Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

รถมีอาการแบบนี้ปรกติมั้ยครับ

<< < (2/2)

โจ๊ก@บางพลี:
สงสัยจะเป็นที่นิสัยขับรถช้าแน่ๆ เลย 555
เรื่องท่อกำลังตัดสินใจอยู่ระหว่าง ralliart กับ hks นั่นแหละครับ ส่วนตัวชอบแบบเรลลี่อาร์ต เรียบๆไม่เตะตาคุณแฟน เอารอบต้นๆไม่อืดนักก็พอ
แต่รู้สึกจะมีแต่ข้อมูลผู้ใช้จาก hks ล้วนๆ ทางเรลลี่อาร์ตยังหาไม่ได้เลย

พี่นาย-nine:
สงสัยต้องใช้กล่องข้าวน้อย ภาค 2 จัดการไล่เขม่าครับ  ;D รอบจะลื่นไหลมากกว่าเดิมด้วยครับ ตอนคิกดาวน์ จะสมูทมากว่านะครับ เดี๋ยวรอพี่อ๊อด พี่นะ มาพา  :L6415:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: joke8671 ที่ 24 ธันวาคม 2012, 12:41:51 ---ตอบพี่อ๊อดตามหัวข้อนะครับ
1) อันนี้พี่เอ ท๊อปฯ เคยแนะนำให้เหยียบกระทุ้งบ้างเหมือนกันครับ

--- End quote ---
ลองทำความเข้าใจเรื่องนี้ดูครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,99.0.html


--- อ้างจาก: joke8671 ที่ 24 ธันวาคม 2012, 14:01:58 ---สงสัยจะเป็นที่นิสัยขับรถช้าแน่ๆ เลย 555
เรื่องท่อกำลังตัดสินใจอยู่ระหว่าง ralliart กับ hks นั่นแหละครับ ส่วนตัวชอบแบบเรลลี่อาร์ต เรียบๆไม่เตะตาคุณแฟน เอารอบต้นๆไม่อืดนักก็พอ
แต่รู้สึกจะมีแต่ข้อมูลผู้ใช้จาก hks ล้วนๆ ทางเรลลี่อาร์ตยังหาไม่ได้เลย

--- End quote ---
เรื่องท่อลองอ่านตรงนี้ครับ ทดสอบไว้แล้ว  แนะนำ HKS Hipower ครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,69.0.html


--- อ้างจาก: joke8671 ที่ 24 ธันวาคม 2012, 12:41:51 ---ตอบพี่อ๊อดตามหัวข้อนะครับ
3) กรองอากาศผมใส่ k&n ล้างแล้วใช้มาสี่พันโลได้ครับ เซนเซอร์แอร์โฟลว เดี๋ยวต้องลองอ่านวิธีทำดูบ้างละครับ

--- End quote ---
วิธีอยู่ตรงนี้ครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,391.0.html

ขอให้สนุกกับปาเจโร่ สปอตนะครับ

โจ๊ก@บางพลี:
ครบถ้วนเลยขอบคุณครับ :sd23:

พี่อ็อดDONMUEANG:
คำตอบ  เป็นความรู้ทั้งนั้น  ขอบคุณนะครับ ที่มาเเชร์ประสบการณ์ครับ  :L2734: :L2734: :L2734:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version