความร้อนจะอยู่ ที่ 89-92 ไม่เกินจากนี้ครับ
แต่ก่อนเปลี่ยน รอบเดินเบา จะอยู่ 89 สูงสุด 98 ครับ สรุปเปลี่ยนวาวล์น้ำแล้ว ดีขึ้นแน่นอนครับ
ขอบคุณ พี่ตูมตาม ที่นำข้อมูลดีๆมาให้ครับ :sd23:

--- End quote ---
น่านไงผู้ต้องหาตัวที่2ของผม ปาพี่ดลขับ2หรือขับ4ครับ ล้อ 20 นิเหมือนผม(ถ้าขับ2ผมก้อจับผู้ต้องหาได้แน่) ผมขับ2ปี11เติมน้ำยาฟรีปั้มแล้ววิ่ง100/90องศา บางที่วิ่งไม่ถึง100ก็90องศา วิ่ง120-140โดน92องศาแล้วบางที94องศาด้วย แต่ไม่คงที่นะครับผมเลยคิดว่าวาวล์อาจเปิดบ้างไม่เปิดบ้าง

--- End quote ---
พี่ลีโจ ครับของผม ขับ4 ครับ ถ้าความเร็ว 100/89องศาครับ 150-160/92องศา แช่ยาวๆครับ :L2900:

--- End quote ---
ชว่งเดินคันเร่งก่อนจะถึง150-160เกิน92องศาหรือป่าว

พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:
ต้องเปลี่ยนบ้างแล้ว รถผมปีเดียวกับรถพี่ดล ขับ 4 เหมือนกันด้วย ถ้าได้ขับแล้ว ไม่เคยเห็นตัวเลขต่ำกว่า 92 ครับ... ยิ่งกด 150-170 มีถึง 100 ครับ ตั้ง SMG ไว้ 100 ไม่พอครับ ดังประจำ ต้องตั้งไว้ที่ 102 แล้วค่อยผ่อนคันเร่งเอา นี่ขนาดเดิม ๆ นะครับ ไม่ดันราง ไม่กล่องคันเร่ง ต้องเปลี่ยน ๆ ๆ ๆ ๆ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ ครับ

พี่ลีโจ:

--- อ้างจาก: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 28 พฤษภาคม 2013, 12:35:59 ---ต้องเปลี่ยนบ้างแล้ว รถผมปีเดียวกับรถพี่ดล ขับ 4 เหมือนกันด้วย ถ้าได้ขับแล้ว ไม่เคยเห็นตัวเลขต่ำกว่า 92 ครับ... ยิ่งกด 150-170 มีถึง 100 ครับ ตั้ง SMG ไว้ 100 ไม่พอครับ ดังประจำ ต้องตั้งไว้ที่ 102 แล้วค่อยผ่อนคันเร่งเอา นี่ขนาดเดิม ๆ นะครับ ไม่ดันราง ไม่กล่องคันเร่ง ต้องเปลี่ยน ๆ ๆ ๆ ๆ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ ครับ

--- End quote ---
แล้วล้อเดิมหรือป่าวครับพี่ชิน ถ้าล้อเดิมด้วยความร้อนแบบนี้จัดด่วนเลยครับความร้อนขึ้นโหดมาก

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version